Một năm trôi qua, một mùa Giáng Sinh lại đến, kí túc xá yên bình nay lại trở nên tất bật, các thành viên Stray Kids đang cùng nhau trang trí cho kí túc xá để chào đón Giáng Sinh.
Phòng khách trở nên ấm cúng hơn với những chiếc nến sáng được đặt xung quanh nhà, một bàn đầy đủ thức ăn với món gà tây nóng hổi được đặt ngay vị trí trung tâm. Ngoài ra, chai rượu vang cũng đã được anh Chan khui ra và rót vào ly của mỗi người. Cả nhóm đều đã vào chỗ, tiếng cụng ly vang lên, kí túc xá bắt đầu trở nên ồn ào như mọi ngày.
"- Mấy đứa đã tặng quà cho manito của mình chưa?"
Anh Chan cao hứng hỏi mọi người. Theo thường lệ hằng năm, tám trẻ sẽ chơi trò manito để cùng tặng quà cho nhau vào dịp lễ Giáng Sinh và năm nay cũng không ngoại lệ, các thành viên đều đã chuẩn bị quà từ trước. Chỉ duy nhất Yongbok, người trở thành manito cho Hyunjin vào năm nay. Đến giờ anh vẫn chưa nhận được một tín hiệu nào từ cậu, từ sáng cậu đã quấn quýt bên Jisung mà ngó lơ anh một mình. Các thành viên đều đã tặng quà cho nhau từ sáng nhưng chỉ duy nhất cậu là chưa tặng gì cho anh. Suốt buổi ăn anh im lặng chẳng nói gì, dù vậy cậu cũng chẳng ngó ngàng gì đến anh mà tiếp tục trêu chọc các thành viên khác.
Hyunjin uống hết ly rượu trên bàn rồi bỏ đi lên phòng trước, trước khi đi còn không thèm nhìn cậu lấy một cái. Anh ngồi trong phòng khó chịu mà vò đầu khiến chúng rối bù lên.
"Cốc cốc"
Nghe tiếng gõ cửa bên ngoài anh lật đật chạy ra mở cửa, vừa mở cửa đã thấy mèo nhỏ với đôi mắt long lanh nhìn anh, trên tay còn cầm hộp quà nhỏ với chiếc nơ xanh lá được thắt bên trên kèm dòng chữ "To Hyunjin".
"- Hyunjinie, cho em vào được không?"
Nhìn thấy khuôn mặt tội nghiệp pha chút ửng hồng do thời tiết mùa đông khiến anh không kiềm được mà bỏ qua sự bực tức ban nãy mà nắm tay lôi cậu vào trong phòng.
Sau khi mèo nhỏ yên vị trên giường anh mới bắt đầu mở lời.
"- Tại sao sáng giờ bạn bỏ quên anh chứ? Bạn chỉ đi chơi với Han và Seungmin, còn anh thì sao."
"- Em xin lỗi mà, tại em phải phụ mọi người trang trí nữa, Hyunjinie đừng giận nữa nha."
Yongbok nhìn thấy chiếc má bánh bao phụng phịu vì bị ngó lơ bèn hôn lên đó một cái "chụt" rõ to. Người kia được hôn thì liền hết giận mà chuyển sang đỏ mặt, đã vậy cậu còn hôn lên môi Hyunjin một cái như mong được tha thứ.
"- Còn món quà này đến tối em mới có thể tặng, bạn đợi em xíu nha."
Nói rồi cậu cầm món quà đi vào nhà vệ sinh, cậu ở trong đó rất lâu Hyunjin tự hỏi cậu đang làm gì bên trong, mãi cho đến khi cánh cửa được mở ra. Bước ra là chàng trai với chiếc tai mèo màu đen trùng với màu tóc, ngoài ra bộ đồ đen ôm sát cơ thể với chiếc váy đỏ kèm theo, một cái đuôi mèo cũng được bày ra trên chiếc váy. Cậu quyến rũ quá mức khiến Hyunjin nhìn đến ngây ngốc, khi nghe âm thanh trầm quen thuộc thì mới bừng tỉnh.
"- Merry Christmas."
Yongbok đi đến ngồi vào lòng anh, hai tay từ lâu đã khoác lên bờ vai rộng lớn, đôi mắt long lanh nhưng lại dâm dục cuốn lấy ánh mắt người kia, cậu từ từ cuối người xuống chạm lấy đôi môi anh, anh cũng chẳng ngần ngại mà đón lấy, từng âm thanh đỏ mặt phát ra kèm theo đó là tiếng rên nhẹ do bàn tay hư hỏng bóp lấy cặp mông căng tròn, cả hai hôn đến khi môi họ đỏ hết cả lên, trước khi rời đi cậu còn liếm nhẹ môi dưới của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hyunlix| Bon Appetit
FanfictionMột chiếc smut series của Hyunlix~ Warning: ooc, có yếu tố người lớn, từ ngữ nhạy cảm, có thể có NP... chủ yếu là Felix bottom. Cp chính: Hwang Hyunjin x Lee Felix -Bee-