chap 1

658 18 0
                                    

Ban hậu cần đang tất bật chuẩn bị để chào đón nữ người mẫu nổi tiếng-Thẩm Sư Tử. Cô nàng này dạo gần đây đang rất nổi trên mọi mặt báo đó nha.

-Thật may mắn khi lần này chị ấy lại chụp cho tạp chí cho bọn mình nha.

-Gặp được chị ấy một lần thôi là tui thỏa mãn lắm rồi

Bên này một vị nhiếp ảnh gia nghe mấy cô nhân viên nói thế chỉ cười khẩy.

-Chỉ được cái vẻ ngoài.

Cố Nhân Mã-hắn thì lạ gì với những cô người mẫu kiêu kỳ động một chút liền cáu bẳn chứ. Hắn tuy là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cũng có vài lần xém thì phát điên.

Với cả hắn là một người lăn lộn tình trường nhiều cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm. Càng đẹp thì càng kiêu ngạo.

Lúc này hậu cần bỗng chốc im lặng khi 2-3 tên vệ sĩ oai phong bước vào, ở giữa là cô nàng đẹp như tiên tử.

Hắn thấy thế cũng lắp ráp ống kính nhanh chóng rồi vào vị trí.

Cô nàng Sư Tử mặt lạnh toát lên khí chất thanh nhã bỗng cất tiếng nói nhẹ nhàng chào tất cả mọi người.

-Chào mọi người, tôi là Thẩm Sư Tử, rất vui được gặp mọi người. Cô hòa nhã chào hỏi mọi người làm mọi người cũng có phần thả lỏng.

Nhân Mã cũng gật gật đầu, cô nàng này khác xa so với cái suy nghĩ ban đầu của hắn về cô.

-Anh là Cố Nhân Mã phải không?

-Cô biết tôi sao?

-À tôi có xem một vài bộ ảnh của em rồi, thực sự rất đẹp.

-Cảm ơn cô nhiều lắm. Giờ thì chúng ta cũng vào việc để tránh mất thời gian của cô nhỉ?

-Ừm.

Concept của bộ ảnh lần này là nữ sinh ngọt ngào phù hợp với vẻ đẹp trời ban của cô. Nhờ sự hợp tác đó mà bộ ảnh chỉ trong 2 tiếng đã xong.

-Cô lại đây xem chút xem, có tấm nào không vừa ý không.

Cô cũng đi lại xem từng tấm ảnh.

-Rất đẹp, tôi thích lắm. Chắc tôi sẽ nổi tiếng thêm nhờ tay nghề của tôi mất.

-Haha cô đừng có nói quá.

Càng làm việc với cô nàng người mẫu này lâu Nhân Mã càng thấy thú vị. Có vẻ máu chinh phục của hắn lại bị kích thích rồi.

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ