Mặt tối của một idol

125 11 0
                                    


- Ah ha M-Minori! Hức sâu quá... không.. chịu nổi Ah!.. 

  Hơi thở đứt quãng, hai thân hình nhỏ nhắn ôm chặt lấy nhau, người nhấp người đẩy. Người trên cuối thấp cắn lên bả vai đến rỉ máu. Bất giác Haruka rùng mình, bên dưới không ngừng xiết dị vật bên trong. Thân hình mảnh khảnh liên tục rung lên sau mỗi nhịp nhấp. Mặt cô đỏ bừng, đôi môi mấp mấy tìm lấy hơi thở... 

 - Mi..nori, m-mau dừng.. HA! Mhn lại!
 - Kể cả khi cậu cứ hút chặt lấy chẳng muốn tớ rời? 

   Minori nhếch mép cách đắc ý nhưng ngay sau đó ý cười liền dập tắt khi người dưới thân lại có ý phản. Một tay xiết lấy cả đôi tay mỏng manh, bên dưới thúc vào nhanh hơn khiến cô phải thét lên. 

  - Cậu đây là muốn trốn tránh tớ-...

__

 - Haruka-chan, Minori-chan, mau dậy đi bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi đó
 -..!?

   Tiếng gõ cửa vang lên phá đi bầu không khí nhạy cảm. Haruka lúc này mới giật mình lấy lại ý thức. Minori lúc này cũng dừng lại, liền áp sát vành tai, phả hơi nóng vào tai cô. Nhỏ nhẹ nói. 

  -Tốt nhất cậu nên trả lời Shizuku đi, kẻo cậu ấy vào thấy cảnh này tớ không chịu trách nhiệm đâu. 

   Vừa bình tĩnh chút, nghe câu này liền đỏ gây lên. Hơi thở của Minori cứ phà lên tai khiến Haruka mất bình tĩnh, tay bấu nhẹ lưng em. Vừa định trả lời bên dưới liền có động tĩnh khiến cô run bật lên, xém tí đã làm Shizuku nghi ngờ.

 - Ư-ừm!.. c-chờ chút bọn tớ xuống liền! 

  Tiếng bước chân xa dần, Minori mới rút ra để lại Haruka cảm giác trống vắng, bên dưới co giật như luyến tiếc dị vật. Em lúc này xoa nhẹ đầu cô, kéo cô ngồi dậy.-Ta mau dậy thôi, còn phải chuẩn bị nữa.

 - Nếu không chạm vào bản thân cho đến tối nay, thì sẽ có thưởng cho miệng nhỏ đấy~

__

 - Haruka-chan, cậu-...! 

  Khi cả hai vào phòng, Haruka liền khoá cửa rồi đẩy Minori lên giường. Cô không thể chịu đựng thêm một giây phút nào nữa, cảm giác ngứa ngấy mong muốn được tinh dịch nóng lấp đầy nhanh chóng thay thế lý trí. Cởi lớp quần em xuống, cô đưa tay vuốt ve thân trụ. 

  Minori lúc này ngỡ ngàng. Vừa nhận thức tình hình đã thấy thân trụ đang được cô chăm sóc, có chút run lên bật tiếng rên. Sướng thật nhưng Minori vẫn còn muốn nhiều hơn nữa, lý trí mơ hồ nắm lấy tóc cô kéo sát vào thân trụ bắt cô phải ngậm lấy toàn bộ. 

  Miệng Haruka thật sự quá tốt, em không thể kiềm chế nổi liền thúc vào sâu hơn, không lâu sau dịch nóng chảy trên vách miệng cô. Tay nâng mặt cô lên. Thân là một Idol nhưng giờ lại quỳ dưới chân cô trưng vẻ mặt dâm đãng, quá hư hỏng rồi ah.. nhếch mép một cái, em bóp chặt lấy gò má hồng hào.

 - Mau nuốt hết cho tớ, một giọt cũng không được bỏ sót
 - Ưm.. ha... 

  Hơi khó khăn nhưng nhanh chóng, cô cũng nuốt toàn bộ xuống, vị em có chút đắng và mùi nồng khiến đầu cô có chút choáng váng.

 - Giờ thì lên giường nằm sấp lại và mời gọi tớ xem? 

  Nghĩ rằng cô sẽ chẳng dám làm thế đâu, và em cũng sẽ không muốn cô khó chịu nên hồi cũng sẽ chủ động thôi. Nhưng hành động sau đó của cô khiến em ngỡ ngàng. Cô run rẫy leo lên nằm, tự vạch chân mở rộng nơi tư mật, dùng chất giọng ngọt ngào câu dẫn em.

 - Minori.. m-mau lấp đầy tớ bằng thứ đó- Ah!

  Em như mất kiểm soát đâm thẳng vào, bất khác thắt lưng có chút đau. Song liền di chuyển chẳng chờ cô quen với kích thước.

 - M-Minori! A-ah! Đ-đau.. dừng lại đi mà Hức Hahn! 

  Cô khóc nấc, kích thước này so với khi sáng là quá to. Lập tức móng tay cào cấu làm nhăn áo người trên. Nhờ dịch mật ra nhiều nên mau chóng giảm cơn đau tăng khoái cảm. Âm thanh dâm đãng càng lúc phát ra càng nhiều. Thì thào tên đối phương, cả cơ thể bám chặt lấy thân em, bên dưới chủ động tạo tư thế cho thân trụ vào sâu hơn.

  Minori lúc này cứ nhấp điên cuồng, tay mò tới đồi trên xoa nhắn thỉnh thoảng lại kéo nhẹ đầu ti, tay lại đặt lên eo bóp lấy bóp làm bên dưới bót chặt hơn. Haruka sắp lên đỉnh rồi, cô sắp không thể chịu nổi. Nhưng chỉ vài giây sau, tốc độ bên dưới liền chậm dần. Giờ thân trụ vẫn hoàn toàn nằm trong cô, chỉ đứng im chẳng nhúc nhích.

- C-cậu.. mhn.. lại muốn gì..? 

   Em nhìn cô cười giả ngốc. Haruka lúc này mặt đỏ bừng, mắt ngấn lệ vì uất ức. Rõ ràng đã chiều ý em đến thế, như vậy vẫn chưa đủ sao. Bên dưới ngứa đến phát khóc. Dù muốn chọc cô thêm chút nữa nhưng thấy vẻ mặt lại không nỡ, bên dưới liền rút ra nửa rồi đâm vào. Âm đạo ngứa ngáy bỗng được thoả mãn truyền từng đợt khoái cảm khắp người.

 - Minori mhn..ha tớ sắp ra Ah.!! 
 - Tớ cũng đang ah.. ra, cùng nhau Haruka...

 Tốc độ gia tăng, Minori tìm tới điểm G gấp rút nhấp vào. Haruka bấu chặt tấm lưng kia, trực tiếp dùng răng cắn lên bả vai mà xuất ra. Em cũng do bên dưới xiết lấy buộc phải đầu hàng xuất tinh theo. Dịch nóng cả hai tràn ra ngay khi em rút dị vật ra ngoài, cô mệt mỏi tựa toàn thân lên chiếc giường êm ái, muốn thiếp đi..

 - A..Ah!? Minori! Hức k-khoan đã..! 

  Thân người được bế lên, ép buộc cô bám lấy thân em, bên dưới không chần chừ đâm vào sâu bên trong. Với tư thế này, dị vật lại được tiến sâu thêm, cô vừa ra nên giờ âm đạo rất nhạy cảm, chỉ vài cú thúc đã khiến cô muốn xuất lần nữa.

 - Tớ vẫn còn nhiều thứ muốn trải nghiệm cùng cậu lắm, nên là cho tới khi mọi thứ hoàn tất, đừng ngất nhé. 

  Giọng nói vang bên tai, nhìn lên gương mặt gian xảo kia, cô đã biết rõ đêm nay mình sẽ bị em sẽ ăn sạch. Sau cùng chỉ biết cầu mong ngày mai còn có thể bước xuống giường..

🎉 Bạn đã đọc xong [Minoharu] Mặt tối của một idol 🎉
[Minoharu] Mặt tối của một idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ