Mang thai?

4.9K 124 16
                                    

Lần này tui sẽ thay đổi 1 chút về xưng hô nhận vật trong chap này nhaaa:>.

Giới thiệu 1 chút về nhân vật nhe:

Top :Kim Taehyung (gã)

25 tuổi

Bot:Jeon JungKook (hắn)

31 tuổi

Thể loại :sinh tử văn,ngọt,cao H

Có thể dài tập hoặc ra fic riêng he ;)

(ra trong fic này cmt 1,ra fic riêng có cốt truyện thì cmt 2 nhaa)

________________________________________________________________________________

Chuyện là gã Kim và Jeon mới cưới nhau được khoảng gần 1 năm đổ lại vì cả 2 đã phát sinh quan hệ khiến hắn mang song thai chỉ sau vài 3 lần không dù "áo mưa" hay "thuốc bảo hộ" khiến Jeon Jungkook ở cái tuổi 31 phải vác cái bụng bầu 3 tháng về nhà chồng lớn.Căn bản ngay từ đầu cả 2 vẫn chưa muốn xác lập mỗi quan hệ rõ ràng,chỉ nghĩ tới việc quan hệ thể xác chứ chưa từng nghĩ đến việc kết hôn hay sinh con.Và rồi ông trời ban cho họ 2 sinh linh nhỏ bé trở thành cầu nối để cả hai tìm hiểu nhau rồi kết hôn.

"Này...ah...chồng lớn..mau..ư..hư rút cái thứ...đó ra...á"

"Ngoan..nào..để em giúp anh...vận động..hưm..mai sau dễ đẻ con..ah...khít thật"

Ở cái tháng thứ 5 sau khi đã được bác sĩ đảm bảo chắc nịch về việc đã có thể "sinh hoạt chồng chồng rồi" thì gã đã lôi hắn ra làm đến ná thở.Chiếc bụng lớn dần đung đưa theo từng cú thúc đâm sâu tới điểm gồ của hắn .Gã dùng lực nhẹ hơn khi chưa mang thai,có cả chút dịu dàng,ân cần kê gối đỡ dưới hông giúp hắn không bị quá mỏi.

*Bép*

"Nói xem..ha..chồng nhỏ..có yêu em và con..cặ.c bự này không hửm?"Dứt câu gã đưa đẩy liên hồi,tay không yên phận sờ nắm phân thân đỏ hồng đã bắn ra vài lần đến không còn gì để ra.

"ah...nhẹ..ư...có.m..à..chồng bé..yêu....hyungie..ah..ư" Hai chân hắn đang đặt lên vai của gã,cánh mông đỏ hỏn in hằn 5 dấu tay nhìn vô cùng thích mắt.Cặp mắt óng ánh nước,đôi môi  đỏ sưng tấy vì bị gã dày vò suốt 2 tiếng qua.

"ư..hư...chậm..lại...a...anh...sắp..rồi..hyungie...bé tiểu mất...á...." Miệng xinh rên rỉ vô độ,giọng lạc đi vài phần,hắn bị đâm đến mắt trắng rã,nơi giao hợp bị dập đến đỏ hỏn với chút bọt bị đánh lên như kem trứng.

"Ngoan...chưa..được chờ chút...h..ưm..em chưa ra...chồng nhỏ chưa..được ra" Nói xong liền lấy tay bịt lại lỗ niệu đạo khiến vật nhỏ bí bách muốn bắn cũng không xong.

"Ah...ah..nhẹ..chút..chạm vào..bé con mất..áh..ưm"

"bé con đang chào em này...chồng nhỏ" Gã giảm lực thúc đẩy tay chạm vào bụng nhô lên có vài dấu đỏ nhỏ đang động đậy,cú đạp có chút nhói khiến hắn vô tình thịt chặt lỗ nhỏ lại...

"ah...h..hyungie..á..ra...rồi..nóng quá..ư..hưm" Dứt câu cả 2 cùng phóng ra,gã bắn vào bên xong hắn 1 nửa liền rút ra sục thêm 2 3 cái rồi bắn thẳng vào mặt hắn.Lưỡi nhỏ lè ra đón nhận từng đợt tinh nóng bỏng,đồng thời vật nhỏ tiểu ra thứ nước màu vàng chả dọc thấm dần vào mảng ga giường tối màu.

"anh hư quá....tiểu bậy ra giường rồi" lời trêu chọc khiến hắn đỏ mặt nhưng rồi cũng vì mệt quá mà thiếp đi mặc cho gã tự dọn dẹp và tắm rửa cho mình.

Trong lúc hắn ngủ ngon trên giường nhỏ còn gã thì hì hục dọn dẹp bài chiến trường.Ngực hồng hơi nhức nhức,ngứa ngáy khó chịu vô cùng,cảm giác khó chịu khiến hắn chợt thức giấc mắt long lanh nhìn về hướng gã thút thít cất tiếng khàn đặc nơi cổ họng có phần đau rát.

"hyungie..a..giúp anh...hứ..c..hức" tay vô thức vén chiếc áo phông rộng lộ ra 2 hạt đậu đỏ ửng cưng cứng với chiếc bụng tròn chịa vô cùng đã mắt.

"hửm..anh sao lại thức rồi...bị đau ở đâu sao..?" gã lo lắng tiến lại chỗ chồng nhỏ đang nằm trơ trọi 1 góc.

"ah...ngực.anh..ngứa..hức..em..ngậm..nó..hức giúp anh vớ..i..á..hức" nói hết ngực nhỏ giật giật nhẹ như có nguồn điện chạy qua.

Mỡ dâng miệng mèo không ăn thì tiếc thôi thì dọn dẹp vứt đó mai làm,giờ lo cho chồng nhỏ mới là quan trọng nhất.Nghĩ rồi gã liền nắm xuống cạnh hắn miệng ngậm lấy 1 bên ngực dùng lưỡi điêu luyện đảo 1 vòng.Bên còn lại được gã tận tình xoa nắn,do mang thai nên ngực nở hơn 1 chút có thể là tuyến sữa đang hình thành rồi nhỉ (?).Day day nhẹ núm nhỏ khiến hắn vô cũng thoải mái mà chìm sâu vào giấc ngủ,để lại gã tự nhiên chiếm tiện nghi cùng túp lêu lại cương lên 1 lần nữa.Bé con cũng đã chìm vào giấc ngủ nên không còn quấy nhiễu gì hẵn nữa,gã đưa tay xuống xoa nhẹ chiếc bụng lớn dần từng ngày mà miệng ngậm ti khẽ cười mỉm.Có lẽ vì hạnh phúc chăng (?).Ở cái tuổi 25 và 31 cả 2 người họ đều sở hữu cho mình 1 công ty riêng,nhà vài 3 căn cho thuê,xe đậu kín nhà xe còn chưa hết.Ấy vậy mà đã va vào nhau như con thiêu thân để rồi giờ bám nhau như hình với bóng,nói không có tình cảm là nói dối nhỉ?Đã cũng nhau quan hệ vô số lần,từng trao nhau rất nhiều nụ hôn từ cuồng nhiệt khi làm tình hay vụn vặt lúc rảnh rỗi,...Suy cho cùng thì họ có nhau và giờ có thêm nhóc tì trong bụng nữa rồi mấy cô muốn chen cũng không có phần đâu,có khi còn bị gã Kim hay Jeon tẩn cho bay xác ấy chứ.

Tu bi con tờ niu TvT

________________________________________________________________________________

Tâm sự mỏng

Hellu lại là yubie nè hee bé này nằm trong bản thảo của t từ đợt 20/11 rùi mà giờ tui mới sửa lại cho hợp hơn xíu hoi.Còn fic trứng rung chắc tui tạp Drop vì tui bị bí idea đoạn đó á huhu nào nghĩ ra tiếp thì viết nốt TvT sorry mí bà nhìu nhe.Cảm ơn mấy bà vì sự ủng hộ và lời động viên để tui cố gắng viết tiếp nè heh.Mai tui thi văn với anh á mà cố gắng ra chap cho mấy bà đỡ chờ lâu nè.

-Tui ít khi ngâm fic nhưng nhiều khi lười thì sẽ ngâm khá lâu khoảng 2 3 tuần hoặc vài tháng gì đó nma mng vote ủng hộ nhìu thì tui chăm ra nè.Hẹn mng vào  ngày nữa tui sẽ tặng mọi người 3 fic lun vì bữa đó bị bà cô đình chỉ họ do quá báo rùi heh ^^.Thui tạm bịc mng tui đi ôn văn đâyyyy.
Lớp du pho e vờ <3

26.12.22

22:10

[H Taeguk] Sudden InspirationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ