Chương 14: Đấu giá

157 40 10
                                    

"Tôi tìm được thông tin về đôi mắt xanh mà cậu nói đến rồi". Koko vui mừng nói. Anh ta còn muốn cho Chifuyu nhìn ảnh cơ, nhưng cậu đâu thể nhìn thấy được. Đành ra, Koko chỉ có thể truyền đạt lại cho cậu bằng lời nói thôi

Thế nhưng trái ngược với sự ngạc nhiên của Inui, hay sự mừng rỡ của Koko, Chifuyu chỉ ảm đạm gật đầu một cái, cười nhẹ nói lời cảm ơn. Keisuke thấy biểu cảm này quả thật rất không bình thường, có lẽ Chifuyu cũng nhận ra điều này nữa.

Cậu vội sửa lại vẻ mặt, nhào đến ôm cổ Koko. "Tháng sau lại thưởng lương cho cậu, thấy sao?".

"Tôi còn định nói tôi làm vì tình nghĩa, nhưng cậu có lòng thì tôi cũng không từ chối". Koko lập tức đồng ý với lòng hảo tâm của Chifuyu.

"Tôi có nhân viên tuyệt vời quá. Koko à, đừng sang chỗ khác làm việc nha". Chifuyu bắt đầu tỏ vẻ trẻ con, leo lên người Koko để anh ta vác mình. Nếu không phải Inui nhanh tay đỡ lấy, chắc cả hai đã cùng ngã nhào ra đất rồi.

"Yên tâm. Có chỗ nào trả lương cho tôi cao hơn chỗ này đâu". Koko với tay ra sau gỡ Chifuyu xuống. Anh ta vốn là kiểu người hoạt động đầu óc, nên tay chân có phần yếu ớt hơn đám pháp sư đánh nhau như cơm bữa này. Thế nên gỡ được Chifuyu xuống là cả một vấn đề lớn.

Cũng may đầu óc Koko có phần nhanh nhạy hơn người khác. Anh ta nhanh tóm được tay áo Keisuke, giữ anh lại. Koko nói với Chifuyu. "Qua bên kia, muốn bám bao lâu cũng được".

Keisuke còn chưa kịp nghe kỹ Koko vừa nói gì, Chifuyu đã nhảy lên người anh. Cậu vòng cả tay lên chân ôm chặt lấy thân anh, khiến Keisuke trong phút chốc không biết nên làm sao.

"Đi trước đây". Koko cố tình bước nhanh, còn kéo cả Inui đi mất.

"Đi nhanh thế làm gì?". Inui không phản kháng với việc bản thân bị kéo đi. Cậu ta còn bận tò mò vì sao bản thân phải đi nhanh thôi.

"Để tạo không gian riêng tư cho đôi trẻ kia chứ sao? Mà Baji-kun cũng không trẻ lắm. Không sao, cơ thể còn trẻ là được rồi". Koko nói.

"Ý anh là bọn họ thích nhau? Nam với nam á?". Inui có phần kinh ngạc hô lên.

Việc nhận được phản ứng này của Inui khiến Koko dừng hẳn bước. Anh ta cũng ngạc nhiên mà quay sang nhìn Inui.

"Chuyện đấy lạ lắm à?". Anh ta hỏi.

Inui trung thực gật đầu. Vốn dĩ trước giờ cậu ta chỉ ở yên trong gia tộc, tập luyện rồi tập luyện. Đến đi học cũng là trường trong gia tộc, thế nên có thể nói kiến thức xã hội của cậu ta dở tệ. Những chuyện khác thường như vậy, hiển nhiên Inui thấy lạ rồi.

Koko thở dài vì thấy tội nghiệp cho Inui. Anh ta vỗ nhẹ lên vai cậu ta, kéo Inui đi ngang hàng với mình. "Tôi ra đời từ nhỏ. Không ai hiểu kiến thức xã hội hơn tôi. Tin tôi, tôi phổ cập kiến thức cho cậu. Sau này không chuyện gì là cậu không biết".

Bóng dáng cùng âm thanh của Koko và Inui đã xa dần. Hai người đó giờ đã nhỏ xíu ở phía trước con đường, mà Keisuke cùng Chifuyu vẫn cứ đứng vị trí ban đầu. Anh bị ôm đến hoảng cả lên, quỷ lực trong người rộn rạo đến mức di chuyển thất thường.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ