STACEY VS. PRINCEZOE VS. LIAM
VANNESA VS. ALEXANDER
HANNA VS. JAYDEN
VIOLET VS. MARK
GIRLS:)
STACEY ZANNA SMITH - na mayaman, mabait, mataray, maldita, snob, maganda, matalino, mapagmahal, model, sikat, palaban, matapang nasa sakanya na lahat anak ng isang mayamang pamilyang may nag mamay are ng resort, hotel, mall.
ZOE JANE LEE - sikat, matapang, mapag mahal, mapag bigay, model, matalino, sikat din ang pamilya gani ni stacey na pag mamay ari ang mall at iba pa.
VANNESA PARK - mayaman, masipag, matalino, model, sikat, palaban, di agad sumusuko, sweet, mayaman din ang pamilya niya gaya ng dalawa niyang kaibigan at pagmamay ari naman nila ang iba't ibang clothingline at may kapated siyang babae.
HANNA MAE SANCHEZ - maingay, makulit, madaldal, friendly, maawain, mayaman, sikat, model, mayaman ang pamilya at nag mamay ari ng airport ang kanyang pamilya.
VIOLET GARCIA - only child, matapang, sikat, model, mapag bigay, cute, maingay, mayaman, matalino, mayaman ang pamilya at nag mamay ari ng restaurant.
BOYS:)
PRINCE ACE KYLE FERNANDEZ - sikat sa sampus, gwapo, mayaman, matalino, masungit, di masyadong nag sasalita, snob, palaban, mabait mayaman ang pamilya at nag mamay ari ng mall at restaurant.
JOHN LIAM SANTOS - sikat sa campus, mayaman, matalino, patapang, cute, gwapo nag mamay ari ang kanyang pamilya ng car company.
ALEXANDER CLARKSON - gwapo, mabait, mapagbigay, masipag, matalino, sikat sa campus, only child galing sa mayaman na pamilyang nag mamay ari ng beach resort
JAYDEN JACKSTONE - mabait, mayabang, mahangin, gwapo, mayaman, friendly, maingay, patay gutom, sikat sa campus, mayaman ang pamilyang nag mamay ari ng schools and company.
MARK JASON FLORES - gwapo, sikat sa campus, mabait, matulongin, sweet, loyal, mapag bigay, galing sa mayamang pamilya na nag mamay ari ng clothingline.
YOU ARE READING
TEEN CLASH ( GIRLS VS. BOYS )
FantasyMay limang babae na lilipat sa bagong paaralan na ang pangalan is KINGDOM UNIVERSITY. May limang lalaki naman na nag patupad sa KINGDOM UNIVERSITY ng TEEN CLASH kong saan hindi pwede mag usap ang lalaki at babae. ano kaya mangyayari pag pinag tagpo...