Cái vuốt ve mềm mại của em (2)

382 26 0
                                    

Trong cơn bốc đồng họ không hề tách môi ra, một trong những bàn tay chàng trai tóc vàng lần xuống  váy Hinata, anh bắt đầu di chuyển sờ nhẹ vào bụng dưới cô ấy nhưng không dừng lại ở đó, anh thò tay vào bên trong và bắt đầu di chuyển ngón trỏ theo chuyển động lên xuống mà không dừng lại.

Hinata kết thúc nụ hôn và bật ra một tiếng rên nhỏ, tay cô ấy ấn sâu vào áo sơ mi Naruto.

"Anh đã nghĩ em không muốn làm nó, nhưng hình như em thích thế nhỉ?" Tôi thì thầm vào tai vợ mình sau khi để lại một nụ hôn nhẹ.

"Naruto, em không..." Cô lại bị cắt ngang bởi chàng trai tóc vàng khi họ lại hôn sâu hơn.

Anh cắn môi trên của cô trong khi cô muốn dừng nụ hôn đó lại nhưng sự thật Hinata không có vấn đề gì khi tiếp tục những nụ hôn sâu đó, bởi cô yêu chúng.

Anh yêu đôi môi hồng đào mềm mại đó đến nỗi anh có thể thề rằng, chúng có vị ngọt ngào và gây nghiện cho anh.

Một lần nữa, cả hai tìm khoảng cách để có thể lấy hơi, khuôn mặt Naruto đã có một màu đỏ gần như dữ dội, lòng bàn tay chàng trai tóc vàng nâng lên từ từ đưa đôi môi của họ lại đến gần nhau hơn rồi tay anh chạm vào ngực Hinata, anh bắt đầu bóp chúng nhẹ nhàng và cẩn thận để không làm cô đau, chiếc váy ngủ mà Hinata đang mặc đủ mỏng để cảm nhận được sự phấn khích khi chạm vào núm vú của cô ấy, Hinata bắt đầu cảm nhận những rung động chạy khắp cơ thể cô.

Cô không chống cự, nếu mọi việc suôn sẻ thì chàng trai vàng có thể đi hết chặng đường, anh bắt đầu tin rằng những nỗi sợ hãi đó chỉ là những suy nghĩ đang đùa giỡn do anh tự nghĩ ra, trông anh thật yếu đuối và đáng thương.

Để có cảm giác rõ hơn về bộ ngực mềm mại mà tôi vô cùng yêu thích, tôi vén chiếc váy ngủ của vợ mình lên với ý định cởi nó ra, nhưng ngay khi Hinata bắt được tay anh, chàng trai tóc vàng cảm thấy cách cô đột ngột hất anh ra xa.

Cuối cùng điều này đã đến rồi.

"Hinata?" anh nói sau một khoảng im lặng khó xử, anh quay lại tìm kiếm ánh mắt của người phụ nữ mắt ngọc.

Không nhận ra điều gì cả, cô đã ở dưới cái nhìn chăm chú của đôi mắt xanh đẹp đẽ xuyên thấu, đôi mắt mà vài năm trước chỉ cần nhìn thấy chúng đã gây ra cho cô cảm giác rùng mình và ấm áp, từ đó giờ đây cô cảm thấy may mắn khi thức dậy và là thứ đầu tiên mà thị giác của cô tìm thấy, nhưng hiện tại cô cảm thấy xấu hổ bởi những gì vừa xảy ra.

Cô tránh anh rồi quay sang một bên trùm chăn lại, cô đã thật sự đẩy anh ra sao? Naruto thở dài và gọi vợ mình bởi cô ấy đang xấu hổ trốn dưới chăn.

"Có chuyện gì vậy? Em có khỏe không?" Tôi vuốt ve má cô ấy.

"Em xin lỗi" Tôi nhìn xuống và nắm lấy tay Naruto.

"Không là lỗi của anh, em có giận không? Anh đã làm sai một cái gì đó phải không? Anh muốn biết chuyện gì đang xảy ra? Chuyện gì đã khiến em như thế với anh? Em có nghĩ rằng mối quan hệ của chúng ta ngày càng xa cách không? Tại sao chứ? Em định bỏ anh sao?"

Chàng trai tóc vàng bắt đầu nức nở và nói ra hàng loạt câu hỏi mà thậm chí không cho Hinata thời gian để trả lời, hiện tại Hinata còn không biết làm thế nào để khiến anh bình tĩnh trở lại.

【NaruHina - Shortfic 】Cảm Ơn Em Vì Đã ĐếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ