Notes:
1. Hiện pa xe xe, ứng số chuyên nghiệp thiên tài đại nhị sinh tiểu vương X nào đó ý nghĩa có lợi là học trưởng tiến sĩ ở đọc thực tập bác sĩ khoa ngoại bác sĩ la, lần đầu
2. Đề văn không quan hệ, lên xe là được
3. Ta lưu OOC, thậnMang theo nhiệt ý hôn từ mí mắt bắt đầu rơi xuống, lớn tuổi bác sĩ không thể không khom lưng chiếu cố hắn hơi lùn người yêu, lộ phi vòng tay hắn cánh tay, mũi chân lại hướng về phía trước nhón, nhưng mà mặc dù là như vậy như thế nào tưởng đều sẽ không thoải mái tư thế đều ngăn cản không được người trẻ tuổi mềm như bông tình ý. Từ mí mắt đến chân núi, lại từ mi cốt đến mũi, người thiếu niên một chút hôn khai bác sĩ mệt nguyệt nhíu chặt mày, lại chậm rì rì liếm hóa bác sĩ quanh năm tích cóp tích vành mắt, thẳng đến la bị hắn nháo môi khẽ nhếch thời điểm mới đưa đầu lưỡi triều người yêu khoang miệng trung thăm, tinh tế lại trực tiếp, ôn nhu lại cường thế, quang một cái hôn là có thể cho người ta phải bị ăn sạch sẽ ảo giác.
La bị hắn thân eo mềm, cơ hồ không đáng tin cậy trong phòng bếp tủ đứng, nhỏ vụn tình dục từ nhỏ bụng chỗ sâu trong chậm rãi lung lay lên, giống một con mới vừa rồi tỉnh ngủ lười biếng miêu mễ, nhu nhu tinh tế, thúc giục hắn bắt tay chuyển qua lộ phi cổ áo. Cởi bỏ cúc áo, bị nhấm nháp quá khoang miệng cánh tay, mơn trớn ngực, bị mút vào trụ mềm yếu đầu lưỡi, tách ra chân làm hai người khí quan cách vật liệu may mặc thân mật khăng khít, sau đó......
Dừng lại.
Lộ phi nhẹ nhàng kết thúc cùng la lại một cái hôn môi, rút ra la cơ hồ liền phải sờ tiến hắn quần lót tay, giống như người không có việc gì quay đầu đi đủ trữ vật quầy sữa bò, mà la tự đám mây bên cạnh bị sinh sôi bỏ xuống, khí có điểm suyễn, đầu có điểm vựng, mà càng nhiều tất cả đều là khó có thể tin —— hắn đã không đếm được này rốt cuộc là lộ phi lần thứ mấy phanh lại tắt lửa, cũng không quản không khí thật tốt thời cơ nhiều diệu, mà la nói bóng nói gió nhiều lần không có kết quả, thậm chí hoài nghi qua đường phi có phải hay không tính công năng có vấn đề.
Nhưng là không có khả năng a, hắn tưởng, mới vừa rồi lộ phi cùng hắn thân giống nhau đầu nhập, phía dưới ngạnh đến liền kém đỉnh đến hắn phát đau, nhưng mà chính là như vậy hắn cũng còn có thể dừng lại đi uống hắn sữa bò, không cần xem đều biết bên môi xác định vững chắc bị nhuận trắng một vòng.
Nhịn không nổi nữa, la tưởng, thừa dịp nhiệt huyết phía trên một phen giữ chặt đang muốn đi ra phòng bếp lộ phi góc áo, lại không làm điểm cái gì, hắn suy nghĩ, chỉ sợ đời này cũng chưa đến làm.
"Ta muốn làm." Hắn nói, sắc mặt thiêu thật sự có chút tráng lệ.
"Làm?" Nhưng mà lộ phi chỉ là có chút mê hoặc chớp chớp mắt, "Là còn muốn thân thân sao, ta cho rằng không sai biệt lắm?" Nhưng mà nói tới nói lui, nam hài rốt cuộc là buông sữa bò một lần nữa quay lại đến la trước mặt tính toán thân hắn, bộ dáng của hắn nhưng thật ra cùng la đoán không gì khác nhau, trên môi một vòng trở nên trắng vết sữa, phía dưới quần đùi rồi lại bị cương cứng dương vật lặng yên đỉnh khởi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Tổng hợp lulawlu đồng nhân
RomanceTôi dành gần cả tháng xem one piece sau khi đi xem movie red, cảm giác thỏa mãn lắm. Có h có ngọt. Bởi vì lấy từ nhiều nguồn nên tên hầu như hán việt, cẩn thận trước khi xem, một số bài sẽ được edit lại nếu dùng ngôn ngữ tiếng anh. Tên cp được dán n...