Chap 11 : NỤ HÔN ĐẦU

120 5 0
                                    

Từ ngày có anh, nó dường như tươi tắn và yêu đời hơn nói chung nó như một con người hoàn toàn khác. Ba nó và cậu rất vui khi thấy nó trở nên vui tươi yêu đời như vậy. Cũng từ khi quen nó, công việc của anh phất lên thấy rõ, show tới với anh nhiều hơn những dự án phim từ truyền hình tới điện ảnh và với lợi thế ngoại hình anh còn lấn sân làm mẫu. Mặc dù là thế nhưng đôi lúc, cả hai cũng có những áp lực của riêng mình, anh thì áp lực của chàng trai tuổi lập nghiệp, nó áp lực chuyện học và tương lai nhưng dù nhỏ hơn anh nó vẫn thấu hiểu chia sẻ với anh mọi điều, nó là động lực của anh để cố gắng và anh cũng là chỗ dựa cho nó sau Ba nó và cậu. Dần dần anh đến được gần với khán giả hơn, nó vẫn im lựa chọn đứng ở phía sau ủng hộ anh không muốn công khai nhưng những người thân xung quanh ai cũng biết. Rắc rối cũng từ đó mà phát sinh. Nó đang đi với anh đến chỗ nhà tài trợ lấy phục trang.

_ Băng, ngày mai đi sự kiện với anh nha.

Nó vốn dĩ rất ghét chỗ ồn ào đông người nên từ chối không do dự :

_ Anh cũng biết em không thích đám đông mà, em không đi đâu.

_ Nhưng mà đi sự kiện này, ai cũng dẫn theo một người khác đi cùng hết á. Hông lẽ em muốn anh bơ vơ giữa mọi người hả ?

Anh ôm nó nũng nịu, chắc có lẽ chỉ mỗi anh làm vậy mà nó không quạo chứ gặp mấy đứa con trai khác chắc nó cho một đá rồi.

_ Nhưng nhớ giới thiệu em là em gái anh đó.

_ Ủa vậy sao trước tui nói là em gái thì giận ta.

Nó lườm anh một phát bén ngót, anh lập tức cười chọc nó để nguôi giận. Cậu lên tiếng :

_ Chắc tui đá cả hai xuống xe quá. Tui làm tài xế cho hai người để ăn cơm chó hả ?

_ Chắc chú hồi đó không cho bao người ăn cơm chó. Đó là nghiệp quật đó chú.

Anh chọc cậu. Cậu mệt mỏi, bất lực tự hỏi sao làm mai chi để giờ chịu khổ vậy nhưng kệ miễn là cháu mình với bạn thân mình hạnh phúc là được. Đến chỗ nhà tài trợ, cậu và anh gặp Thuỳ My cũng đang là nữ diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay. Trước đó, anh và chị từng đi chung phim nên khá thân thiết vừa thấy chị đã tới định ôm anh nhưng anh khéo léo né, nó cũng im lặng đứng nhìn quan sát anh.

_ Ủa sao anh né em vậy ? Trước giờ anh em mình ôm nhau là bình thường mà.

Nó cười nhếch mép, trước giờ nó cực kỳ ghét kiểu con gái dẹo dẹo bánh bèo, anh cũng ngại vì có nó mà nó không muốn công khai nên anh nói khéo :

_ Thì anh nghe nói giờ em có bạn trai rồi. Nên ôm vậy không hay !

_ Anh nghe ai nói vậy ? Làm gì có. Đúng là nhiều người thích em thiệt nhưng mà đâu phải ai em cũng thích.

Nó quá ngứa mắt nên đành lên tiếng :

_ Hai anh đến thử đồ hay coi xiếc thú vậy ?

Cậu và anh bất ngờ không kịp bịt miệng nó. Chị nghe vậy quê nên tức :

_ Nhỏ kia nói gì vậy ?

_ Em nói chơi chơi chứ có nói gì chị đâu. Chị tự nhột hả ?

Cậu biết tính nó đã nóng thì không kiềm được nên vội can :

KHIẾT BĂNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ