The love between gods (2)

89 10 4
                                    


Hứa hẹn là ngày 25 sẽ đăng, ai dè cũng là 25, nhưng thêm 1 ngày ............

Tôi thấy tôi thật khốn nạn :Đ

Tiện thể bắt đầu chap này tôi gọi tắt thần Mưa là Mưa lun nha, ghi thêm từ 'thần' thôi mà cũng thấy lười quá  :')

----------------------------------------------------------------------------------------------------


   Hạn tầm một tháng để kiếm được các vật phẩm sính lễ, với mỗi món đồ là những nơi khác nhau. Thế nhưng thần Mưa chỉ cần gần hai tuần, chính xác 12 ngày là hắn đã tìm được 3 vật phẩm trong danh sách. Sở hữu trí tuệ với phép thuật phù hợp trong điều kiện, hắn gần như đã kiếm được viên đá Benitoite, đá quý Cintamani và Chiếc nhẫn Gyges.

  Tìm đá Benitoite không gây khó khăn gì cho hắn cả, phân bố ở khu vực sông San Benito , tất nhiên là quá lời cho hắn rồi. Dù chúng không có dễ tìm,nhưng đó chỉ là với người thường, hắn thì chỉ cần hất tay một phát, dòng nước tách ra theo chỉ thị và mất vài ngày tìm từng quanh khu vực là đã thấy được nó.

  Đá thần Cintamani thì khiến hắn mất nhiều ngày hơn khi nó không được nêu rõ nằm ở đâu trong khu vực Đông Nam Á, có điều nếu hắn đã biết được nó là một món đồ của Đức Phật, hắn sẽ dựa vào những thông tin về các nơi Ngài ấy từng hay đến mà tìm kiếm. Nhờ vậy hắn đã tìm được đá quý Cintamani ở dãy núi Dindaw Razi.

  Chiếc nhẫn thì dễ hơn phần, hắn tìm kiếm ngôi mộ của Gyges, kẻ từng sở hữu chiếc nhẫn ấy. Và đúng như hắn dự đoán, khi mở nắp quan tài của Gyges, trên ngón tay của tên ấy sẽ có một chiếc vòng nhỏ mạ vàng, và cũng chính là vật phẩm cần tìm, chiếc nhẫn duy nhất tồn tại trên thế giới này.

   Đấy, không gì là hắn không thể làm được cả, cứ đà tiến triển tốt như vậy là hắn có khi sẽ hoàn thành ngay trong vòng tuần thứ ba. Thắng tên thần Nắng kia, cưới được nàng Nature và yêu cầu cái điều kiện của thử thách đề ra là cho cậu ta biến khỏi tầm mắt và không bao giờ xuất hiện trước mặt mình, hoặc làm cho tên Nắng khổ sở, chỉ thế là đã đủ khiến hắn thỏa mãn.

 Và đương nhiên là giờ hắn chỉ còn hai vật phẩm nữa là hoàn thành nhiệm vụ của mình ...

--------------------------------------

  

   "Chết tiệt!!! Mình quên mất là có thứ quỷ này!!".  Một nam nhân đang đứng giữa một cánh rừng đầy hoa vàng sặc sỡ như ánh nắng ban mai, trên tay đang cầm một nhánh hoa hướng dương đang dần héo úa. Và đó chính là không ai  khác ngoài thần Mưa, cùng với cành hoa hướng dương héo ủ rũ ngả màu nâu trên tay mình.

   "Aizzzzz!! Mình không nghĩ rằng thứ dễ kiếm nhất trong tất cả sính lễ lại là thứ gây bất lợi nhất cho mình thế này!!". Mưa thầm chửi rủa, hắn cau có nhìn nhánh hoa Mặt trời không tài nào đầy sức sống như những gì mà hắn mong muốn, bực dọc đến mức mà ném bạt xuống đất và một lần nữa ngắt hoa tiếp lần thứ N.

   Xác hoa khô ngày càng nhiều trên làn cỏ xanh tươi man mát, ánh nắng nhẹ hanh chiếu rọi xuống cả vườn hoa đang đua nhau nở rộ, hướng về ánh sáng vàng ấm ấy. Tuy nhiên, cái khung cảnh tiết trời đẹp ấy lại không khiến cho tâm trạng của Mưa dịu hẳn gì, hắn vẫn cứ miệt mài ngắt hoa và cầm trên tay mình, nhưng chỉ trong vài tíc tắc là bông hoa lại một lần nữa bắt đầu chuyển màu và héo úa xuống tay hắn.  

Allhina (Arranged love)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ