Seri Ngôi sao cùng biển rộng 11
Lộ phi vì hoàn lại na mỹ tiền thuê nhà, bị lệnh cưỡng chế đi thư phòng làm làm việc cực nhọc. Có một ngày, hắn ở chà lau kệ sách khi, không cẩn thận đem nào đó vật phẩm chạm vào ngã xuống đất. Hắn theo cây thang bò đi nhặt, cầm lấy sau phát hiện là một quyển sách.
Cũ xưa phong bì, thiếp vàng chữ to thư danh lạc ở ở giữa: 《 thế kỷ hải tặc bách khoa toàn thư 》.
Hắn lập tức hưng phấn đến nhảy dựng lên. Tuy rằng sách vở loại này văn trứu trứu ngoạn ý chính mình cũng không động tâm tư, nhưng chỉ cần chúng nó cùng"Hải tặc"Hai chữ móc nối, hắn liền có lớn lao hứng thú.
Vì thế lộ chạy như bay đi Robin phòng, ngàn cầu vạn cầu sau, lịch sử học giả chung bại cho hắn cẩu cẩu mắt thế công, cam tâm tình nguyện mà niệm khởi này bổn cổ xưa thư.
Kia kỳ thật là một quyển nhàm chán vô cùng nhân vật giới thiệu, lộ phi biên nghe biên ngáp. Hắn cho rằng trong sách sẽ ký lục rất nhiều tiền nhân hàng hải chuyện xưa, không nghĩ tới lại là một trường xuyến vòng khẩu người danh cùng hoa cả mắt con số——Nhân vật sinh ra, ra biển, cùng với sự kiện trọng đại ngày, còn có râu ria tin tức, như bọn họ đổ bộ đảo nhỏ, kết giao bằng hữu, địch nhân, đều bị sơ lược, qua loa kết thúc.
Nói cách khác, không có hắn sở chờ mong mạo hiểm trải qua, thậm chí không có tranh minh hoạ.
Lộ phi thất vọng mà nằm ở ghế trên, tùy ý buồn ngủ thổi quét đại não, đang muốn nhắm mắt khi, bên tai lại truyền đến như vậy một câu:
"EDWARD·LAW,Sinh ra thời đại bất tường,18Thế kỷ biển Caribê nổi tiếng nhất hải tặc chi nhất, sinh động với'Hải tặc thời đại hoàng kim'".
"Vv!"Hắn không màng thô lỗ mà đánh gãy Robin, trực tiếp đạn đi đối phương phụ cận, từ thư thượng tìm được những lời này. Đương nhìn chuẩn cái tên kia sau, hắn tức khắc giống vớt đến bảo dường như, một phen xả quá lịch sử học giả cổ tay, phấn khởi mà lúc ẩn lúc hiện,"Robin ngươi xem! Đặc kéo tử ở trong sách!"
Nữ học giả cười khổ:"Lộ phi, kia không phải đặc kéo nam."
Mũ rơm tiểu tử sửng sốt. Robin cũng không làm lỗi.
"Nhưng người này tên là'LAW'A!"Hắn còn ở kiên trì,"Đặc kéo tử chẳng lẽ không gọi'La'Sao?"
"Trên thế giới trọng danh người rất nhiều, ta thuyền trưởng."Nàng pha phú kiên nhẫn mà nói,"Hơn nữa, cái này hải tặc tên là'Edward','La'Là hắn họ."
Lộ phi trừng lớn mắt, đen bóng tròng mắt giống cá vàng giống nhau cổ ra tới:"Sao có thể!"
"Trước mấy cái thế kỷ người đều là như thế này đặt tên,"Nữ học giả mơn trớn mũ rơm tiểu tử đầu tóc. Mềm mại xúc cảm khiến nàng ôn nhu mà cười, ngữ khí càng nhu hòa,"Bọn họ tên đầy đủ vẫn từ họ cùng danh tạo thành, chỉ là danh ở phía trước, họ ở phía sau."
Nàng trên thuyền nâng lên cằm, khái mắt. Bằng kia mê mang đỉnh mày, lịch sử học giả liền minh bạch hắn chính cao tốc vận chuyển rỉ sắt đầu.
"Ân......Cho nên nói, chúng ta cùng tên của bọn họ tạo thành vừa lúc tương phản?"
"Không sai."Lớn tuổi nữ nhân mỉm cười ý bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...