Chap 14:Kurayami

708 78 25
                                    


_________

Về tới chung cư Varlley,Shu mệt mỏi,móc tiền đưa cho ông bác bảo vệ già rồi lảo đảo dắt xe đạp tiến vào bãi đậu.Còn thằng Alban thì đếch thèm chờ vị tiền bối lùn kia mà hí hửng chạy về sảnh,sau buổi đi chơi dù khá tốn "nhiều" thời gian nhưng nó lại gợi cho cả 2 nhiều kỉ niệm mới mẻ sau khi thi xong vcl.

Vừa đặt chân vô là đã thấy quả đầu nâu quen thuộc của Mysta đang ngồi ở ghế bành tám chuyện với...con ml Bao??!!Không phải là nó đang ở quán Cà Phê gần trường VShojo để phục vụ thức ăn cho khách kiếm sống qua ngày với thằng Shoto đó sao???Rồi người anh em của tui đâu??Sao có một mình nhỏ đi về zậy??

Hình như vẫn còn mặc áo sơ mi trắng và chiếc tạp dề đen tuyền gắn logo của quán,chắc mới vác háng tới đây mà chưa kịp thay thì phải.

Máu tò mò dồn hết lên não,Alban không nhịn được liền tiến tới,dùng tay của mình mà vỗ lưng cô nàng cá voi ấy một cái thật mạnh.

"CHÁT!!!"

_Cái đụ đĩ mẹ nó đau!!!

Bao cong lưng hét lên, quay qua xem coi thằng nào vừa ăn gan xong dám in năm ngón tay đỏ chót từ đằng sau của mình.À,thì ra là người quen,mà cũng vì lí do đó mà mồm của cô liên tục chửi vô mặt đối phương cho hả dạ.

_Con mẹ mày!!Thằng mặt lòn!!Bố trù mày ỉa chảy cả đời!!!Mỏ mày kẹp dưới háng hay sao mà không kêu bố một tiếng??

_Xin lỗi,do tay tao chứ không phải tao.

_Hảo lí do._Mysta để dấu like._Mà nay về sớm dữ,đéo học đội tuyển hả??

_Bà cô đi họp rồi,không dạy được._Alban ngáp dài,ngả người xuống ghế,tay ôm chiếc gối đỏ mà quay qua hỏi Bao._Thằng Shoto đâu?Sao có mình mày thôi dợ?

_Ai dà,chỉ là chuyện cỏn con khiến người ta muốn thốt lên câu "Dừa vãi loz!!" thôi à.

_Gì hay vậy??Kể cho tao nghe đi!!

_Thằng Mysta nghe rồi á,kêu nó kể lại đi rồi tối nay cho chế cảm nhận,chế đi về đây không má la chết.

Alban nhìn nàng cá voi xanh với mái tóc được búi lên cao bằng dây nơ trắng cầm giỏ xách đi về trong trạng thái cực kì cui vẻ bằng nửa con mắt.

Nhỏ Bao vừa bước ra khỏi cửa thì ài ố si ma anh tiền bối Shu cuối cùng cũng vô sảnh,sắc mặt hiện lên một chữ "MỆT".Đưa cặp mắt nặng trĩu qua thấy 2 thằng trẻ trâu tóc nâu kia,đứa thì nằm sấp,đứa thì gác chân lên thành ghế trò chuyện về cái gì đó ai mà biết được liền tiến tới ngó qua hóng hớt.Trên bàn chỉ đúng 2 cốc nước suối lạnh và cái gạt tàn thuốc,nhưng lũ này làm khỉ gì mà biết hút ba cái này.

_Ê!!2 đứa chưa đi lên nữa hả??

_Nghỉ ngơi xíu rồi lên,anh cũng ngồi xuống luôn đi,chơi nguyên ngày không mệt hả?_Alban quay qua

_Mệt chứ,tao chỉ hỏi thôi mà?

Shu quăng cặp xuống ghế mà nhảy thẳng nằm đè lên người Mysta,tay chống lên lưng đối phương,miệng than thở.

_Nằm đây không đã tí nào.

_Cút xuống dùm!!!Ghế bên kia đéo ngồi mà tự nhiên nằm lên lưng em wtf?!!!

[Vtuber](DROP)Chung Cư Nhộn NhịpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ