Kim Ngưu hiện đang đi lang thang khắp mọi dãy phố đồ ăn đường phố để đi làm thêm. Cô là sinh viên mới từ quê nên kiếm việc làm để kiếm tiền sinh hoạt nữa. Tuy có bố mẹ cho, nhưng cô cũng chỉ lấy đủ những tháng đầu còn đâu sẽ tự lo.
Đi mãi cũng thấy một quán tuyển đầu bếp. Lại trúng ngay tài của cô nên liền bước vào. Hình như quán cũng vừa mới mở nên là còn ít khách.
Cô thấy một chị nhân viên ra dọn dẹp thì lên tiếng.
-A, chị ơi.
-Hửm, em muốn gọi gì à?
-À không ạ, em thấy quán mình tuyển đầu bếp, em ứng tuyển ạ.
-À vậy để chị kêu chủ quán.
-Anh Cự Giải có bé này muốn ứng tuyển vị trí còn thiếu này.
-Đâu anh xem? Lúc này từ quầy pha chế một người con trai tầm m75 bước ra, anh chàng có vẻ đẹp khá thư sinh, ấm áp.
-Dạ là em ạ.
-Vậy thì em thử việc 1 tháng nhé. Lương thử việc là 4 triệu.
-Dạ nhiều vậy sao ạ? Cô hơi bất ngờ. Lúc ở dưới quê cô thấy nhiều nhất cũng chỉ là hai triệu thôi.
-Nhiều gì chứ. Nhìn chắc em cũng là sinh viên mới lên thành phố chắc chưa biết vật giá trên đây. Anh chàng ấm áp mà xoa đầu cô.
Cô bỗng cảm giác tim mình như muốn nảy khỏi lồng ngực, bàn tay của anh ấm quá. Cô rất ít khi tiếp xúc với đám con trai ở làng nên bỗng nhiên thân mật mà cũng không hẳn là thân mật chỉ là có chút kì lạ.
-Thế em có vừa ý với mức lương này không?
-Dạ thế là được rồi. Vậy ngày mai bao giờ đi làm?
-Em làm ca 2 nhé từ:8h-10h tối
-Vâng ạ,em cảm ơn.
-Vậy thôi em về cẩn thận đấy.
Lúc này chuông quán vang lên.
-Cho một cappuccino nhé.
-Có ngay. Anh đáp lại vị khách rồi chạy vào quầy pha chế không cả kịp nghe câu tạm biệt của cô.
-Vậy thôi em về ạ. Cô tiếc nuối cúi đầu chào rồi đi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên Nợ
RomanceChúng ta sẽ gặp rất nhiều người cũng sẽ tạm biệt rất nhiều người đều là vì duyên nợ. Mà nếu đã là duyên thì không thể tránh, nợ thì phải trả. Vậy thì tôi sẽ tình nguyện dành cả cuộc đời này để trả nợ cho em