Chapter 11: Ngày tự tử thứ 11

148 30 4
                                    

Chapter 11: Ngày tự tử thứ 11

Tóm tắt 

Chào mừng đến với Yokohama.

==================================

Mặc dù không hiểu tại sao mình lại bị cử đi tiếp xúc với cái người kỳ lạ bên cạnh Dazai, và cũng không hiểu tại sao lại bị gọi trở về đột ngột như vậy, nhưng Chuuya vẫn rất quy cũ trở về báo cáo tình hình nhiệm vụ.

Lại nói, hắn cũng không có tình báo gì nhiều, tên kia cùng lắm là gặp người này người kia, nói chuyện phiếm đôi ba câu, hoặc là đánh nhau.

" Chuuya-kun, cậu nghĩ cậu ta là người thế nào? " Mori Ougai chống khuỷu tay lên bàn, cằm dựa vào mu bàn tay, rõ ràng đó chỉ là một động tác bình thường nhưng lại khiến gã trông khá uy nghiêm.

Đây là trùm của Port Mafia, cho dù gã không có năng lực siêu nhiên đi nữa thì cũng có thể khiến người ta kính sợ.

" Hả...tên đó sao? " Chuuya nhớ lại một chút, sắc mặt bỗng chốc có điểm kỳ quái.

" Chuuya-kun muốn nói cái gì cũng được, không cần lo lắng. " Mori Ougai duỗi tay ra hiệu: " Nói đi. "

Chuuya ngẩng đầu lên: " Có cảm giác tên đó...hình như có chút giống tên khốn Dazai, nhưng cũng có chút khác biệt. "

Giống ở chỗ bọn họ đều có mong muốn mãnh liệt hướng đến cái chết.

Đây có thể là lý do tại sao hai người họ có thể đứng cùng nhau.

Mori Ougai gật đầu: " Thì ra là vậy, nói đúng hơn thì đấy chính là đồng loại của nhau sao? Thực sự là một loại tồn tại đáng kinh ngạc, Chuuya-kun, cậu thấy có đúng không. "

" A...thật là. " Chuuya thở dài: " Chỉ cần một tên khốn Dazai cuồng tự tử thôi cũng đủ mệt rồi. Boss, ngài định chiêu mộ thêm một tên cuồng tự tử nữa à? "

Mori Ougai không trả lời là có hay không, chỉ mỉm cười nói: " Port Mafia của chúng ta đang thiếu người, Chuuya-kun. Tuy rằng nhân viên ở dưới tầng chót rất nhiều, nhưng chúng ta lại thiếu người phù hợp với vị trí cấp cao. "

Chuuya nhún vai: " Ma, dù sao ngài chính là Boss, ngài toàn quyền định đoạt. "

Khóe môi Mori câu lên nụ cười, vẻ mặt gã chứng tỏ rằng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Mục đích cử Nakahara Chuuya đến đó là để nói với Dazai Osamu rằng bọn họ đang định hành động, nhưng Dazai lại chủ động chuyển qua liên lạc với gã, chỉ vì cái người được gọi là tri kỷ kia thôi sao? Còn về việc người kia chỉ đơn giản là khách du lịch hoặc gì khác, cái đó phải phụ thuộc vào việc cậu ta có bị ràng buộc với nơi này hay không.

Chỉ cần có sự gắn kết thì việc giữ người ở lại không hề khó.

Dazai-kun, cậu hẳn là biết rằng ta sẽ không dễ dàng buông tay, thế tại sao cậu vẫn cứ bất động mãi như vậy?

Điều này thực sự khiến ta rất tò mò a.

-----------------------

[ Tống | Bungou Stray Dogs ] Nhân Vật Chính Là Giả, Ma Vương Mới Là ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ