Summary:
La liền biết gặp được lộ phi vĩnh viễn sẽ không phát sinh cái gì chuyện tốt... Nhưng này cũng thật quá đáng
Vào đầu thượng khuếch đại âm thanh khí vang lên khi, mọi người, nơi này chỉ chính là ở hình tròn đấu trường đánh nhau hải quân, mũ rơm một đám, cùng với bộ phận cực ác nhiều thế hệ cùng bọn họ thuyền viên nhóm, đều ngẩng đầu lên nhìn phía đỉnh đầu cái kia hình tròn phòng. Đã biết thiết kế lần này hải quân đuổi bắt hải tặc nhóm đầu sỏ gây tội mỗ hải tặc liền ở bên trong, cùng hắn ở chung một thất còn có mông kỳ ·D· lộ phi, cùng với đặc kéo pháp ngươi thêm · la. Hai đánh một, có đường phi ở, có la nhìn, mọi người đều thực yên tâm, liền phía dưới cơ đức đều không có hứng thú ở đi lên thấu một chân.
Thẳng đến đại gia nghe được khuếch đại âm thanh khí cái kia đầu sỏ gây tội dào dạt đắc ý tiếng cười cười nhạo mũ rơm tiểu tử cùng tử vong bác sĩ khoa ngoại đã trúng chính mình hạ độc khi, mũ rơm một đám mới bắt đầu khẩn trương lên. Sauron cau mày nghĩ muốn hay không đi lên nhìn xem, đừng nhà mình thuyền trưởng ở cống ngầm phiên thuyền.
Sau đó đầu sỏ gây tội thanh âm liền thay đổi: "Gặp quỷ! Ta đem dược hạ sai rồi!"
"Ngươi! Bỉ ổi!" Từ la không hề ổn định thanh tuyến tới xem, này dược kính nhi xác thật có điểm đại.
"Đem giải dược giao ra đây!" Thực hảo, lộ phi vẫn là luôn luôn có sức sống.
"Loại này dược sao có thể xứng có giải dược a, sảng liền xong việc! Bất quá, hai ngươi hiện tại eo đều mềm đi a?"
Phía dưới chiến đấu nhân viên toàn thể tạm dừng một hồi, thẳng đến Sauron bình tĩnh đã mở miệng:
"Chopper, phiền toái ngươi đi ra ngoài nhìn xem tang ni hào có hay không sự, sau đó ngốc tại trên thuyền thủ thuyền."
Làm tốt lắm, Sauron, mũ rơm một đám cùng tiếng lòng nói.
Giờ này khắc này bọn họ còn không có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.
Chờ cái kia hạ dược kẻ đáng thương bị đá ra phòng, thẳng tắp rơi xuống đến mặt đất bất tỉnh nhân sự khi, đoàn người còn chờ hai cái thuyền trưởng xuống dưới. Nhưng khuếch đại âm thanh khí thanh âm đánh vỡ loại này chờ mong.
To như vậy đấu trường vang lên hì hì tác tác thanh âm, cái loại này tiểu cẩu cẩu cọ lại đây ở trên người của ngươi tìm kiếm đồ ăn vặt thời điểm sẽ phát ra tiếng vang.
"Buông ta ra, mũ rơm đương gia." Sau đó là quần áo bị xé rách thanh âm.
"Ta không cần, đặc kéo tử trên người hảo hảo nghe." Sau đó là tứ chi dây dưa thanh âm.
"Đừng, này chỉ là dược vật, chúng ta trước đi xuống." Cái loại này tiểu cẩu cẩu tiến đến bên cạnh ngươi ngửi tới ngửi lui động tĩnh càng lúc càng lớn.
"Không cần, ta nóng quá a, đặc kéo tử, ta muốn ôm ngươi. Đặc kéo tử không cần lộn xộn, trên người của ngươi cũng nóng hầm hập, dán thật thoải mái."
Rốt cuộc là ai ở lộn xộn, trên người bị quấn quanh vài vòng cánh tay la có điểm tuyệt vọng, nhưng không quan hệ, hắn còn có ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...