Notes:
1. Một cái kỳ lạ linh hồn bạn lữ paro
2. Là một cái ' sẽ ở linh hồn bạn lữ cảm xúc dao động kịch liệt thời điểm cùng đối phương cộng cảm ' một loại giả thiết
3. Ta lưu OOC, thận"Đặc kéo tử sẽ sao, nhìn đến cái loại này mộng?"
Lộ phi ngồi ở ánh mặt trời hào đầu thuyền, rất có chút bình thản nói ra này cổ quái câu, người thiếu niên ánh mắt trong suốt, càng sấn dưới thân biển rộng vô ngần, nhưng mà gió biển thổi quét hắn thanh âm thật sự lại yên tĩnh bất đồng dĩ vãng, tinh tế phẩm vị nói, thế nhưng bình tĩnh phỏng tựa hồi ức.
"Như thế nào," la không đáp hắn hỏi câu, chỉ là hướng lan can thượng lại khuynh khuynh, hắn trường đao khó được không cầm trong tay, lúc này đơn bạc giá đến mép thuyền phía trên, trói chặt tơ hồng đảo phảng phất tung bay xà ảnh.
Hắn hỏi lại lên, "Ngươi cư nhiên có linh hồn bạn lữ."
"Ân." Lộ phi nhẹ nhàng gật đầu, "Tuy rằng hiện tại không quá có thể thấy được, nhưng vẫn luôn là có."
Lại một trận gió lại đây, bắn khởi bọt sóng toái dưới ánh nắng hào khoang vách tường.
Linh hồn bạn lữ.
Nghe đồn trên thế giới có một loại người, sớm tại ra đời là lúc đã bị thế giới cột chắc tơ hồng, tuyến một chỗ khác hư vô mờ mịt, rồi lại hợp với một người khác linh hồn. Đó chính là ái —— thi nhân nhóm như thế ca tụng, lại đem vô số về này tơ hồng chuyện xưa biên tiến trong sách, xướng tiến khúc, thẳng đến kia truyền thuyết bị trong nước cá cùng trong gió điểu cùng ngâm tụng —— cho dù các ngươi vốn không quen biết, ngươi cũng sẽ mơ thấy người nọ mộng.
Nhưng hiện thực đương nhiên không có như thế lãng mạn.
"Đại khái là ba tuổi đi, ta sớm nhất có ấn tượng thời điểm," lộ phi ở tiểu sư tử trên đỉnh nằm xuống thân tới, cả người quán thành một trương chữ to mặt bánh, "Gia gia nói ta đột nhiên không hề có đạo lý bắt đầu khóc lớn, hơn nữa hắn làm cái gì đều không dùng được, cho ta thịt cũng hảo gõ ta đầu cũng thế, chính là vẫn luôn ở khóc, nhưng kỳ thật hắn làm cái gì ta đều không nhớ rõ, nhưng ta còn nhớ rõ cái kia mộng."
Lộ phi nói, đột nhiên bẻ ngón tay bắt đầu nhất nhất số khởi, "Tận trời ngọn lửa, nơi nơi xông loạn người, còn có một cái thực bạch thực bạch, thoạt nhìn không quá thoải mái nữ hài tử, trong mộng ta giống như thực sợ hãi, lại rất muốn an ủi nữ hài kia, nhưng là ta vừa muốn tới gần nàng ta liền tỉnh, sau lại lôi lợi nói cho ta, đó là ta linh hồn bạn lữ nhìn thấy đồ vật."
"Lôi lợi?" La nghi hoặc nói, "Này quan Minh Vương chuyện gì?"
"Bởi vì gia gia cái gì cũng không biết!" Lộ phi thanh âm đột nhiên đề cao một cái tám độ, vừa nghe chính là bất mãn đã lâu oán hận chất chứa thâm hậu, "Hắn làm ta sợ nói đó là có tiểu quỷ nhìn thẳng ta hồn, nếu ta không lắng nghe lời nói cùng hắn huấn luyện đương cái hải quân liền sẽ bị câu đi —— lừa ta đã lâu!"
"Kia cũng không gặp ngươi nghe hắn lời nói a."
"Nha, bởi vì dù sao mặc kệ có nghe hay không đều còn sẽ nằm mơ sao," lộ phi quay đầu nhìn về phía ghé vào mép thuyền la, tươi cười vẫn như cũ cùng ngày xưa giống nhau đẹp, "Nhưng là người kia nhìn thấy đồ vật thật sự thực tao ai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomansaTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...