tiến sĩ lee đá mấy viên sỏi dưới chân được nhặt về của bé siêu nhân chúi, bé nó mà biết anh đang đá mấy em sỏi của bé nó chắc giãy nảy lên mất nhưng mà kệ mẹ bé vì anh hiện giờ là đang rất chán đời. mấy bé going going đi đánh quái với nhau hết rồi, không còn đứa nào ở nhà với anh hết.
thế quái nào bình thường quái thú tà thú gì đấy chỉ xuất hiện hai ba tên thôi, nên thường là đội hình chính đi còn lại ở nhà cổ vũ đợi tin. thế mà hôm nay bọn quái lên tận gần mười con, kèm theo đó là hàng chục con quái thợ báo hại lee jihoon đang nằm trong vòng tay bé going đen phải giật mình tỉnh dậy lôi đầu mấy con báo thủ từ đội hình chính đến mấy đứa đội cổ vũ dậy nói sơ qua tình hình cho mấy con người còn đang say ke hiểu. xong xuôi thì đá đít nguyên đám cho mười hai trên mười hai bé xuất chuồng khởi nghĩa ra quân đi chơi với mấy em tà thú, mặc kệ các cháu có hiểu hay không vì đằng nào ra đó chả gặp quái rồi hiểu sau cũng được.
lee jihoon biết bản thân mình chỉ có thể đứng ở nhà rồi chỉ bảo cho từng cháu về tên quái thú, nhưng bình thường có mỗi phân nửa đi nên anh còn được ngồi trong lòng cái máy sưởi ba bảy độ xê và cao gần mét tám để vừa suy nghĩ chiến lược vừa chỉ đạo cho mấy cháu nó. thế mà giờ chỉ còn mỗi cái thân bé xí của anh đứng xị mặt trước cái màn hình lớn, dùng cho việc nhìn các bé nó đánh quái.
"ê nè mấy cha kia, làm vậy vô ích lắm, mấy người chọc cười nó xem nào?" anh nói, chả biết các cháu kia có thèm nghe không chứ cứ chia nhau ra đánh đấm loạn xạ như kia thì đến con quái nó còn cười cho thối mặt.
"đúng là nhìn vô ích thật, để bọn anh sử dụng chiêu chọc cười vậy." trưởng nhóm đầu đỏ nhưng là going xanh trả lời, xong quay ra gọi mấy đứa em.
"hiệp hội going chú ý, chọc cười xuất cung!"
thế rồi, sau khi biết các bé going chuẩn bị làm trò gì, anh trầm mặc một hồi sợ rằng một hồi nữa chúng nó xàm quá. quái nó không thèm cười là quê lắm.
thức thứ nhất: chọc cười hay gây cười.
có thể làm các trò con bò như thế nào cũng được, miễn là đối thủ cười. khi thành công làm quái thú cười, quái sẽ cười đến khi nổ tung.
chiêu thức được dùng cho binh đoàn tiếng cười.thật may cho tiến sĩ woo, nhờ vào kĩ năng kết hợp giữa hai chiêu ddu du ddu du và latatata latatata của going xoèy pinkừ với going chúi yélồu đã thành công làm cho hai con quái nhìn thấy rồi cười hớ hớ. hai bé going thấy bản thân đã làm hai nhỏ kia nổ tung liền phổng mũi tự hào trước ánh mắt kì thị của bé going going hồng, thật ra kì thị cũng phải... tại hai con quái nó có cười cái chiêu đâu, một con fan blackpink, một con bạn thân con kia nên thấy con kia cười thì cũng cười theo dẫn đến việc hai nhỏ quái nổ banh xác. anh đứng đây nhìn thấy hết nên cũng đồng cảm với bé mèo hồng lắm...
ây dà, sai sai
thấy thiếu thiếu, đáng ra chiêu này phải thêm cháu hổ đen nhà anh nữa chứ nhỉ? tiến sĩ woo nheo mắt tìm kiếm bóng dáng hổ nhà nuôi trên chiếc màn hình lớn rồi bỗng trầm ngâm một hồi. cháu nhà anh đang đánh quái dở thì nghe thấy khẩu lệnh 'blackpink' liền tính bay sang chỗ hai con cún 'yé lồu pin kư tà' kia thì vô tình vấp vào em bẫy 'vỏ chúi trơn trượt' của bé going vàng khè đâm ra liền ngã tại chỗ, dẫn đến kết quả chiêu thức chưa được trọn vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
•𝓣𝓸 𝔂𝓸𝓾•
Fanfiction♪그대• 𝕀 𝕒𝕝𝕨𝕒𝕪𝕤 𝕟𝕖𝕖𝕕 𝕪𝕠𝕦♪ lee jihoon gặp kwon soonyoung trong một lần đi lạc ở rừng. kwon soonyoung cùng chùm bông bìm bịp (thật ra là hoa anh đào) mang sự si mê của mình dính theo lee jihoon mãi mãi không rời. kwon soonyoung sau gần chụ...