Seri Ngôi sao cùng biển rộng
Summary:
Sơn trị nói: Ngươi đem ta dừng ở trên bàn giấm trắng toàn uống lên?
Lúc này thấy quỷ chính là hắn.
Như vậy toan hương vị, ngươi nghe thấy không được, cũng nếm không ra sao?
Hắn không đáp. Vì thế người nọ hạ định luận: Đặc kéo pháp ngươi thêm, ngươi có phải hay không cái mũi cùng đầu lưỡi ra vấn đề?Mũ rơm hải tặc đoàn người phát hiện thân thể hắn xảy ra vấn đề là ở sáng nay.
Đương hắc đủ đương gia vô cùng lo lắng chạy tiến phòng bếp, thấy trên bàn cơm phóng một cái trống không pha lê ly khi, người nọ sắc mặt tức khắc bạch đến giống tờ giấy, lôi kéo duy nhất vẫn đãi ở nhà ăn chính mình hỏi: Phía trước có ai động này cái ly đồ vật sao?
Hắn lại càng muốn đáp, còn đáp đến đương nhiên: Ta uống lên, như thế nào?
Tóc vàng đầu bếp bộ dáng thật giống như thấy quỷ. Mà hắn càng là trấn tĩnh, người nọ biểu tình càng vi diệu.
Hắn liền biết, tình hình không ổn, hoặc là chính mình uống sai rồi đồ vật.
Hẳn là người sau. Bởi vì sơn trị nói: Ngươi đem ta dừng ở trên bàn giấm trắng toàn uống lên?
Lúc này thấy quỷ chính là hắn.
Như vậy toan hương vị, ngươi nghe thấy không được, cũng nếm không ra sao?
Hắn không đáp. Vì thế người nọ hạ định luận: Đặc kéo pháp ngươi thêm, ngươi có phải hay không cái mũi cùng đầu lưỡi ra vấn đề?
"Đặc kéo nam, ngươi là khi nào bắt đầu mất đi vị giác cùng khứu giác?"
Trên thuyền tiểu tuần lộc mang ống nghe bệnh, vẻ mặt nghiêm túc mà kiểm tra hắn thân thể các nơi, đều không ngại. Mũ rơm hải tặc đoàn người trút xuống biểu tình so tra tấn bức cung còn đáng sợ, mà đào chi trợ cùng cẩm vệ môn rất là khó hiểu.
Hắn lắc đầu:"Ba ngày trước."
"Ngươi khi đó có ăn thứ gì sao?"
Hắn ý có điều chỉ mà nhìn về phía ngồi xổm trước mặt mũ rơm tiểu tử, người nọ vẻ mặt ngạc nhiên, mà chính mình một bên tình nguyện mà cho rằng kia biểu tình lộ ra vài tia sầu lo.
Hắn nhàn nhạt nói:"Có, nhưng ở kia phía trước, không bằng hỏi trước hỏi các ngươi đương gia sấn ta ngủ khi'Hảo tâm'Cho ta tắc cái gì ăn."
Vì thế, sở hữu đầu mâu toàn chỉ hướng bọn họ thuyền trưởng, mà hắn khe khẽ thoáng nhìn kia tiểu tử thái dương mồ hôi mỏng. Thật hả giận.
Lộ phi ấp a ấp úng mà nói:"Liền......Liền từ trên đảo tùy tiện mua cái xú......Xú pho mát cho hắn......"
Chân tướng đại bạch.
Sau đó chính là liên tiếp thở dài, cùng liên tiếp quyền cước tương đá.
Hắn thấy kia tiểu tử mặt mũi bầm dập xin tha bộ dáng một chút không đau lòng. Một chút cũng không.
Hết thảy nơi phát ra với ba ngày trước một hồi trò đùa dai.
SUNNYHào đã nhiều ngày vẫn luôn ngừng ở này tòa trên đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...