Tên Truyện:|Fanfiction LHMS+BĐVN+TSBĐ+LHMS 2| Trên Tầng Mây Gửi Đến Bản Tình Ca.
Tác giả: Mướp Đắng| Tên cũ: Mật Ngọt |
Thể loại: Fanfiction, đồng nhân, bách hợp, đam mỹ, ngôn tình, ngọt, ngược.
Ngày viết:27/12/2022.
Ngày hoàn thành: chưa xác định.
Độ dài truyện: chưa xác định.
Đôi điều chú ý trước khi đọc:
1) Truyện được viết ra để tác giả trả hết request mà mình chưa trả hết.Và những request tôi đã trả rồi ,sẽ được re up lại đi với một chút chỉnh sửa ( những ai mà đã từng đặt request nhưng tôi chưa trả thì hãy bình luận lại vào đây với couple, yêu cầu ).
2) Ngoài các request do những độc giả đã đặt từ Fanfiction : [ Đồng Nhân LHMS +BĐVN] Trong Cơn Gió Có Một Bản Tình Ca [ Tạm Ngưng ]. Thì tác giả cũng sẽ viết những chương đó chính mình muốn.
3)Truyện được viết nhưng thời gian ra chương mới không cố định, vì tác giả đang trong quá trình sáng tác những truyện mới ( đa số là đồng nhân) khác, cũng như có những vấn đề phải bận tâm bên ngoài cuộc sống nữa.
4) Bản quyền cốt truyện gốc ,và các nhân vật của LHMS, BĐVN, TSBĐ, LHMS2 đều thuộc sở hữu của Jaki Natsumi. Tôi không sở hữu họ. Xin hãy lưu ý điều này!
5) Truyện chỉ được đăng duy nhất trên hai nguồn đó là Wattpad trên tài khoản của tác giả Mướp Đắng| Matsuki_TKM|,và Mangatoon trên tài khoản Mướp Đắng( tên tác giả thì là: Cinereo Fumus). Duy trên Mangatoon thì chắc phải khá lâu nữa tác giả mới đăng lại truyện trên đó. Tất cả nguồn khác ngoài hai nguồn trên đều là bị lấy đi để đăng lên, nên nếu các độc giả muốn ủng hộ tác giả thì xin hãy đọc ở hai nguồn trên.
6) Không sao chép, mượn ý tưởng hay ăn cắp truyện khi chưa có sự đồng ý của tác giả Khói. Xin hãy tôn trọng tác phẩm,và công sức của tác giả viết ra nó.
7) Do tác giả vẫn còn là một tay viết non nớt, lời văn vẫn chưa thật sự mượt, vốn từ cũng chẳng dồi dào nên vẫn có khi sẽ mắc những sai lầm khó tránh.Nên lúc ấy xin hãy bỏ qua, và cũng rất cần những comment góp ý từ các độc giả.
8) Cảnh báo OOC đối với các nhân vật gốc.
Lời kết: Sau khi đọc xong những điều trên thì tác giả rất mong rằng các độc giả sẽ ủng hộ cho Fanfiction này, và đồng thời cũng gửi lời xin lỗi rất nhiều đối với những bạn lúc trước đã ủng hộ vì đã tạm ngừng bộ cũ. Tác giả thật sự rất mong các bạn độc giả lúc trước sẽ tiếp tục ủng hộ cho mình. Lời cuối thật sự xin lỗi, và cũng cảm ơn vì các bạn đã đọc hết phần giới thiệu này.
Thân!✧*✧*✧*。
Ngày đăng: 27/12/2022.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Fanfiction LHMS+BĐVN+TSBĐ+LHMS2| Trên Tầng Mây Gửi Đến Bản Tình Ca
FanfictionNơi viết lên những câu truyện ngắn về tình yêu giữa các couple trong LHMS,LHMS2 BĐVN và TSBĐ. |Những gì cần lưu ý hay điều gì tác giả cần nhắn đều nằm ở phần giới thiệu rồi.|