Warning:
R-18 read at your own riskTumayo muna ako para uminom ng tubig when clark stop me from walking. Ang sabi ko sakanya kanina mag make love kami it's just a joke i don't know kung bakit niya sineryoso but napigilan ko naman siya.
"Clark iinom ako ng tubig" sabi ko sakanya habang hawak pa din niya ang palapulsuhan ko.
"Clark huh? You don't love me anymore?" Sabi niya at nagpapa-cute pa.
"I love you"I said to him.
"I love you more"Clark said back.
Buti at binitawan niya na ako at ako naman ay uminom na ng tubig pagkatapos ay pumasok ulit sa kwarto.
Nakita ko sa kama si clark na nagse-selpon may ka chat ata or something sa work. Lumapit ako para tignan ko pero agad niyang nilayo sakin ang selpon.
Tumalikod na lang ako sa sobrang galit ko. Arte niya titingin lang naman eh.
Nagselpon nalang din ako para mahimasmasan ako. Wala pang 5 second may yumakap na sakin.
"Ano ba?! Umalis ka nga!" Sabi ko at inalis ako kamay ni clark sa waist ko.
Hindi ko maalis ang kamay niya dahil sa sobrang higpit ng pagkakayakap pero tuloy parin akong nag aalis sa kamay niya.
"Sorry na kasi si sophie lang naman yun eh"Sabi niya,nagmamakaawa.
"I DON'T CARE!,edi dun kana sa sophie mo" sabi ko sakanya,galit/selos tone.
"Hmm" Ang tanging sagot ni clark.
Nagselpon nalang ako at binuksan ko ang rp acc ko at nagrandom landi lang para makabawi kay clark nag "i love you" ako dun sa lalaki na kausap ko sa rp.
"I thought i am the only one you love?" He said to me with his jealusy face.
"Can i borrow your phone?" I ask him.
He nodded and kinuha niya yung phone niya at binigay saakin. Nandun ang fingerprint ko kaya naman nabuksan ko kaagad.
Binuksan ko ang convo nila sophie and clark.
Sophie:hey clark,are busy in july 7?
Clark:yeah,aniversary namin ng wife ko why?
Sophie:i still love you can you go back with me secret lang natin wag mo sabihin sa asawa mo....
Clark:what the fuck?? Hindi ko magagawa sakanya yun noh!
Sophie:how about one night stand isa lang please...
Clark:im fucking serious di ko gagawin yun sa asawa ko. Im gonna block your number.
Sophie:no don't block my number please.
Hindi na sumagot si clark non kaya nagtanong ako kay clark kung iba-block ko na ang number ni sophie.
"Love,i-block ko na ba number ni sophie?" Tanong ko sakanya.
"Go love,if you want" he said and smile sweetly.
He said that. So i block the number. Wala naman ata siyang angal eh siya yung nagsabi na kung gusto ko eh.
Di ko namalayan na hawak niya nadin pala ang phone ko. Binitawan ko na ang phone niya at nilagay iyon sa side table.
Lumapit ako sakanya para tignan kung ano ang ginagawa niya sa phone ko.
Nag send pic pala siya sa lalaking inay loveyouhan ko at nakipag away pa siya.
Josh:who are you? Where's alexandra? You are so ugly bro.
Alexandra:bro ikaw nga mas panget jan eh kasi ibang lalaki yung profile mo. -clark
Josh: wdym? That is my face just accept that im handsome.
Alexandra:hahahaha bro that's my brother show me your real face. -clark
Josh:(send pic)
Alexandra:it's not you that's my niece. I said show me your real face -clark
josh:oh godd eto na. (Send pic)
Alexandra:you are ugly -clark.
"See,ampangit niya oh bakit ka nagii love you. Ako lang dapat i-i love youhan mo ok?" Sabi niya sakin at hinawakan ang pisngi ko.
"Oo na i love you" sabi ko sakanya.
When he suddenly kiss my lips i felt his soft lips to mine. He bite my lower lip cause of opening my mouth and his tounge go inside. He held my waist to hard our kisses.
Humiga siya at ako yung nasa top. Hinubad niya ang t-shirt kong puti. He chuckle a little when he removed my shirt.
"Bat ka natatawa?" Tanong ko.
"Wala" ang tanging sagot niya.
Hinubad niya din yung bra ko and massage my boobies. Inalis niya muna ako sa top niya at hiniga ako sa kama.
He removed his belt and his pants. Lumabas ang kanyang pagkalalaki ng i hubad niya ang pants 5 inchs ang haba nun.
He removed my pants too and my panties.
Umupo ako at hinawakan ang pagkalalaki niya at sinubo iyon.
"Ugh ahh shit"ungol niya at sinusuportahan ang ulo ko at dinidiinan pa.
"Love wag mong sagadin nabubulunan ako" sabi ko sakanya.
Nang dumulas na ang pagkalalaki niya pinahiga niya na ako at sumunod naman siya sa paghiga ko. Nasa top ko na siya ngayon. He kiss my neck down to my chess and my stomac and down to my flower.
He kiss my flower playfully and that tickle me a little. I close my eyes para malasap ko ang halik niya.
"Ughh ahh clark ugh" i moaned his name unexpectedly.
"That's right love moaned my name" he chuckled.
When i opened my eyes. I saw his eye darkend.
Lumuhod siya at pinasok ang kalalakihan niya sa flower ko. I left my soul into my body. shit it's so thick.
"Ugh ahh isagad mo clark" i moan.
Nilabas pasok niya na ang kalalakihan niya sa flower ko and ang sarap nun. Gosh.
"Ughh ughh" clark moan.
"Clark ahh ugh" umungol ako dahil binilisan niya ang paggalaw.
Huminto na si clark kasi pumutok na ang sperm sa flower ko. I felt the hot liquid into my flower.
Hindi pa yun na tapos. He enter his two finger sa pagitan ng dalawa kong binti.
Nakailang labas pasok pa yon bago siya tumigil. Nang ilabas niya ang daliri niya nakita ko ang puting liquid.
"Clark let's sleep na?"
"Okay love" sagot niya sakin.
_____________________________
__________________:)
YOU ARE READING
My boss is my secret husband Book #1
RomanceThe girl named alexandra fall inlove with his boss clark beacause of the fixed merried that made there parent.