Pháo hoa phong nguyệt

26 2 0
                                    

Seri Ngôi sao cùng biển rộng 9

Summary:

"Chúng ta lập tức liền phân biệt lạp. Cho dù ta trí nhớ lại kém cũng không có khả năng quên ngươi, nhưng miệng hứa hẹn tổng không yên ổn, giống như nơi nào kém một khối, vẫn là làm chút cái gì hảo, tựa như lúc trước Shanks cho ta mũ rơm, chúng ta ở a Rabastan cùng vi vi hoa thượng chữ thập ấn, đều là quan trọng hứa hẹn. Đặc kéo tử tự nhiên cũng rất quan trọng, quan trọng đến ta muốn làm chút càng đặc biệt sự tình. Không bằng nghe đám kia tiểu quỷ nói, liền đem ngươi ' khung ' ở bên trong."
Hắn vẫn không nhúc nhích, đối phương bỗng nhiên hít sâu một hơi:
"Như vậy vô luận như thế nào, ta đều sẽ vĩnh viễn vĩnh viễn nhớ kỹ ngươi!"

Khoảng cách pháo hoa đại hội còn có hai cái giờ, hắn lại phạm vào trên đời lớn nhất, nhất không thể tha thứ sai lầm: Đem mũ rơm tiểu tử ném.

Kỳ thật này căn bản lại không đến trên đầu mình, hắn xuyên qua ở tế điển lui tới người đi đường trung vừa nghĩ, rõ ràng là cái kia tiểu hỗn đản cầu hắn đi mua quỷ mặt nạ, không nghĩ tới tiền giao xong đồ vật cũng tới tay, quay đầu lại xem, người không có.

Hắn đã ở trong lòng đem kia tiểu tử thiên đao vạn quả. Chỉ là trong lòng, tuyệt không dám chửi ầm lên, nếu không giáo đồng minh bọn cường đạo thám thính tiếng gió. Hắn dám khẳng định mũ rơm thuyền viên cùng chính mình có không tầm thường ăn tết, từ đồng minh đạt thành một khắc khởi liền kết thành nghiệt duyên, chỉ có đối mặt như Doflamingo, khải nhiều chờ đại nguy cơ khi mới cùng chung kẻ địch. Một khi bắt được nhàn hạ, lấy cam tóc hàng hải sĩ cầm đầu tám kẻ cắp nhất định phải tìm mọi cách mà chọc hắn không mau.

Hắn nhớ tới tế điển bắt đầu trước, mấy người chăm chú nhìn hắn cùng mũ rơm đương gia ánh mắt đặc biệt giảo hoạt, cực kỳ giống dưới ánh trăng đàn hồ trong mắt ảnh ngược lượng sắc.

Lại có na mỹ đương gia vừa đe dọa vừa dụ dỗ: Đặc kéo nam, chúng ta thuyền trưởng liền giao cho ngươi, ngàn vạn đừng đánh mất.

Khi đó hắn nếu đáp một cái"Không"Tự, này đàn hung thần ác sát liền muốn người khác đầu rơi xuống đất, đành phải đáp ứng, liền tạo thành trước mắt cục diện.

Hắn bắt đầu hối hận bị cẩm vệ môn lừa tới"Hưởng thụ"Cái gọi là pháo hoa tế. Phi nói là mỗi năm một lần việc trọng đại, hiện giờ quốc nội bệnh dịch tả trừ tẫn, tân chủ đăng cơ, nhiều ít là muốn vui mừng, vì thế muốn bọn họ ở cất cánh trước tham gia một lần. Hắn thuyền viên quá nhịn không được dụ hoặc, mừng rỡ gật đầu như đảo tỏi, vừa tới đến hội trường liền bỏ xuống hắn sung sướng đi. Không lương tâm.

Quan trọng chính là mũ rơm tiểu tử cũng muốn đi. Hắn nhất chịu không nổi một bộ đáng thương vô cùng lại đầy cõi lòng chờ mong bộ dáng, càng sợ bị khẩn cầu lại không được xía vào ngữ khí áp chế, mà đồng minh giả chiếm lưỡng toàn, thậm chí ở trước mặt hắn lung lay:

Đặc kéo tử, ta còn không có gặp qua pháo hoa đâu, bồi ta cùng nhau xem trọng sao?

Kể từ đó, thỏa hiệp chính là hắn, cúi đầu không nói chính là hắn, trong đầu vứt đi không được một trương doanh doanh tựa lửa khói gương mặt tươi cười cũng là hắn. Hiện giờ nghĩ đến thật sự hối tiếc không kịp.

[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ