Tag: r18,OOC, OOC và OOC.
____________________________________☀️"Nè Paimon."
🍖"Hửm??"
☀️"Khá lâu chúng ta không về thăm watatshumi nữa nhỉ?"
🍖"Cũng phải nhỉ... Tôi nhớ món tempura quá.."
Aether liếc nhìn Paimon, 3 phần bất lực 7 phần như 3.
☀️"Cũng được, thế bây giờ chúng ta kiếm quán để lót dạ nhé tối sẽ khởi hành."
_______________Sau khi lui tới vài quán ăn bênh đường rồi khởi hành vào sáng sớm, cả hai cũng đã tới nơi, nhà lữ hành cùng Paimon đi một dòng thị trấn ina đến trưa mới về đảo.
Cũng một phần là cậu muốn dạo chơi nơi này một chút nên chả báo trước ai.
🦪"Nhà lữ hành..?"
🍖"Ah! Kokomiii!!"
🦪Hoan nghênh hai vị trở về "
Kokomi nhiệt tình chào hỏi, mọi thứ vẫn vậy, không khí vẫn vậy nhưng Aether cứ thấy thiếu thiếu..
☀️"Gorou vẫn đang bận à?"
Kokomi có vẻ hơi ấp úng trước câu hỏi của cậu, cô vẫn đang nghĩ cách nói sao cho hợp lý.
🦪"Không hẳn.. từ sáng cậu ta bảo là mình thấy không khỏe nên đã báo lại cho tôi rồi ẩn đi mất, có lẽ cậu ta 'tới mùa' rồi.."
Cả hai có phần hoan mang trước câu nói của Kokomi, nhưng Aether cũng đã nhanh chóng hiểu được ngay sau.
☀️"Ra là vậy.."
🍖" Vậy là như nào???"
Vì Paimon vẫn còn nhỏ nên Aether cũng không muốn nói mà bơ luôn.
🦪"Nhưng nếu cậu muốn, thì tôi vẫn khuyến khích cậu nên đến thăm cậu ấy, cậu không phải đang vội đâu nhỉ?"
🍖"Cũng có lý...vậy sau khi đi ăn thì cùng đến chỗ Gorou nhé!"
Paimon hớn hở nói, dù sao cũng là đồng minh qua chiến trường nên cậu cũng khá lo lắng cho Gorou.
Vào buổi chiều hôm đó Aether cùng Paimon cùng dạo quanh khu phố để thưởng thức món ngon, gặp gỡ những người bạn cũ và cũng không quên mua cho tướng quân shiba một phần đồ tráng miệng mà cậu thích.
Vì trên đường Aether và Paimon đã có một chút mâu thuẫn, cô bé giận quá nên đã càm ràm cho tới khi Kokomi đến và ngăn cản bằng cách tách hai người ra vì thế nên cậu chỉ đi một mình.
Đứng trước cửa nhà, Aether chầm chậm đưa tay gõ lên cửa.
/Cốc cốc/
☀️"Gorou, trong người cậu sao rồi? Đã ổn hơn chứ?"
🐶"..ai vậy?"
☀️"Là tôi Ae- à không phải... nhà lữ hành."
Không có phản hồi, vì thấy bất an Aether từ từ mở hé cửa mà đưa mắt nhìn vào.
Bên trong khá bừa bộn.. có lẽ Gorou đã rất khó chịu, với cửa sổ điều bị đóng kín đến cả đèn cũng chưa bật nên cậu không thể thấy rõ cho lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ổ rau răm của Tuss
Fanfictiontag:r18 sometimes or all-time:)., v.v............ Làm ơn đừng bê fic đi tùm lum nhaa👉👈 Multiple couple Độc lạ mời bạn ăn nha🥰