Warning: R-18
Fitting Room
Tatlong buwan na ang nakalilipas simula noong nalaman namin ni Leo na magkaka-baby na kami. Kaya naman mas todo pa ang pag-aasikaso niya sa akin.
Sabado ngayon at walang trabaho si Leo kaya naman inaya niya ako sa mall sa Meycauayan para bumili ng mga gamit ni baby. "Love, ano ang ipapangalan natin kay baby?" Tanong ni Leo habang pinapahiran ng body wash ang tiyan ko.
Dinampi ko ang aking daliri sa bula sa aking dibdib saka ko iyon pinahid sa ilong niya. Narito kami sa shower room ngayon at sabay na naliligo. "Leo, wala pang gender si baby." Puna ko sa kanya habang sya ay patuloy sa paghimas sa aking tiyan.
Maya-maya pa ay gumapang pataas ang kanyang mga kamay. "When will we find out the gender, love?" He asked innocently and started rubbing my nipples. Kaya naman hinampas ko ang braso niya.
"Katatapos lang natin, Leo. Pagod na ako." Reklamo ko at saka ko siya tinalikuran. Tumawa lamang siya at saka ako niyakap mula sa likuran. Makaraan ay pinugpog niya ng mga halik ang aking balikat.
"I'm so happy, Nadia." He said. Makaraan ay iniharap niya ako sa kanya at saka hinalikan sa labi.
"Mahal na mahal kita." He uttered real gentle that gave me warmth and butterflies.
I held his jaw and caressed his face using my thumb. I looked into his amber-colored eyes, "Mahal din kita, Leo." Then kissed him too.
"Magbanlaw na tayo at baka halayin mo na naman ako." Pag-aya ko sa kanya at saka ko binuksan ang shower. Tinawanan lamang niya ako. When we finished drying ourselves, we went straight to the walk-in closet to get dressed. Pumili lamang ako ng preskong flowy dress para komportable ako sa lakad namin.
Habang tinutuyo ni Leo ang buhok ko ay naglagay ako ng kaunting make-up sa aking mukha. Iyon nga lang ay kakaiba ngayon ang amoy noon para sa akin. My grimace deepened as I applied the face powder on my nose. "Love, what's wrong?" Tanong ni Leo habang nakatingin sa salamin, kinakausap ang repleksyon ko.
Binitawan ko ang hawak kong face powder at inilapag iyon sa vanity table. "Ang baho na nito." Sagot ko.
In-off muna ni Leo ang blower at saka iyon binaba bago niya kinuha ang face powder. Inamoy niya iyon ng ilang beses, "Hindi naman ah." Puna niya.
"Baka sensitive lang ang pang-amoy mo kasi buntis ka." He said then continued drying my hair.
Balak ko na lamang maglagay ng liptint sa aking labi ngunit ganoon rin ang amoy noon. "Maybe? Kasi pati ito, mabaho rin e." Sagot ko.
Sa huli ay umalis kami ng wala akong nilalagay na kahit na anong kolorete sa aking mukha. Tinalian ko lamang ang aking buhok dahil madalas na akong mainitan. "I look pale. Ang putla ng labi ko." Reklamo ko habang nakatingin sa rearview mirror ng kotse.
Nasa byahe na kami ngayon papunta sa mall kaya lamang ay mukhang matatagalan kami sa pagdating roon dahil sa mahabang traffic dulot ng ginagawang kalsada. Nilingon ako ni Leo nang marinig niya ang aking sinabi. I startled when he suddenly held my neck, kissed and sucked my bottom lip. "Ayan, mapula na." He said while smiling from ear to ear. His sexy crease showed again. Ang gwapo!
Hinampas ko ang braso niya bago muling sumulyap sa rearview mirror. Nakita ko ngang bahagyang pumula iyon. "Iyong taas hindi mapula." I said naughtily. He gave me a sly glance before he kissed me again and sucked my upper lip twice.
He was about to move away and cut the kiss. But I immediately held his neck and kissed him deeply. I bit his lower lip and slid my tongue inside his mouth. Napangiti ako nang maramdamang nakikipag-espadahan ang kanya dila sa aking dila. I then ran my fingertips over his chest down to his abdomen. "Oh fuck, Nadia." He hissed.
BINABASA MO ANG
Pulang Panyo
RomanceWARNING: Mature Content. Read at your own risk. Started: November 26, 2022 Completed: January 1, 2023 I dropped on my knees then held her hand. "Oh my..." She gasped, lost for words, teary-eyed. "Marry me again, Nadia. Willingly this time, love." S...