Mặc dù đúng là Naruto không thích bỏ dở công việc từ khi còn nhỏ, nhưng vẫn còn một điều khiến anh phải lo lắng, lý do khiến chàng trai tóc vàng mất tập trung trong vài ngày qua: Mối quan hệ của anh với vợ.
Vài tuần trước Naruto đã nhận ra sự ghẻ lạnh cả về tình cảm lẫn thể xác mà Hinata dành cho anh.
Từ khi nào? Anh chỉ mới nhận ra cách đây không lâu, có thể đó vấn đề đó đã diễn ra lâu hơn anh tưởng tượng.
____________________
Đã 12 giờ đêm, Hokage đang ở trong văn phòng xử lý một số tài liệu không liên quan nhưng cũng không thể xem thường.
"Cậu không nghĩ hôm nay hoàn thành công việc như vậy sẽ tốt hơn sao?"
"Không còn lâu nữa, tớ sắp xong rồi, làm xong ngay bây giờ không phải tốt hơn sao?"
"Này này..." Nara bực bội thở dài khi sắp xếp đống giấy tờ trên bàn thành một đống lớn.
Chàng trai tóc vàng nhận thấy sự mệt mỏi từ Shikamaru, dù sao thì bạn anh cũng đã đến văn phòng trước anh rất sớm để bắt đầu nhiệm vụ của bản thân và đã hoàn thành mọi việc như mọi khi, anh không thể phủ nhận rằng mình cũng mệt mỏi, anh thật sự cảm thấy rất chán nản.
"Cậu cứ về đi Shikamaru, tí nữa tớ làm nốt rồi về."
"Cậu có chắc không?"
Naruto đáp lại bằng một cái gật đầu cùng một nụ cười yếu ớt.
"Được rồi, cậu chắc là về nhà chứ?" Shikamaru không muốn rời khỏi Naruto bởi anh biết cậu ấy sẽ không rời đi cho đến khi hoàn thành xong mọi việc.
"Tớ biết cậu đang nghĩ gì nhưng dù sao cũng cần phải nghỉ ngơi, tớ hứa là xong giấy tờ đang làm rồi tớ sẽ đi về, tớ nghĩ bỏ dở giữa chừng cũng không hay đâu."
"Chắc chắn rồi và à chắc chắn là cậu cũng có nhiều thứ quan trọng hơn để suy nghĩ, phải không?" Anh liếc nhìn Naruto qua khóe mắt, khiến anh chàng tóc vàng mất cảnh giác khi Shikamaru mở cửa.
"Hả? Không!? Không phải như vậy! Tớ chỉ..." Naruto ngập ngừng trả lời.
"Hẹn gặp lại cậu vào ngày mai, Naruto." Anh nói lời tạm biệt khi rời khỏi phòng mà không để chàng trai tóc vàng nói xong.
Mặc dù đúng là Naruto không thích bỏ dở công việc từ khi còn nhỏ nhưng vẫn còn một điều khác khiến anh phải lo lắng, lý do khiến chàng trai tóc vàng chán nản trong vài ngày qua là vì mối quan hệ của anh với vợ, đúng là vậy.
Vài tuần trước, Naruto nhận ra sự ghẻ lạnh cả về tình cảm lẫn thể xác giữa anh và vợ mình, từ khi nào chứ? Anh chỉ mới nhận ra cách đây không lâu, có thể vấn đề đó đã diễn ra lâu hơn anh tưởng tượng.
Những đêm đi làm về anh hơi mệt, muốn được ở bên vợ vì vậy, khi vừa về đến nhà, anh đi thẳng lên phòng nơi vợ anh được cho là đang đợi anh.
Naruto luôn nhìn thấy cô ấy quay lưng lại với anh, anh nhẹ nhàng dựa vào phía sau cô để không đánh thức cô nếu cô thực sự nghỉ ngơi, anh ôm lấy eo cô và tiến lại gần hơn cho đến khi anh có thể hôn lên cổ cô, tuy nhiên anh luôn nhận được câu trả lời giống nhau : im lặng hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【NaruHina - Shortfic 】Cảm Ơn Em Vì Đã Đến
Fanfiction"Anh muốn hôn em trong ánh bình minh, muốn tình yêu của chúng ta được mặt trời soi chiếu." NaruHina - Shortfic Tôi dịch 🫐