Lại một mùa giáng sinh nữa lại tới...Jungkook vẫn cô đơn bước đi trên con phố lạnh lẽo , xung quanh bóng người nươm nướp đi qua , đi lại . Còn có những cặp đôi khoác tay nhau đi mua đồ giáng sinh , đi ăn . Năm nay mặc dù cậu đã 25 tuổi rồi nhưng vẫn chưa có một mối tình nào vắt vai , kể cả thời còn đi học .
Đang đi thì một người đàn ông đi từ phía sau va phải cậu rồi chạy vụt đi vào quán Bar gần đó . Cậu đứng dậy phủi quần áo rồi chửi thầm người đàn ông kia .
" Va vào người ta không biết xin lỗi , cái thứ gì đâu. "
Bỗng cậu ngước mặt nhìn lên quán Bar người đàn ông khi nãy vừa bước vào . Trong đầu cậu bỗng nảy ra một ý . " Hay là vào trong đó một chút ta , hôm nay tâm trạng đúng là đang rất buồn, vào giải sầu chút chắc cũng không sao "
Sau một hồi đấu tranh lí trí thì cậu cũng sải bước đi đến quán Bar đó . Vào quán cậu bỡ ngỡ vì ở đây rất đẹp , có những chiếc đèn led treo trên trần vừa quay vừa tỏa ra những luồng ánh sáng siêu xịn , trên sân khấu còn có những dàn dj đang nhảy múa và hò reo giúp những người đứng dưới nhảy múa theo điệu nhạc không ngừng . Hai mắt Jungkook sáng lóe lên , quả thực đây là lần đầu tiên cậu vào Bar , cậu không ngần ngại mà đi vào quầy rượu gọi một ly rượu vang vừa ngồi nhâm nhi , vừa lắc lư theo điệu nhạc vô cùng hăng say . Đột nhiên gần đó có một người quản lí đến nói chuyện với người ở quầy tiếp rượu . " Dạ , hiện tại thì bên vũ công của mình đang thiếu người biểu diễn múa cột , người lần trước bị chấn thương nên đã xin nghỉ rồi ạ . "
Cậu ngồi gần đó nên cũng đủ nghe hai người đó nói gì . Sau một hồi nghe hai người đó tranh luận khiến cậu không thể nào hưởng thụ được âm nhạc nên nhân cơ hội này cậu cũng thử xem sao , biết đâu kiếm được kha khá .
" Bên mình đang thiếu người múa cột đúng không ạ ? Nếu được thì chị có thể cho em lên thay được không ạ ? "
Người nhân viên mới bất giác lên tiếng . " Cậu..."
" Tại vì em cũng đã từng học về múa cột nhưng mà em cũng chưa có cơ hội để biểu diễn cho người xem nên em muốn nhân cơ hội này để được phơi bày hết kĩ năng của em để đỡ phí công em học..."
Jungkook thấy đầu kia im lặng , thầm nghĩ là không được nên định bước đi nhưng người quản lý quán Bar lên tiếng . " Nếu cậu thấy cậu đủ sức làm được thì thử xem sao , hãy phô bày tất cả tài năng của cậu cho mọi người thấy . "
" Dạ vâng , em cảm ơn . " - Jungkook gật đầu lia lịa .
" Cậu di theo tôi để thay trang phục. "
Jungkook vui vẻ đi theo người nhân viên vào phòng thay đồ .
End_
: nbngann_9597