Part 9 : memories of my BFF pt.1

15 2 0
                                    

Jayson's POV

.

.

kasama ko si Steph ngayon, may ipapakita lang ako sa kanya..saan.?? basta..

.

.

.

may nabasa kasi ako sa google na dapat pagnanliligaw ka, ang una mong gawin eh dalhin ang babaeng nililigawan mo sa lugar kung saan ka daw masaya..o yung lugar na...basta yun na yun!!..xD

.

.

.

''JC san ba talaga tayo pupunta.??''

.

.

''secret nga...kulit naman neto eh..''

.

.

''nako..kabisado ko na yang mga galawang mong ganyan eh..ipapahamak mo nanaman ako no..!!??..ano..??!!''

.

.

o teka bat nagagalit to..?? wala naman akong ginawang kalokohan ah..?? sa tingin ko lang ah..

.

.

meron ba.???...wala naman..

.

.

''o teka lang..easy ka lang..bat ka ba nagagalit??''

.

.

''kasi ikaw eh!! huhuhuhu..:'('' she's started crying..o ano ginawa ko..??

.

.

''ako?? o teka bat naman ako.?? bat nasama ako dyan..inosente ako..:D''

.

.

.

sinamahan ko ng biro..para mawala na ung lungkot niya..

.

.

pero.wa effect pa rin eh..

.

.

''nakukuha mo pang magpatawa?? ha!!?? alam mo ba ng dahil sayo nagalit yung tatay ko saken..!!''

.

.

''oh bakit naman.?? dahil ba dun sa hinatid kita.??''

.

.

nako..ako nga ata may kasalan kung bat to umiiyak..tsk..

.

.

''isa na yun!! isa pa sinabi mo pang nililigawan mo ako..alam mo bang napag usapan namin ng tatay ko na hindi muna ako magpapaligaw.?? ha.?? tapos kahapon..''

.

.

.

''o teka..hindi ko naman alam yun eh..''

.

.

''kahit na..kahit di mo alam!!..sabi ko kasi sayong sa kanto mo na lang ako ihatid eh!!''

''Bridge that binds MAGIC and DESTINY''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon