"Tớ ăn pizza được không?"
"Được."
"Vậy còn gà rán?"
"Được."
"Có thể uống với bia không?"
"Nước ngọt thôi."
"Vậy cậu có đi chơi game với tớ không?"
"Về nhà tôi cho em mượn máy."
"Cậu là tốt nhất nha Fort!"
Hôm nay Peat đã ríu rít cả một ngày, lúc nào cũng "Fort Fort", hắn cũng thấy trong lòng vui vẻ lạ thường. Thì ra trong lòng cậu, ngày tháng thanh xuân lại êm đềm và vui vẻ như vậy.
"Fort."
"Sao?"
"Nhà cậu...bây giờ tớ đến được sao?"
"Cậu ở đó cũng được."
"Thật sao?"
"Thật."
"Woaaaaa"
Nụ cười của cậu như ánh dương toả sáng khiến lòng Fort như cây kem mà tan chảy trước cậu. Nụ cười cậu như ánh dương ấm áp khiến lòng Fort hoá thành đoá hướng dương chỉ hướng đến một mình cậu. Nụ cười cậu tựa sương mai thuần khiết khiến Fort bảo vệ cậu bởi bất kì thứ gì có thể vấy bẩn cậu.
Peat Wasuthorn, em liệu sẽ cho tôi cơ hội đó chứ? Cơ hội được yêu em, được thương em, được hướng về em, được bảo vệ em, được làm tất cả vì em.
Fort bỗng nắm lấy tay cậu mà kéo về lòng mình, rồi ôm chặt
"N'Peat, tôi đã từng nói với em chưa?"
"Nói gì a?"
"Tôi muốn em ở cạnh tôi."
"Thì tớ vẫn luôn ở cạnh cậu mà."
"Tôi muốn theo đuổi em."
"Th-theo đuổi!!?"
Cậu ngạc nhiên đến hoảng loạn, muốn đẩy hắn ra để xem thử bản thân mình liệu đã nghe lầm hay đang mơ. Nhưng hắn ôm lấy cậu trong lòng, môi nhẹ cười mà hôn lên mái tóc mềm
"Em có thể từ chối nhưng không thể bắt tôi ngừng yêu em đâu N'Peat.""C-cậu sao vậy? Còn bạn gái của cậu thì sao?!!"
"..."
Giật mình buông tay ra. Hắn có bạn gái lúc nào? Chẳng phải trong thanh xuân này cậu là tình đầu à? Xoáy bản thân trong kí ức một hồi thì hắn mới chợt nhớ ra, chính là tiểu hoa đán của lớp dưới mà năm đó nắm giữ bao nhiêu trái tim thiếu niên. Nhưng tiểu hoa đán đó tên gì nhỉ? Hắn cũng không nhớ, vốn dĩ không có để mắt đến, chỉ là lúc đó chưa trưởng thành, thấy người đẹp thì chọc vài câu thôi.
"Tôi có hẹn hò chính thức đâu mà bạn gái."
"Sao con bé đó nói có?"
"Gì cơ?"
"Con bé đó nói hai người đang hẹn hò, bảo tớ đừng rủ cậu đi chơi nữa để hai người có thêm thời gian đi chơi tìm hiểu nhau."
"Sao em chưa từng kể lại chuyện này cho tôi nghe?"
"Kể cho cậu nghe thì có ích gì chứ? Cậu cũng chẳng quan tâm tớ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Có Em (cv) (FortPeat)
FanfictionAnh biết không, Có kẻ chờ anh qua năm dài tháng rộng. Anh tin không, Em vẫn yêu anh sau ngần ấy thương đau. author: Nhã Vy