Seri Ngôi sao cùng biển rộng 4
Summary:
"Chiếu ngươi nói như vậy, ' không có lý do gì ' sự có phải hay không còn bao gồm...... Sauron vì cái gì thích uống rượu?"
Thật xinh đẹp suy một ra ba, xinh đẹp đến dạy người buồn cười. Mà hắn không ngừng nhếch lên khóe môi, càng muốn vỗ tay tán thưởng: "Ân. Không có lý do gì."
"Kia Chopper vì cái gì thích ăn kẹo bông gòn?"
"Không có lý do gì."
"Brook vì cái gì thích uống hồng trà?"
"Không có lý do gì."
"Na mỹ vì cái gì thích đánh người?"
"...... Không có lý do gì."
Mà người nọ bỗng nhiên nói: "Kia đặc kéo tử vì cái gì thích nhìn chằm chằm ta?"Giúp thôn này diệt trừ tai họa hoàn toàn là ngoài ý muốn.
Hoặc là nói thuận tay, hắn nghĩ, mặc không lên tiếng chấp khởi một mảnh thịt nhét vào miệng, như suy tư gì mà nhai.
Hắn ánh mắt phiêu phiêu hốt hốt ngừng ở một người trước người. Mũ rơm đương gia ước chừng đói đến không thấy thức ăn mặn, hiện giờ ăn ngấu nghiến không chỉ là thịt, mặc dù vài miếng lạn lá cải cũng không dám lãng phí mà cuốn tiến bụng.
Chỉnh thôn trên dưới một trăm tới hộ người toàn vây quanh ở thôn đầu này phiến lúa mạch mà, trời tối sau tìm không chi khởi lửa trại. Thôn dân bị hỏa bao phủ, bọn họ hai cái ẩn ẩn nhìn chăm chú vào hỏa, lâm sườn tất cả đều là thôn trưởng thân thuộc.
Thôn trưởng đã rất già rồi, bạch bạch râu kéo dài tới trên mặt đất, ngồi khi càng vùi vào trong đất, hồ mặt nhi bị hỏa ánh đến lay động đỏ bừng, lại không nghĩ tuổi già người ta nói khởi lời nói tới tự tin mười phần, to lớn vang dội đến có thể từ dưới chân truyền đến trong thôn mỗi một chỗ góc xó xỉnh.
Thôn trưởng liên tiếp hướng bọn họ cảm ơn:"Hôm nay thật sự cảm tạ các ngươi vì thôn đánh chết bối rối nhiều năm dã thú, lão phu thân là một thôn chi trường cũng không có gì nhưng chiêu đãi, nhị vị liền buông ra cái bụng ăn đi!"
Hắn gật đầu ý bảo, một bên đồng minh nghe xong kích động địa chi ậm ừ ngô hồi lâu, hắn cũng chưa phân biệt nói gì đó, huống chi một cái biện không ra tuổi tác lão nhân.
Hắn tại nội tâm vô tận thở dài.
Thôn này hàng năm chịu một con lão hổ xâm nhập, nhiều ít thanh niên tráng lao động chết vào hổ khẩu, hôm nay dạy bọn họ gặp được, lại vội vàng chính mình trong cơn giận dữ, mũ rơm đương gia bụng đói kêu vang thời điểm, thế nhưng không biết sao xui xẻo nhào lên tới.
Vì thế nghênh đón nó chỉ có quỷ khóc hàn nhận cùng cao su nắm tay.
Trước mắt còn thành hỏa thượng nướng tiêu thịt.
Hắn sẽ không đối ăn người thú tâm sinh trắc ẩn. Thêm chi trong bụng đói khát, chính mình không lý do cự tuyệt này đốn bữa ăn ngon. Cũng may thịt cũng tươi mới, từng ngụm cắn lạn sau còn có thể mút vào thơm nồng nước sốt, đối với cả ngày chưa nước vào mễ người mà nói không thể nghi ngờ là tối cao hưởng thụ.
Thôn trưởng tiểu cháu gái cùng mũ rơm đương gia dựa gần, chờ nàng gia gia hỏi xong lời nói mới nhéo bên cạnh người người góc áo cướp hỏi:"Ca ca, nghe nói các ngươi là hải tặc. Hải tặc không phải ở trên biển sao, vì cái gì chạy đến chúng ta thôn tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...