Notes:
1. Là tá ô ' cùng ta như thế nào liền không nói tình cảm ' dẫn phát não động, sau nguyên tác bối cảnh
2. Nghi thức cảm là rất quan trọng ——
3. Ta lưu OOC, thậnCách mạng quân một sớm đánh tiến Mary kiều á thánh địa, giải phóng hiệu lệnh truyền lập tức biến khắp hải dương, nhưng mà đất đỏ đại lục sụp đổ lúc sau chỉ có hương sóng mà vẫn còn sừng sững không ngã —— làm nhất tới gần trung tâm thế giới chơi trò chơi thiên đường, này từ cây đước lâm cấu thành phao phao đảo nhỏ trước sau gánh vác rất nhiều chính thức phía chính phủ chức năng, mà nếu muốn chẳng hạn như, đó chính là, công chứng hôn nhân.
La biểu tình hoàn toàn là cương.
Mũ rơm đoàn nhà khảo cổ học phát hàm lừa hắn thượng đảo, hắn biết rõ có trá cũng vẫn là huề đoàn tiến đến, nhưng mà tới rồi địa phương lại không thấy bất luận cái gì tổ chức yến hội hoặc hoan độ ngày hội hãm hại dấu hiệu, ngược lại là cam phát hàng hải sĩ khí thế rào rạt cho hắn bài khai hai bộ áo sơmi tây trang phối hợp, hồng hắc lam bạch, bởi vì không có chuyên chúc logo mà hơi có chút khiêu chiến hắn điểm mấu chốt.
"Đây là?" Trong lòng có mấy cái bị tuyển đáp án la nhướng mày, rồi lại không nhìn thấy này làm bậy thiên đoàn xui xẻo thuyền trưởng, mũ rơm tiểu tử xưa nay là này nhóm người trung nhất vô pháp vô thiên cái kia, trước mắt lại cư nhiên từ bỏ tra tấn chính mình yếu ớt thần kinh đặc quyền, nhưng mà tình huống này cho người ta cảm giác cũng không phải là như trút được gánh nặng, ngược lại càng cùng loại sóng thần trước điên cuồng lui về phía sau sóng triều, tích tụ lực lượng, không có hảo ý, chỉ còn chờ ở cuối cùng thổi quét mà đến thời điểm đưa hắn một phần có thể đâm thủng thiên đại lễ.
"Lễ phục a." Tiểu tặc miêu đáp tránh nặng tìm nhẹ, mắt đều không nháy mắt tránh đi trọng điểm tin tức, nhìn qua cực không kiên nhẫn xinh đẹp nữ nhân đem phục sức lại triều hắn đẩy mạnh chút, "Nhanh lên a, lại không chọn liền không cho tuyển a!"
La ngửi được âm mưu hơi thở.
Mũ rơm đoàn tầng cấp kết cấu có bao nhiêu hỗn loạn, điểm này không ai so la cái này đồng minh thuyền trưởng càng vì rõ ràng, nhưng mà rõ ràng cũng không ý nghĩa thói quen, càng không ý nghĩa tiếp thu —— đồng minh "Thuộc hạ" không lớn không nhỏ tới rồi trên đầu mình, bất luận như thế nào xem đều không phải cái gì lệnh người vui sướng dấu hiệu, làm giải phẫu trái cây năng lực giả phối hợp mỗi người trái cây năng lực lộc cùng nhau sắm vai ông già Noel thiên tài điểm tử trước nay chỉ có hắn cái này tiện nghi bạn trai nghĩ đến ra, nhưng càng khủng bố chính là cho dù là loại này ác mộng mệnh lệnh mũ rơm đoàn thành viên cư nhiên còn sẽ thêm mắm thêm muối chiêu làm không lầm, liền bối sóng đều bị dạy hư, la tối tăm nghĩ đến, chúng ta đoàn căn bản không nói cảm tình.
"...... Này bộ." Trong đầu suy nghĩ nhiều như vậy, xuất khẩu lại vẫn chỉ có hai chữ, lãnh khốc soái ca banh mặt tuyển đi rồi lam bạch phối màu quần áo, một cái vang chỉ liền đổi trang hoàn thành, giải phẫu trái cây tiện lợi trước nay không cần giải thích.
"Thật đúng là ăn ý đâu." Đem hắn ' lừa ' đến tận đây mà nhà khảo cổ học che miệng cười khẽ, mười tám chỉ trong tay nâng lên các loại ý vị không rõ đạo cụ, "Nếu quần áo đổi hảo liền trực tiếp tiếp theo cái bước đi, bảo hiểm khởi kiến hỏi trước một câu, đặc kéo nam quân, ngươi có phải hay không hỗn làm da?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...