Summary:
Lần nọ gặp lại, mũ rơm tiểu tử cùng hồng tâm thuyền trưởng đã xảy ra một hồi mạo hiểm kích thích linh hồn trao đổi.
"Cho nên nói......Hai ngươi này căn bản không hòa hợp bộ dáng đến tột cùng là chuyện như thế nào?"
Na mỹ nhìn rào chắn trước một cao một thấp lưỡng đạo hình bóng quen thuộc, cảm thấy nội tâm so thiên sập xuống càng hỏng mất.Nàng lại lần nữa xác nhận chính mình không có làm mộng tưởng hão huyền, đem hai người từ đầu đến chân tiến hành rà quét: Vóc dáng cao, mũ Beret, màu đen trường bào, dã thái đao; tiểu người lùn, cũ mũ rơm, hồng y quần jean, một đôi dép lào.
Không sai, này rõ ràng là đặc kéo pháp ngươi thêm·La cùng mông kỳ·D·Lộ phi.
NhưngKhôn khéo hàng hải sĩ tuyệt không tin tưởng, này đối bị dự vì"Tân thế giới cơn lốc khẩu"Trước đồng minh cộng sự, thế nhưng ở vừa rồi trình diễn một hồi kinh tâm động phách"Chém giết":Đấu khẩu, không biện cái thị phi đúng sai thề sống chết không thôi.
Hoắc, nhưng thật ra hai ấu trĩ quỷ. Na mỹ chửi thầm không có kết quả, bổn suy nghĩ bọn họ khóe miệng đánh nhau cũng nên đến mệt mỏi nông nỗi, nào biết bên tai ầm ầm ầm một giật mình, phong vân tái khởi:
"Na mỹ ngươi xem, cây đao này có phải hay không thực khốc! Chờ lát nữa ta đi hỏi đặc kéo tử như thế nào thi triển cái kia có thể đem người chém thành chia năm xẻ bảy còn không chết được năng lực!"
"Quỷ tài nói cho ngươi! Tưởng cùng ta nói chuyện, trước đem này phó sắc mặt thu!"
"Đặc kéo tử không nói lý, rõ ràng là ngươi mặt, còn dạy ta thu?"
"Ngươi còn biết gương mặt này là của ta?!"
Nàng lỗ tai không điếc, cho nên càng tin tưởng người trước gọi nàng là hồng tâm thuyền trưởng, mặt sau nghiến răng nghiến lợi mới là nhà mình ngu ngốc.
Đối diện hai người bừng tỉnh chưa giác ra nàng tâm tư, nói mấy câu sau lại không tránh được khắc khẩu:
"Nga! Nguyên lai nắm đao là loại cảm giác này sao! Vèo vèo chém ra đi siêu hăng hái a."
"......Ta lặp lại lần nữa: Đao lấy tới, sau đó lập tức từ trong thân thể của ta cút đi!"
Hoang đường, quá hoang đường.
Na mỹ lau đem hãn. Lại tùy ý hai ngu ngốc quấy nhiễu bên tai, nàng sợ là muốn đem người ném vào trong biển uy hải vương loại. Vì thế dám làm dám chịu hàng hải sĩ lập tức thực thi hành động,Một chân đá bay không hề phòng bị hai người.
Chờ bọn họ hoàn hồn, thân mình đã từ rào chắn trước rơi vào trong biển, phành phạch sặc mấy mồm to thủy, liền lại không một tiếng động.
Trong lúc nhất thời, thế giới đều an tĩnh.
Na tóc đẹp làm lên như gió mạnh, tới cũng mau đi càng mau. Nàng đợi chút trầm tư sau, cuối cùng là thở dài một tiếng, biểu tình phức tạp mà thiếu hướng bốn phía. Cách đó không xa, đặc kéo pháp ngươi thêm tàu ngầm chính nổi tại mặt biển thượng, mà chính mình đồng bọn hơn phân nửa còn ở giúp đỡ hồng tâm thuyền viên rửa sạch hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...