Chaeyoung mở hai chân ra còn không quên dùng ngón tay tách môi âm hộ cho Lisa nhìn rõ ràng hơn.
“Bác sĩ La, chị nhìn xem. Bên trong lồn thật khó chịu.”
Lisa cho rằng thân thể Chaeyoung bị dị ứng nên cô cố nén dục vọng đi vào kiểm tra. Kiểm tra một hồi lại phát hiện nàng căn bản không bị làm sao. Tiểu yêu tinh này!
Đêm qua bị đụ thê thảm như vậy mà hôm nay lại còn câu dẫn cô. Xem ra sau này làm có thể dùng lực một chút rồi.
CChaeyoung tiếp tục làm trò trước mặt Lisa đem ngón tay vói vào lồn. Sau khi lồn ngậm lấy ngón nàng liền nhanh chóng hoạt động.
“Bác sĩ La, ngón tay em với không tới. Bên trong vẫn ngứa quá. Có phải em bị bệnh rồi không? chị mau xem giúp em đi.”
Chaeyoung bắt lấy tay Lisa kéo đến trước miệng huyệt.
Lisa cũng thật tốt tính cùng Chaeyoung chơi. cô thay bao tay tiêu độc. Hai ngón tay thon dài tách lồn phấn nộn ra sau đó duỗi một ngón tay vào.
“Đầu tiên kiểm tra tình trạng âm đạo. Ừm, âm đạo em rất chặt. Lúc cắm cặc vào bao vây rất khẩn trí.”
Thanh âm Lisa so với lúc trước càng trầm thấp hơn vài phần.
Trái tim Chaengie đập nhanh thình thịch. Nếu nàng có ký ức có lẽ sẽ không phản ứng như vậy vì nàng và cô đã chơi sắm vai không biết bao nhiêu lần. Nhưng hiện tại ký ức của nàng vẫn dừng ở hai năm trước. Cùng Lisa làm tình cũng chỉ mới hai lần, còn chưa tích đủ kinh nghiệm quyến rũ cô.
Sau khi ngón tay Lisa vói vào lồn lập tức gắt gao mút lấy ngón tay cô.
Hai ngón tay mở ra lồn, quét vào nhục bích non mịn. Nháy mắt Chaengie nhịn không được khẽ hừ một tiếng.
“Ân…Ngón tay Bác sĩ La thật lợi hại.” nàng vừa nói vừa đem cặp vú no đủ đút vào miệng Lisa
“Vị phu nhân này, xem ra em rất mẫn cảm.” Lisa hé miệng một ngụm ngậm lấy núm vú tươi đẹp như hoa anh đào. Đầu lưỡi cô quấn lấy núm vú sau đó dùng sức bú mút.
“A~~~ bác sĩ La, núm vú bị hút hỏng mất. Bác sĩ La hút giỏi quá~ a!”
Lisa vừa bú mút vú vừa cắm ngón tay vào sâu trong lồn. Chiều sâu này vừa vặn chạm vào điểm G mẫn cảm. Đoàn thịt non mềm mẫn cảm khác thường kia bị hai ngón tay ngựa quen đường cũ quấy nhiễu.
Ngón tay cô đâm chọc phần thịt non mịn làm cả người Chaeyoung đều mềm xuống.
“A! A! A! Đừng đụng nơi đó mà!”
Chaeyoung giương đầu, đại lượng dâm thủy từ trong hoa huyệt trào ra. Đoàn thịt non kia chẳng những bị ngón tay nhanh chóng đâm chọc mà còn thường thường bị hai ngón tay kẹp lấy đùa bỡn.
“Vị phu nhân này, dâm thủy em quá nhiều. Xem ra đây là nguyên nhân em sinh bệnh. Người thường dâm thủy không nhiều như vậy em.”
Lisa dùng bàn tay khác đẩy đẩy kính.
“Thế, thế làm sao trị liệu?”
Cả người Chaeyoung mềm nhũn. Thân thể nàng giống như một bãi bùn lầy ngã vào lòng ngực Lisa. Mà Lisa thần sắc nghiêm trang đạm mạc. Không hề giống người bị dục vọng cuốn vào.
“Bệnh này không thể trị dứt được. Bất quá có một phương pháp có thể tạm thời giảm bớt bệnh trạng.”
Lisa hôn đôi môi đỏ của nàng, đầu lưỡi nhét vào khoang miệng quấn lấy xảo lưỡi đinh hương.
Lisa bị cô hôn đến đáy lòng run rẩy. Trong hai năm bọn họ kết hôn có phải ở nhà đều làm chuyện này hay không?
Tưởng tượng đến cảnh sau khi kết hôn mỗi ngày đều bị Lisa đụ, thân thể Chaeyoung lại càng ướt. cặc thô to của cô cắm trong lồn cô khẳng định mỗi ngày đều làm nàng thoải mái đến không muốn xuống giường.
Một cái hôn sâu kết thúc, Lisa đem bao tay plastic rút ra.
Không còn ngón tay đùa bỡn, Chaeyoung cảm giác thân thể mình trống rỗng. Khát vọng bị thứ gì đó lấp đầy thao làm. Chỉ là nhìn gương mặt bình tĩnh của người nào đó, trong lòng nàng lại có chút khó chịu.
nàng đã câu dẫn cô đến mức này mà cô vẫn còn bình tĩnh được như vậy???
Chaeyoung mở hai chân ra, mông vểnh mượt mà vặn vẹo: “Bác sĩ La, sao chị có thể bình tĩnh như vậy?”
Khóe miệng Lisa hơi câu:“Chaengie, muốn biết tôi có kích động không?”
Dứt lời Lisa liền xốc áo blouse trắng lên. Chaeyoung bất giác nhìn về phía hai chân cô liền thấy một cái lều trại to rộng.
Ngay sau đó hắn cởi quần đào cặc ra.
“Như tôi đã nói, có một biện pháp trị liệu bệnh nhiều dâm thủy này.”
cô vừa nói vừa đem cặc đặt trước hoa khẩu ướt dầm dề sau đó dùng sức cắm vào.
“A!”
Chaeyoung trừng lớn hai mắt, không ngờ Lisa đột nhiên tiến vào. Nhưng không thể không nói bị cặc cô cắm thật sự quá thoải mái.
cặc thổi mạnh thịt non bên trong lồn, nhanh chóng trừu động, làm lồn vừa đau vừa ngứa.
“Muốn chữa khỏi tật xấu nhiều dâm thủy này chỉ có một biện pháp. Đó là làm dâm thủy của em chảy ra hết. Như vậy sẽ không tùy thời tùy chỗ động dục nữa.”
Lisa nhanh chóng trừu động trong lồn ướt dầm dề. cặc thô to rất nhanh đã bị dâm thủy ngâm ướt. Hai viên trứng trứng phía dưới không ngừng chụp úp môi âm hộ, tiếng nước nhóp nhép và âm thanh bạch bạch không ngừng vang lên bên tai.
“Ô ô… Thật nhanh a… Chậm rãi thao...Chậm rãi thao thôi…”
Chaeyoung nào biết Lisa căn bản không cho nàng thời gian thở dốc mà trực tiếp nhanh chóng thao làm. Cái miệng nhỏ của nàng bị đụ đến chỉ có thể thở hổn hển. Lúc cùng cô nói chuyện cũng đứt quãng.
Kết quả Chaeyoung thanh âm mảnh mai truyền tới tai Lisa lại làm thân thể càng thêm cứng rắn căng chặt. Trong đầu cô hiện tại chỉ nghĩ làm sao đụ Chaeyoung đến lãng kêu không ngừng.
Lúc này Chaeyoung lại tới câu dẫn cô, cô tự nhiên không cần áp lực bản thân mà theo bản năng dùng hết toàn lực trừu động.
Phốc phốc phốc ~
cặc lớn thao đến dâm thủy vẩy ra, mỗi lần đều là nhẹ nhàng rút ra rồi lại nặng nề cắm về.
“A a a… Chậm, chậm một chút a…”
Hai đùi Chaeyoung trên eo Lisa nên hắn thuận thế ôm luôn mông nhỏ nàng lên. Hai người trong phòng nghỉ vừa đi vừa đụ.
Trọng lượng toàn thân nàng hiện tại đều đặt lên cặc Lisa nên nàng chỉ có thể dùng sức kẹp chặt cặc cô mới không để mình ngã xuống.
Lisa lại đụ thêm mấy trăm cái, nhìn đến Chaeyoung bị đụ đến rên không thành tiếng hắn mới rút cặc trong lồn ra.
Lúc ccặc được rút ra nhục huyệt liền không ngừng run rẩy. Một cổ chất lỏng màu vàng nhạt từ lỗ nhỏ khác phun ra.
Chaeyoung trừng lớn hai mắt, nàng thế nhưng bị Lisa đụ đến bắn nước tiểu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Futa 🔞] "May Mắn Gả Cho Người"
DiversosTác giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Yêu diễm vô sỉ nữ minh tinh × Cố chấp cuồng bác sĩ.