Trí giả không vào bể tình

39 3 0
                                    


Marco cùng đặc kéo pháp ngươi thêm · la quan hệ là từ cuối tháng 5 bắt đầu hảo lên, hoặc là nói, thục lên.

Nguyên bản bọn họ chỉ là bệnh viện bất đồng phòng, ở thang máy chạm mặt cũng sẽ không chào hỏi xa lạ đồng sự, mà chờ đến quét rác a di rửa sạch sạch sẽ nằm viện khu dưới lầu bị đệ tam sóng lãnh không khí thổi đến trên mặt đất quất lá cây, đặc kéo pháp ngươi thêm · la mang lên lấm tấm lông tơ mũ, Marco rốt cuộc khấu thượng áo khoác cúc áo lúc sau, hai người đã thói quen mỗi tuần năm vãn ban sau khi kết thúc một khối đi quán bar uống một chén.

Hôm nay, đến trễ người là Marco. Ở đặc kéo pháp ngươi thêm · la xem ra, Marco là cái lý trí, trầm ổn, xử sự chu toàn, tan tầm đúng giờ, sẽ không vô duyên vô cớ đến trễ gia hỏa. Hắn nhìn mắt di động, quả nhiên thu được đối phương tin tức: Sẽ muộn một ít, nhưng nhất định tới.

Đặc kéo pháp ngươi thêm · la muốn ly Whiskey, ngồi vào trong một góc, bọn họ lão vị trí thượng. Này gian quán bar đổi quá vài lần lão bản, cửa hàng danh cũng từ sớm nhất "Đào nguyên bạch lang" đổi thành "Kim sắc thần nhạc", ngày thường sinh ý giống nhau, tới rồi cuối tuần sẽ thỉnh biến trang Hoàng Hậu tới múa thoát y. Đặc kéo pháp ngươi thêm · la hôm nay ra mười hai đài giải phẫu, từ Maserati vượt qua cao tốc vòng bảo hộ xe chủ toàn thân gãy xương nằm tiến ICU, đến sinh viên tình lữ cãi nhau song song ngã xuống thang lầu nhiều chỗ mềm tổ chức bầm tím, đặt ở tin tức kênh đủ bá một buổi trưa. Giờ phút này, hắn đang định nhắm mắt lại, ở tước sĩ dương cầm trung an hưởng một lát yên lặng.

"Uy, đặc kéo nam, ca ca ta lễ Giáng Sinh phải về tới! Bọn họ nói muốn gặp ngươi, đến lúc đó cùng nhau ăn vãn ——"

Đặc kéo pháp ngươi thêm · la ấn xuống tĩnh âm, hối hận không điều âm lượng liền click mở cái kia giọng nói. Tự hắn cùng mông kỳ ·D· lộ phi ở chung khởi, đối phương đối hắn không có chút nào giấu giếm, nhưng đặc kéo pháp ngươi thêm · la đến nay không có biết rõ về hắn ca ca sự tình. Căn cứ hắn từ đối phương cực có nhảy lên tính tự thuật trung sửa sang lại được đến tin tức tới xem, mông kỳ ·D· lộ phi có hai cái dị phụ dị mẫu thân ca ca, một cái ở nước ngoài đọc sách, một cái khác cũng ở nước ngoài đọc sách, ba người ở đáng tin cậy ( hoặc là nói thái quá ) trình độ thượng có siêu việt huyết thống tương tự tính.

"Đã biết."

Đặc kéo pháp ngươi thêm · la click gửi đi kiện. "Đã biết" ý tứ là chưa nói đồng ý, cũng chưa nói không đồng ý, cụ thể tình huống cụ thể an bài. Cụ thể tình huống là chỉ ngày đó lượng công việc, phòng giải phẫu tình huống cùng với tâm tình của hắn, cụ thể an bài là chỉ hắn thà rằng ở bệnh viện tăng ca cũng không nghĩ bị cuốn tiến này đáng chết phiền toái.

Hắn tắt đi di động, Marco đã ngồi xuống hắn đối diện, bên cạnh còn có một người.

"Buổi tối hảo, la bác sĩ."

Một cái mắt trái lưu có thương tích sẹo người trẻ tuổi tháo xuống mũ, lễ phép mà cùng hắn chào hỏi. Marco tháo xuống mắt kính, chính mình điểm ly trường đảo trà đá, giúp đối phương điểm ly chanh soda.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ