Chương 16

36 2 2
                                    

"Mày đã làm cái gì đồi bại với em tao chưa hả thằng chó?"

Apo gân cơ cổ lên ,tay toan cầm cây đèn bàn bệnh viện gõ lên đầu Jeff. May cậu phản xạ kịp nghiêng đầu né không thì sau hôm nay đầu Jeff Satur đẹp trai nhất Bangkok sẽ bị lỏm mất.

"Mày có cần nghĩ xấu cho bạn vậy không hả? Dù gì tao cũng đã không ngại bom đạn , xông vào hang địch cứu thằng bạn chí cốt của mày ra đấy. Giỏi giang như này thì quả thực rất xứng với bé Barcode xinh xắn đáng yêu rồi"

"Giỏi giang cái tả què ! Mày thì chỉ có giỏi khươ tay múa mép thôi.Lừa đâu cũng tầm chục đứa rồi ấy chứ ít gì , mà đứa nào cũng kêu yêu từ ánh nhìn đầu tiên. Tao chưa cắt họa mi của mày đi là còn may đấy"

"Họa mi này chẳng thể nào ngừng hót , nếu như mà Barcode chưa yêu tao"

Một người tung một người hứng , một người nhây một người cọc . Jeff xứng đáng nhận giải người lì nhất năm , muốn làm em rể người ta mà sơ hở là chọc chửi không à .

"Mày mộng du cũng đừng mơ động vào 1 sợi lông chân của Barcode nhà tao , tao giết "

[....]

"Build , cậu tỉnh lúc nào vậy??"

"Auu.  Tớ mới thôi , cậu nhỏ tiếng đi , Bible mới ngủ thì phải , nhìn em ấy mệt mỏi quá chắc là lo cho tớ lắm "

"Ê hai bây xưng hô bình thường đi , tớ với cậu , đau hết cả đầu ..."

Jeff cùng  Build đang tình huỳnh đệ thâm sâu thì bị cục Po cắt ngang . Đúng là muốn ngoan hiền với ai cũng được nhưng với App thì khó hơn lên trời.

"Mày im coi , Bible mà thức là t tẩn m đầu tiên."

"Mới tỉnh , đừng kích động bạn ơiiii"

"Chồng m đâu ? Bình thường toàn thấy lẽo đẽo sau đít mà , hôm nay ngoại lệ rời đít em 1 hôm à ??"

"Má m , t đi vệ sinh có tí mà m sỉ nhục t thế hả ? Dù gì tao cũng là giảng viên của m , tôn trọng nhau tí đi "

"Giảng viên ná ? Ơ tưởng xã hội đen không ấy , hổ báo vãi !"

"Ồn ào quá bây "

Anh em chí chóe nhau không khỏi âm lượng tăng cao , muốn ngủ một giấc ngon nghe có vẻ hơi khó với Wichapas đây .Đem bộ mặt cọc cằn lườm 1 vòng quanh phòng , nhìn sang bên cạnh thì lại liền ôn nhu hơn.

"Anh tỉnh rồi ạ ? Còn đau chỗ nào không ? Em lo cho anh lắm đấy . Em giải quyết xong xuôi rồi , bây giờ em mất ba , em không còn nơi nương tựa nữa . Làm sao đâyy? "

Anh em thằng nào thằng nấy ngơ ngác nhìn cái thằng thần kinh trước mặt , phải Bible Wichapas lạnh lùng cool ngầu điềm tĩnh thường ngày không đây ? Ai dựa , ai dựa bạn taooooo?

Đỉnh điểm của sự kinh tởm lợm : Bible chọt 2 ngón tay vào nhau rồi phồng mỏ mà làm nũng .

"Anh Build nuôi em nhá , em không còn chỗ nào để đi cả "

"Ditcme , mày có đập vào đâu không đấy?? Hay đầu nhúng phải nước , úng úng 🤦‍♀️"

"Ô hay , bố m làm nũng với người yêu chứ làm nũng với bọn m à mà tởn ??"

Cả đám hơi buồn nôn trước bản mặt "ngây thơ" của thiếu gia nọ. Ai nấy đều che mặt bịt mũi tỏ vẻ gớm giếc rồi thi nhau chạy ào ra ngoài.

"Có vẻ em không được lòng mấy cha đó lắm nhỉ?"

"Ui , em được lòng mỗi anh là ngon ăn rồi í"

......

"Bộ thằng kia không còn nhà thật à ?"

"Bộ m ngu tới mức tin mồm nó à?"

"Bộ đéo biết là đéo được hỏi à?

"Bộ trí nhớ m quên download à?"

"Bộ m mắc sỉ nhục t lắm hả?"

"Bộ m đui mà không thấy nhà nó giàu bỏ mẹ à?"

"Bộ quên tí không được à?"

"Bộ 2 bây bị ngáo hết à?"

"Bộ m đéo kệ mẹ 2 tao được à?"

Mile đứng hình bất lực khi vừa xỏ mỏ vô 1 câu mà bị ngay 2 cái mỏ quật lại. Ồn kinh lên được .

"Đây là bệnh viện bây ơi , bớt hét như thần kinh đi"

"Anh bảo tôi thần kinh? Anh giỏi "

"Ơ ?? Apooo , anh không mà! Anh lỡ mồm , anh bảo Jeff , nó mới thần kinh í"

"Ủa?? Liên quan đéo??"

Jeff hoang mang cấp độ 7 , cả 2 thằng hét bây giờ lại đổ mình anh thần kinh . Ôi cuộc đời !!

"Sao lại xếp con cạnh bọn yêu nhau thế này? Tức quá ! Tức chết đi được ! Phải đi tán nong Barcode mới hết tức được , đi thôi"

"T nghe m nói gì đấy thằng chó , m đứng lại cho taooo"

"Đừng mơ".....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BibleBuild / Fanfic : "Bé Con" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ