[lulaw] đem hoa hồng nấp trong phía sau

46 2 0
                                    


humi979zca1106

Summary:

* ấu nhiễm thuần, ở Đông Hải ẩn cư if
* kha kéo tùng, Ice tồn tại if, nguyên tác hướng
* lộ la! Lộ công! Hải tặc vương nhất công!
*ooc cùng bug tồn tại, tư thiết đông đảo, chính là vì thỏa mãn chính mình ý nan bình hồ ngôn loạn ngữ, không mừng chớ xem

Chương 1 đóa hoa

Đau đớn cùng rét lạnh cảm giác từ cốt phùng trung chui ra, hắn theo bản năng súc tiến ôm hắn ấm áp ôm ấp trung, màu đen lông chim cọ hắn gương mặt.

Thoát đi phi yến đảo lữ đồ quá vội vàng, hắn chỉ lo được với cấp kha kéo tùng băng bó một chút hắn bởi vì qua loa mà trúng đạn bả vai, phiêu diêu thuyền nhỏ trung hắn ý thức hỗn loạn.

Phụ thân y thuật, mẫu thân đồ ăn, muội muội kêu gọi.

Thiếu niên nói mớ cùng run rẩy làm kha kéo tùng càng thêm khẩn trương, bả vai đau xót cơ hồ bị xem nhẹ, dư lại chỉ có nôn nóng, hắn ôm chặt trong lòng ngực hài tử, cuối cùng là hạ quyết tâm, bát thông nuôi nấng chính mình trưởng thành vị kia lão nhân điện thoại.

"Gạo kê quả."

Gánh vác trách nhiệm cũng hảo, đem chuyện này hoàn toàn giải quyết sau, liền tính là ở lao ngục trung vượt qua quãng đời còn lại, hắn cũng sẽ không hối hận.

Chiến quốc nhận được điện thoại khi toàn bộ hải quân bản bộ đều là một mảnh hỗn loạn, giải phẫu trái cây bị trộm, vài vị bộ hạ đã hoảng sợ, chính hắn cũng tưởng không rõ rốt cuộc là chuyện như thế nào, hắn vô pháp đối từ trước đến nay thành thật con nuôi ôm có hoài nghi, nhưng chân tướng thường thường không thể nề hà.

Nói đến cùng, đã ăn xong trái cây không thể phun ra, Rossi nam địch cũng chỉ là ở quán triệt chính mình chính nghĩa, hắn không thể nhìn chính mình hài tử bởi vì thiện ý hành vi mà bị phạt, cũng có lẽ là bởi vì tưởng đối kia bị thế giới chính phủ sở mạt sát thành trấn trung duy nhất tồn lưu lại vô tội hài đồng chuộc tội, hắn đem chuyện này che giấu xuống dưới, chỉ nói cho một vị cùng chính mình lập trường gần như tương tự đồng liêu.

La nhìn tháo trang sức sau kha kéo tiên sinh càng hiện khẩn trương biểu tình, chính mình cũng đi theo khẩn trương lên, giải phẫu trái cây năng lực hiện ra khi, hắn bệnh đã tới rồi không thể không lập tức xuống tay trị liệu nông nỗi, chính là phiêu diêu thuyền nhỏ thượng không có gây tê dược, cũng không có giảm đau châm, hắn không nghĩ làm kha kéo tiên sinh lo lắng, đành phải cắn răng chậm rãi thử giải phẫu.

Hắn nhịn đau biểu tình quá mức kiên nghị, chính mình còn không có rớt nước mắt, kha kéo tùng cũng đã khóc không thành tiếng, la cuối cùng đành phải nghe theo kha kéo tiên sinh yêu cầu, trước tiến hành một hồi ngắn ngủi tiểu phẫu thuật, tại hạ một cái trên đảo dừng lại khi đi chuẩn bị tốt tất yếu dược phẩm sau lại tiếp tục làm phẫu thuật.

Vì thế hắn không hề hoảng loạn, dù sao hắn đã còn sống, cùng kha kéo tiên sinh cùng nhau, thoát đi màu trắng thành trấn ác mộng, cũng thoát đi hồng nhạt hải tặc thống trị.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ