" reng reng reng "
Cuối cùng tiếng chuông kết thúc giờ học cũng vang lên trong sự mong đợi của bao học sinh.
" tiết học kết thúc rồi các em về nhà nhớ học lại bài, tiết sau cô sẽ kiểm tra miệng "
Dứt lời cả lớp đã nháo nhào mà ra về, chỉ còn mỗi Hạ Thiên và Mạc Quan Sơn vẫn còn ngồi ở bàn học phía cuối lớp, dãy cạnh cửa sổ.
Cũng không có gì to tát chỉ là tên tóc đen đang mải mê ngồi ngắm 'em ghệ' tóc cam ngủ gật trên bàn học.
Ánh nắng vàng cuối hè chiếu qua bàn học làm rực rỡ thêm mái đầu cam của cậu trai. Mắt cậu nhắm lại có thể nhìn rõ được hàng lông mi cong vút và dài của cậu. Hắn không tự chủ được mà xoa nhẹ lên mái tóc ấy, những ngón tay thon dài của hắn luồn lách vào những sợi tóc ngắn, thật mềm mại mà.
Lúc ngủ hàng lông mày thường hay nhăn nhó của cậu được thả lỏng và dãn ra trông dễ gần hơn hẳn, ai da Hạ Thiên đây thực sự rất thích ngắm nhìn nhóc Mạc của hắn ngủ nha. Đáng yêu lắm chứ đùa!
Cảm nhận được có bàn tay đang "oanh tạc" trên mái tóc và khuôn mặt của mình thì cậu từ từ mở mắt, đôi lông mày cũng mắt đầu chau lại như mọi khi mà nhìn vào khuôn mặt phía trên đang một tay chống cằm một tay vẫn véo má cậu mà nghịch ngợm cười cười.
- nghịch đủ chưa?
Cậu từ từ ngồi dậy mà đẩy bàn tay ra khỏi khuôn mặt đáng giá ngàn vàng của mình.
- chưa ạ, nhóc Mạc lúc ngủ dễ thương thật đấy
Hắn cười tít mắt mà trả lời cậu với giọng điệu nồng mùi "simp chúa" của mình.
- xàm L quá, sao mày không gọi tao dậy tan học lâu vậy rồi mà.
Cậu ngồi dậy vươn vai một cái cho đỡ mỏi rồi quay sang nhìn hắn mà chất vấn nhẹ.
- nhìn mày ngủ ngon quá tao không nỡ gọi, dù gì cũng mới 20p thôi.
Hắn vẫn chống tay vào cằm mà nhìn chằm chằm cậu.
- về thôi tý nữa tao phải đi làm thêm rồi.
Cậu đứng dậy đeo cặp sách lên vai rồi bước ra ngoài cửa lớp.
- anh Mạc đợi em vớii~
Hắn cũng khoác cặp rồi nhanh nhanh chạy theo cậu ra ngoài.
Rồi cứ thế bóng hình do ánh nắng chiều của hai cậu học sinh nam, một người đi người bên cạnh thì đùa nghịch mà trêu chọc cứ thế mà bước đi ra khỏi cổng trường học kết thúc cho một ngày học tập.
______
Đến trạm xe bus hắn cứ nằng nặc đòi đến chỗ cậu làm thêm để đợi nhưng cậu biết thừa thằng này chỉ tổ làm vướng chân vướng tay lão tử thôi chứ có làm được cái mẹ gì ra hồn đâu nên đã dùng 7749 cách mà đuổi được nó về nhà cho cậu có thể tập trung " kiếm tiền "
BẠN ĐANG ĐỌC
𝕐𝕠𝕦 𝕒𝕣𝕖 𝕞𝕪 𝕠𝕟𝕖 𝕒𝕟𝕕 𝕠𝕟𝕝𝕪 ♡ { Hạ thiên x Mạc quan sơn }
FanficTừ bao giờ hắn lại xuất hiện trong thế giới của cậu như một lẽ thường tình? Hắn từng chút từng chút một bước chân vào thế giới tẻ nhạt của cậu, nơi cậu cố gắng cất giữ suốt 15 năm nay lại bị hắn đến rồi làm đảo lộn mọi thứ. Cậu thấy phiền không, có...