Cố Nguyên hơi hơi mở to đôi mắt, ấp úng mà nói: “Chính là, cái này quần áo không phải thực hi hữu còn thực quý sao?”Hắn nhớ rõ bạn cùng phòng bằng hữu còn nói, cái này quần áo không phải mua là có thể được đến. Hơn nữa toàn phục có được người cũng liền như vậy mấy cái mà thôi, liền tính là đứng đầu tuyển thủ chuyên nghiệp cũng không nhất định có được.
Cố Nguyên tuy rằng muốn gạt người cảm tình, nhưng là không muốn lừa đối phương tiền tài nha.
K thần: “Ngươi không phải tưởng mặc sao?”
Cố Nguyên là tưởng xuyên a, nhưng là hắn không biết cái này quần áo là không thể cởi ra.
Vì thế hắn vội vàng nói: “K thần, có thể hay không đưa tặng trở về a?”
K thần: “Không thể.”
Cố Nguyên buồn rầu, hắn mím một chút môi. Chột dạ lại bất an lên, vội vàng đi tra xét một chút, cái này quần áo cụ thể định giá.
Kết quả sáu vị số giá cả làm hắn há hốc mồm ở.
Cố Nguyên trong nhà tuy rằng không tính nghèo, nhưng cũng không có có tiền đến loại tình trạng này. Trong nhà cho hắn sinh hoạt phí, cũng nhiều lắm là so với người bình thường nhiều ra một ít.
Hắn liếm một chút môi, vốn dĩ tưởng chiết hiện cấp đối phương tâm vọng mà dừng bước lên.
Hắn nghĩ nghĩ, cũng chỉ là một kiện trong trò chơi quần áo, như thế nào như vậy quý a.
Nhưng là cái này áo hoodie thật sự thực khốc.
Cố Nguyên chỉ là thí xuyên một chút, liền cảm thấy hảo hảo xem a. Nhưng là đưa tặng không quay về, cái này quần áo hiện tại biến thành hắn.
Hắn tâm không khỏi nhảy một chút.
Không biết là bởi vì chột dạ, vẫn là bởi vì khác.
Mà lúc này trò chơi trong đàn, đã có không ít người thêm hắn, thậm chí trò chuyện riêng mắng hắn.
Trong đàn lúc này cũng thảo phạt lên, cũng bao gồm K thần các fan.
“Người đâu, đi đâu vậy, sẽ không chạy đi.”
“Ha ha ha, nàng không phải nói nàng nhận thức K thần sao? Ta nhưng thật ra muốn nhìn một chút nàng có hay không K thần bạn tốt?”
“Nga, cái này không phải cá nhân yêu sao? Lần trước ta thấy hắn ở trong đàn hỏi một ít tay mới vấn đề thời điểm, giới tính vẫn là nam đâu, như thế nào hiện tại biến thành nữ.”
“Không phải càng ghê tởm?”
Càng là có người đem Cố Nguyên nhất biến biến tag: “Không phải nói ngươi nhận thức K thần sao? Có bản lĩnh lên trò chơi chụp hình chứng minh a!”
Cố Nguyên nhìn thoáng qua, sau đó nhanh chóng đem chụp hình cấp phát ra.
Trong đàn có vài giây yên lặng.
“Ngọa tào! Nàng thật đúng là nhận thức K thần!”
“Dựa, không phải nói K thần không thêm bất luận kẻ nào sao? Trước nay đều là đánh đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Bệnh kiều lão công quá yêu ta
RomanceTác giả: Thảo Môi Ngận Điềm Tóm tắt: 【 lại mềm lại nhu da bạch mạo mỹ chịu x mỗi cái thế giới chiếm hữu dục rất mạnh cố chấp bệnh kiều công, song khiết, ngọt văn 1v1. 】 Cố Nguyên sau khi chết trói định một hệ thống, đi các thế giới hoàn thành nhiệ...