Oneshort

741 88 5
                                    

Cale là một người đàn ông- không, một thiếu niên, đã sống một cuộc đời khủng khiếp đến không ngờ. Anh ấy là một kẻ rác rưởi, người không bao giờ có thể sống một ngày mà không uống rượu, ném chai và mọi thứ anh ta nhìn thấy vào những người vô tội.

Là một nỗi ô nhục của bá tước Henituse tốt bụng.

Nếu phải quyết định liệu sẽ yên nghỉ hay cứu gia đình mình khỏi những cuộc chiến sắp xảy ra… Anh ấy sẽ không biết phải chọn gì.

Anh ấy muốn được nghỉ ngơi, được giải thoát khỏi mọi đau đớn mà anh ấy đã phải chịu đựng và chịu đựng. Cứ như thể cả thế giới đang trút cơn thịnh nộ lên đầu anh ta và trừng phạt anh ta vì điều gì đó mà anh ta không hề hay biết.

Mặt khác, anh muốn cứu gia đình mình. Để có thể nhìn thấy họ cười, và sống lâu hơn và hạnh phúc hơn với nhau.

Phải, với nhau. Không phải với Cale.

Anh ấy, Cale, chỉ là gánh nặng cho gia đình. Đến tên gia đình. Lãnh thổ, quận, và mọi thứ.

Anh ấy không có mái tóc nâu của bố, thay vào đó lại có nét hao hao giống mẹ.

Không phải anh ấy phàn nàn, anh yêu mẹ đến mức có thể chết vì mẹ ít nhất 100 lần. Có lẽ, đó là sự tuyệt vọng mà anh cảm thấy khi cha anh không dám nói chuyện hay nhìn anh. Sự bỏ bê mà anh ấy phải chịu đựng vì vẻ ngoài của anh ấy. Vì đơn giản anh giống mẹ anh... Người mẹ yêu dấu của anh...

Anh nhớ cô rất nhiều, nhiều đến mức không thể diễn tả được.

Tại sao anh không thể đi cùng cô ấy? Cùng hạnh phúc với cô ấy? Cùng ở bên cô ấy?

Các vị thần thực sự phải ghét Cale ... Huh?

***

"Ron." Cale nói với quản gia của mình, người chỉ mỉm cười với anh, như mọi khi, và trả lời

"Vâng, thiếu gia?" Ron đang nhìn chằm chằm anh, rõ ràng

"Nói với cha rằng tôi sẽ không tham gia bữa tối cùng họ." Cale thở dài và bắt đầu vội vàng rời khỏi người quản gia, người quản gia chỉ gật đầu và trả lời 'Được rồi, cậu chủ trẻ.'

Những người hầu và người giúp việc, cố gắng bỏ đi và không ở trong sự hiện diện của Cale, thì thầm những lời nói xấu và thô lỗ về Cale.

Cale đã quen với nó rồi, làm sao anh có thể không? Anh ấy đã theo kịp họ trong khoảng 8 năm! Anh ấy mới 16 tuổi, chết tiệt! Tin đồn ngày càng lan rộng kể từ khi anh ấy bắt đầu uống rượu, tức là khoảng một năm trước.

Đợi đã. Giờ anh mới nhớ ra...

Ngày mai là ngày giỗ người mẹ thân yêu của anh.

Chết tiệt.

Cale đóng mạnh cửa lại, tiếng thịch phát ra ngay sau đó rất lớn và như thể anh ấy đang tức giận, nhưng thực ra không phải như vậy.

Anh cho rằng đó chỉ là nỗi đau đang chiếm lấy anh. Rốt cuộc, đó là ngày mẹ anh qua đời.

Sự cố xe ngựa bất ngờ xảy ra là lý do khiến cô ấy chết đã khiến Cale chấn động đến mức không thể khóc được.

[OgCale] [TBOAH] The trash is now gone Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ