Seri Ngôi sao cùng biển rộng
Summary:
Khi đó hắn chẳng phân biệt ưu khuyết mà uống lại hoàn toàn không phẩm vị nói, chỉ càng liệt càng tốt, túng rất nhiều danh rượu rượu ngon hủy trong một sớm, ít nhất hắn dần dần luyện ra tửu lượng. Đây là đi qua muôn vàn bình rượu thi cốt tích lũy thành khâu đổi lấy thù lao, hắn không nghĩ muốn cũng cần nhận lấy, rốt cuộc từ từ đêm dài quá tịch mịch, đương thù hận tận xương làm đau khi, rượu là tốt nhất ký thác.
Hắn tửu lượng có bao nhiêu hảo? Khẳng định so Roronoa đương gia hảo. Hảo gấp trăm lần, hảo ngàn lần, hảo vạn lần.
Bởi vì hắn chưa bao giờ say quá.Từ đặc kéo pháp ngươi thêm bước lên boong tàu một khắc khởi, lộ phi liền như tiễn rời cung chạy đi, lại giống phong giống nhau lãnh người đi vào phòng bếp.
Bất quá tình huống bên trong, ách, mặc cho ai thấy cũng sẽ trở tay không kịp:
Trên bàn cơm xiêu xiêu vẹo vẹo triển khai rất nhiều mâm, mấy đĩa không mấy đĩa thừa, mấy chục khối đen tuyền, tròn vo đồ vật nằm ở trong đó, linh tinh mảnh vụn rơi xuống biên giác. Bên cạnh bàn tuần lộc thuyền y đoan chính đứng thẳng, phía sau ngồi trường cái mũi tay súng bắn tỉa giống một bãi mềm bùn quán đảo ghế, bị nó lôi lôi kéo kéo ý muốn như thế nào.
Nhiều vô số hai câu lời nói: Hỗn độn đầy đất, thảm không nỡ nhìn.
"......Mũ rơm đương gia, ta vất vả lại đây không phải chuyên môn giúp ngươi quét tước vệ sinh."
Mũ rơm thuyền trưởng đảo không sao xấu hổ, ngữ khí thực nhẹ nhàng mà nói:"Ta biết! Ta lại không như vậy nhàm chán."
Chopper quay đầu thấy trước đồng minh tới chơi cũng vui mừng lộ rõ trên nét mặt:"Nga, là đặc kéo nam. Ngượng ngùng a, ngươi chờ một lát một chút."
Lộ phi chạy chậm qua đi, giúp nó đem ô tác phổ túm xuống đất,"Ầm"Một tiếng không tính vang, lại đưa tới trên mặt đất hừ nha hừ. Hồng tâm thuyền trưởng đến gần thăm xem, người chưa đến trước nghe thấy say say mùi rượu:"Trường cái mũi đương gia đây là......Uống xong rượu?"
Chopper gật đầu, biến thành hình người đem đồng bọn thèm khởi:"Ngươi đều đoán được lạp, xem ra say đến thật không nhẹ."
Đặc kéo pháp ngươi thêm chung quanh tìm khác thuyền viên, đều chẳng biết đi đâu. Lộ phi mượn cơ hội mang tới trên bàn thừa đồ vật một mâm đưa đến hắn trước mắt,"Đặc kéo tử, nếm điểm sơn trị làm chocolate đi!"
Nguyên lai là chocolate. Hắn triều tiểu tuần lộc nhìn lại, đối phương lại bất đắc dĩ mà thở dài:"Đây là chocolate nhân rượu."
Hắn nhướng mày:"Cho dù là rượu tâm cũng không đến mức say đến bất tỉnh nhân sự."
"Bên trong bỏ thêm số độ rất cao cương cường rượu, nửa tháng trước Sauron từ trên đảo mua, vẫn luôn tồn tại bếp giá mặt sau. Sơn trị nguyên bản biết chuyện này, nhưng hắn hôm nay làm được cấp, liền......Thuận sai rượu."Tiểu tuần lộc trả lời,"Ta là ăn không quen mang cồn đồ ăn, cho nên hiện tại êm đẹp. Đại gia ăn sau liền thực say, liền na mỹ đều bắt đầu nói mê sảng. Ta xứng tỉnh rượu dược cho bọn hắn uy hạ, hơi thanh tỉnh đều trở về ngủ, chỉ còn ô tác phổ không hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomansTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...