chap 3

391 19 0
                                    

Song Ngư vẫn như thường ngày,7 giờ đến công ty làm việc như mọi ngày.Nhưng y như rằng cứ mỗi lần cô nàng đến đã thấy bản mặt của tên phó giám đốc lù lù ngồi ở bàn làm việc.Cô có chút thắc mắc là tên này có theo dõi mình hay không mà cứ y rằng mỗi lần cô đến là hắn đã đến.

-Nếu phó giám đốc không có chuyện gì thì tôi đi xuống ăn sáng nhé,dù gì 8 giờ mới vào làm.

-Vậy tôi đi ăn sáng với em nhé.

-À không phiền ạnh đâu tôi đi ăn một mình được rồi,.

-Em không được từ chối đâu.Hắn nói rồi huýt sáo đi trước để lại cô ôm trán bất lực.Đến này cũng đã là hai năm kể từ ngày hắn chính thức bám đuôi cô.Hắn ngày nào cũng nói những câu sến súa lấy từ đâu ấy.

Lấy phần ăn của mình cô ngồi xuống thì bị ánh mắt như muốn xuyên thủng của hắn nhìn chằm chằm.

-Phó giám đốc anh có đói không?

-Không đâu em cứ ăn đi.Hắn nói rồi lại nhìn cô bằng một ánh mắt si mê.Hắn còn nhớ ngày tiếng sét ái tình đấy đánh trúng hắn bây giờ cũng đã hai năm.Ấy vậy mà cà rốt của hắn vẫn không để hắn trong mắt.Rõ ràng hắn rất đẹp trai,thông minh mà nhỉ?

Mọi người như nhân viên hay cô bán hàng cũng đã quá quen với cái cảnh người nói-người nghe thế này chỉ lẳng lặng nhìn rồi cười.Cũng thật mong chờ ngày hắn và cô thành đôi a.Không biết lúc đó sẽ làm cho bao nhiêu fan đẩy cái thuyền này vui mừng đây.

Ăn xong cô lên văn phòng ,hắn lại như một cái đuôi bám theo.Đến Song Tử-chủ tịch công ty như hắn gặp nhiều kiểu người rồi mà vẫn bất lực.

-Anh có thể đừng đi theo tôi nữa được không?Ngày nào mọi người cũng nhìn tôi như người ngoài hành tinh ấy.

-Không được.Em là phu nhân tương lai của tôi mà.

Cô thấy hắn lại như kịch bản thường ngày thì liền thôi không nói nữa,vì biết nói nữa sẽ chỉ tức chết mà thôi.

(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên NợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ