001. Quản không được háng nam nhân đáng chết

1.4K 5 0
                                    

Sấm sét cuồn cuộn, mưa to bàng bạc.

Một chiếc đẹp đẽ quý giá xe ngựa ở trong bóng đêm bay nhanh, xe trong nhà ngồi ngay ngắn vị cung trang mỹ nhân, hồng y tóc đen, dung mạo mỹ diễm, biểu tình lãnh lệ mà kiêu căng.

Nàng không kiên nhẫn hướng bên người tỳ nữ hỏi: “Còn có bao nhiêu lâu có thể tới?”

Tuyên Hoa mặt ngoài trấn định tự nhiên, kỳ thật trong lòng trong cơn giận dữ.

Đường đường đại tuyên triều trưởng công chúa, tại đây ngày mùa hè đêm mưa không ở trong phủ hóng mát nghe khúc, thiên chạy đến này thành Lạc Dương ngoại tìm nhà mình phò mã bắt gian, nói ra đi đến trở thành nhiều ít thế gia phu nhân trò cười.

Tuyên Hoa cũng là thế gia tông phụ. Ba năm trước đây gả thấp giang hạ Lục thị con vợ cả Lục Phẩm, phu thê quan hệ thượng tính tốt đẹp, lại chưa nghĩ ra cảnh không dài, Lục Phẩm thế nhưng ở năm nay học những cái đó ăn chơi trác táng dưỡng nổi lên ngoại thất.

Này cử, giống như một cái vang dội cái tát, hung hăng mà ngã ở công chúa tôn quý thể diện thượng!

Tuyên Hoa sao có thể nhẫn, trong đầu xẹt qua trăm ngàn loại xử tử gian phu dâm phụ phương pháp, chỉ tốt đẹp hoàng gia giáo dưỡng, làm nàng trên mặt không hiện.

Tỳ nữ Kiêm Gia trộm liếc công chúa âm tình bất định thần sắc, ở trong lòng tính hạ thời gian, cung thanh trả lời: “Công chúa, ước chừng còn có nửa canh giờ.”

Thấy Tuyên Hoa mày vẫn nhăn, Kiêm Gia lại bổ sung: “Bạch Lộ mang vệ binh đã vây quanh thôn trang, phò mã cùng kia tiện phôi chỉ chờ công chúa qua đi xử trí.”

Bạch Lộ là Kiêm Gia tỷ muội, hai người đều là công chúa thủ hạ đắc lực thị nữ.

Tuyên Hoa nghe vậy gật đầu, khẽ nhắm đôi mắt đẹp, không muốn trước mặt người khác biểu lộ đáy mắt thất ý.

Tới rồi địa phương, Kiêm Gia khởi động thanh trúc dù, đỡ công chúa xuống xe. Thôn trang thượng cửa son đại sưởng, bên trong người hầu đều bị vệ binh chế phục, Bạch Lộ tiến đến dẫn đường, mang công chúa đi đến phò mã gặp lén ngoại thất phòng ngủ.

Ánh nến lượn lờ, hoa đèn lay động. Tầng tầng mềm sa phía sau bức rèm che, một đôi tuổi trẻ nam nữ quỳ xuống đất dựa sát vào nhau, tay chân bị trói.

Kiêm Gia vén rèm lên, Tuyên Hoa dạo bước qua đi, ánh mắt chú định Lục Phẩm… Cùng với bên cạnh hắn nhu nhược nữ tử.

Làm phò mã, Lục Phẩm tướng mạo tự không cần phải nói, thư mi lãng mục, ôn khiêm như ngọc, kiêm đến thế gia xuất thân, Trạng Nguyên danh hiệu. Nhưng như vậy lang quân, thượng công chúa, còn kham không phá bên ngoài ôn nhu giải ý tiểu bạch hoa.

Tuyên Hoa là cái mỹ nhân, như quốc sắc mẫu đơn, tựa nùng diễm thược dược, này ngoại thất tư sắc, ở nàng trước mặt căn bản không đủ xem.

Thân hình tinh tế, mặt mày kiều khiếp, bất quá bồ liễu chi tư.

Không biết Lục Phẩm là coi trọng nàng điểm nào.

Hoặc là nam nhân thiên tính bổn tiện, quản không được dưới rốn ba tấc háng trung lạn vật!

Tuyên Hoa khinh miệt mà đảo qua hai người, màu son phấn mặt bên môi xả ra một mạt phúng cười.

Tiểu tình lang của công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ