Kết minh chẳng khác nào kết hôn

44 2 0
                                    

fanfan233

Summary:

Đương la hướng mũ rơm tiểu tử đưa ra kết minh khi, hắn thật sự không nghĩ tới này từ còn có thể có cái gì nghĩa khác, nhưng thực hiển nhiên, hắn sai rồi, hơn nữa mười phần sai. Hiện tại la thật không biết hắn nên như thế nào bảo trì lý trí đi đối mặt này đó.

Chương 1
Mới đầu, la cũng không có đem này đó biến hóa để ở trong lòng. Hắn xem nhẹ mũ rơm đoàn đối hắn kỳ quái nhìn chăm chú, hắn không để ý na mỹ cố ý tới lượng hắn dáng người kích cỡ, hắn cũng không coi bọn họ vì sắp đã đến long trọng yến hội trù bị. Rốt cuộc, trừ bỏ đối hắn mời liên minh động cơ không tín nhiệm ở ngoài còn có thể có cái gì lý do đâu —— tuy rằng cũng rất hợp lý rốt cuộc la cũng không hoàn toàn nói thật —— bọn họ có lẽ là ở vì ngụy trang làm chuẩn bị hoặc là đối chiến thắng trở về quá sớm mà hưng phấn.

Ai, mười phần sai a.

Đó là la ở mũ rơm đoàn trên thuyền vượt qua cái thứ nhất ban đêm, hắn đi phòng bếp khi vừa khéo gặp gỡ na mỹ cùng mũ rơm ở đầu nhập mà thảo luận cái gì. Hắn không nghĩ lảng tránh, bởi vì thoạt nhìn hai người bọn họ cũng hoàn toàn không để ý có người bàng thính, nhưng liền tính la lại như thế nào không thèm để ý bọn họ nói chuyện nội dung, hắn vẫn là không thể tránh né mà nghe được một ít.

"Cái gì kêu ngươi không nghĩ mời hắn?" Na mỹ hỏi, nàng biên dùng trong tay bút gõ nàng thuyền trưởng đầu, trong thanh âm bực bội rõ ràng, "Hắn cứu ngươi mệnh! Trả lại cho ngươi cái này!"

Mũ rơm tắc vô lực mà ghé vào trên bàn, một lát sau mới lẩm bẩm nói "Ta đáp ứng rồi lần sau thấy hắn khi nhất định là ta trở thành rất lợi hại biển rộng tặc thời điểm." Hắn nói như vậy khi môi đáng yêu mà dẩu lên.

Từ từ, không, không không không, la cũng không cảm thấy cái này ngu ngốc đáng yêu. Tuyệt đối không có. La lắc đầu, nhanh chóng đi hướng hướng phòng bếp một chỗ khác đi đến, hắn chỉ nghĩ chạy nhanh đảo ly cà phê sau đó thừa dịp hắn còn không có toát ra cái gì càng kỳ quái hơn ý tưởng phía trước rời đi này.

Na mỹ ở sau người thở dài, "Nam nhân a," nàng thực tức giận, la có thể nghe được nàng mang theo phẫn nộ dùng bút trên giấy hoa rớt cái gì. "Hảo đi, vậy ngươi rốt cuộc tưởng mời ai?"

"Vi vi," mũ rơm trả lời nháy mắt nhảy ra tới. La lại tưởng ai là vi vi, có lẽ là mũ rơm bạn gái? Ân có khả năng. Bất quá vì cái gì hắn cảm thấy cái này đáp án có điểm phiền nhân?

"Vô nghĩa," la thậm chí không cần xem đều có thể từ na mỹ trong thanh âm nghe ra nàng mắt trợn trắng, "Còn có ai? Ngươi gia gia cùng ba ba sao?"

Mũ rơm kêu thảm thanh, "Ta liền thấy cũng chưa gặp qua ta ba ba! Gia gia nói khẳng định sẽ tại đây đại náo một hồi, bất quá hảo đi, sẽ thỉnh hắn, còn có gì bình thản lôi lợi cũng muốn."

La đã không muốn biết này tụ hội là vì cái gì, cùng này đó liệt ra tới người ở chung ở cùng trường hợp nói, hắn cảm thấy hắn chẳng sợ nhiều xem một cái mũ rơm đều sẽ bị xử lý. Nếu bọn họ cũng tới mời hắn, kia hắn mặc kệ như thế nào đều sẽ cự tuyệt. Tuy rằng lấy hắn đối mũ rơm hiểu biết, mũ rơm là nhất định sẽ đến mời hắn.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ