Naka uwi na din kami galing mall ayaw na daw rin kasi mag gala pa ni mavie kasi pagod na daw siya at ayaw niya na mag lakad. Sumakay lang kami ng jeep para maka uwi ulit at mag gagabi na ng maka uwi na kami, at naka tulog na din si mavie sa biyahe kaya no chose na ako, kailangan ko siya buhatin pauwi. habang nag lalakad ako pa puntang samin ay tinig nan ko muna kung anong oras na at nakita ko mag 6:00 na ng gabi buti na lang ay naka uwi agad kami bago mag 6:00 kasi alam na namin. Papa-galitan ako non-stop, ako naman lagi na papa galitan eh porkit na ako yung nakakatanda samin dalawa ako na lang palagi, iinintindihan ko naman si mama for safety only lang rin naman kasi yun kaya hinde na ako nag rereklamo.
Palapit na ako sa pintoan ng biglang bumukas iyon niluwa nun si mama at isang lalaki matangkad mga nasa 6'1 or 6'3 ewan ko basta matangkad siya na lalaki, Sino to? Kahit puno ako ng pag tataka ay lakas loob akong lumapit sa pintoan para kasing kilala ko yung lalaki pero hinde pa ako sure ayaw ko rin mag assum na kilala ko siya kahit hinde naman talaga.
Pa unti-unti ako nag lalakad at palapit na ako ng palapit saka kolang na realize na yung lalaking galing sa loob ng bahay ay yung lalaking ka usap kanina ni mavie at ex-boyfriend ni chelsy na puno ako ng if's sa utak ko
YOU ARE READING
What a young girl should not know (ebang series 1)
Romanceit's all about Elithea jassy ferre and his boss Jayden caleb montero beacause of his work all has been change.