( Chap mọi người mong chờ tới rồi đây )
Trong lúc Tengen và Zenitsu đang nói chuyện thì thanh niên ( A ) đột nhiên xen vào khiến cho Zenitsu tức thêm.
- Minh trụ đại nhân tôi dọn dẹp xong rồi, bây giờ tôi đi chạy đây.
Chạy 15 vòng và vung kiếm 1500 cái cho tôi và mỗi cái tăng lên 500 lần, thời gian cũng bị giảm xuống một nửa.
- Ơ...
- Dám xen ngang cuộc nói chuyện của cấp trên nên phạt thêm.
- Thế tôi xin phép chạy đây. '' Huhu, ác quá đi 😭 "
Zenitsu hỏi.
- Thế anh có mang theo nó không ?
- Nó là gì ?
- Là thứ anh nói sẽ tặng em đấy.
- Anh để nó ở dinh thự của anh đấy. Đem đến đây không được nên em chịu khó đến đó với anh nhé !
Cậu hớn hở.
- Bộ nó lớn lắm hả ?
- Hmmm~... Có thể nói là vậy.
- Anh nói vậy làm em muốn đi ngay bây giờ.
- Anh nói rồi, khi nào xong chúng ta mới đi.
Thế là Zenitsu phải chờ cho tới lúc những tân binh ở đó bị phạt xong. Vào buổi chiều:
- Xong rồi thì nghỉ hôm sau tiếp tục.
- Vâng " cuối cùng cũng kết thúc rồi. "
- Anh Tengen, giờ chúng ta đi thôi.
- Giờ chiều rồi, tới đó là tối. Hmmm~... vào buổi tối, em xem nó sẽ đẹp lắm đấy.
Cậu háo hức.
- Giờ chúng ta đi luôn đi.
- Ừm.
- Chút nữa quên rồi, cậu ( A ) đâu ?
- Có tôi.
- Hôm sau vào buổi tối hãy đến phòng của tôi để ghi lại tài liệu, hôm nay tôi có việc phải đến dinh thự của anh Tengen làm một số việc.
- Vâng " Minh trụ đại nhân mới gọi tên của Cựu Âm trụ đại nhân phải không nhỉ ? "
Khi đến dinh thự của Tengen.
- Đâu đâu ? Thứ anh nói sẽ tặng em đấy, nó ở đâu ?
Cậu lay hoay nhìn tới nhìn lui. Anh lấy dây ra rồi nói:
- Từ từ, phải bịt mắt lại nữa đã.
Sau khi bịt mắt cho Zenitsu xong, anh dẫn cậu đến bên mái hiên.
- Sắp tới rồi...tới rồi. Bây giờ anh dây ra nha.
Tengen mở dây ra. Cậu nhìn thấy trăng ở chỗ dinh thự của Tengen lớn hơn khiến cho đẹp hơn.
- Đẹp quá, sao ngắm trăng ở dinh thự của anh lại đẹp hơn ở nơi khác vậy Tengen ?
- Trăng ở chỗ dinh thự của anh to và đẹp hơn ở những nơi khác, còn lí do vì sao thì anh cũng không biết nữa. Trong một lần đi ngang qua đây vào buổi tối anh mới phát hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhóc con, em là của ta.
RomanceSau khi chiến đấu với chúa quỷ Muzan, chỉ còn lại một số người sống sót. Hai tháng đã trôi qua mà vẫn không có thông báo nào về việc quỷ tấn công nên hiện tại sát quỷ đoàn đang rất là rảnh, Zenitsu vui vẻ đến chỗ của Nezuko và tình cờ gặp Tengen. An...