C37,38: Vợ

304 22 3
                                    


Tiết trời đầu mùa đông mang đến cảm giác se se lạnh khiến con người ta thật muốn nương náu mãi trong chiếc chăn tìm lấy hơi ấm.

Hơn sáu giờ sáng, mặt trời mới dần xuất đầu lộ diện ra khỏi những tảng mây trắng khổng lồ trên bầu trời phủ kín từng tầng mây.

Những ánh dương mỏng manh chiếu xuống cõi trần, len qua mọi ngóc ngách và rọi thẳng vào tấm kính trong suốt ngăn cách giữa ban công và phòng ngủ tại một ngôi biệt thự tráng lệ.

Trên giường là người phụ nữ xinh đẹp như thiên thần vẫn còn đang say sưa trong giấc mộng đẹp. Có lẽ cô đang mơ thấy gì đó rất đặc biệt vì nơi phiến môi đỏ hồng tự nhiên như cánh anh đào đang cong nhẹ nhàng, tạo ra một nụ cười mỉm chi trông đáng yêu vô đối.

Sau vài giây, thân hình mảnh mai khẽ cựa mình xoay qua ôm lấy chiếc gối ôm bên cạnh, lúc này cô đột nhiên hơi nhíu nhẹ hai hàng lông mày thanh tú khi đã cảm nhận ra được điều gì đó.

Đôi mắt ngọc dần dần hé mở, theo phản xạ đầu tiên khi đón nhận ánh sáng sau khi chìm trong giấc ngủ hồi lâu là mi tâm khẽ chớp vài cái để kịp thời thích nghi.

Khi đôi đồng tử long lanh đã mở ra, đập vào mắt cô là khung cảnh trong một không gian quen thuộc, điều đó khiến cô có chút giật mình, liền vội vàng bật người ngồi dậy.

Theo phản xạ đầu tiên, cô cúi xuống nhìn lại thân thể của mình thì nhận ra trang phục vẫn còn nguyên vẹn trên người. Ngồi thẫn thơ suy nghĩ, cô mơ hồ nhớ lại chuyện tối qua đã xảy ra và thắc mắc rằng tại sao cô lại lên được phòng ngủ mà không hề hay biết gì.

Cô nhớ tối qua sau khi cùng người đàn ông đó vui vẻ xong, vì quá buồn ngủ mà đã thiếp đi ngay trong khi còn chưa kịp mặc lại quần áo. Sau đó thì... đến bây giờ khi cô tỉnh dậy đã trong hoàn cảnh này.


Chẳng lẽ tối qua người đàn ông ấy đã giúp cô mặc lại quần áo, còn bế cô lên tận phòng? Mà sao cô lại ngủ say như chết vậy chứ? Bị người ta sốc tới sốc lui, bê từ chỗ này sang chỗ khác mà vẫn không hay biết gì? Hay tại anh hành động nhẹ nhàng quá, hay do cô quá mệt mà ngủ li bì đến quên trời quên đất?

Nghĩ tới nghĩ lui, bỗng dưng cô gái lại ngây ngô mỉm cười khi nhớ lại những điều tuyệt vời đã xảy ra tối qua.

Cuối cùng thì cũng đến ngày cô đón nhận được hạnh phúc, thật không uổng công ôm lấy hi vọng, ẩn nhẫn chờ đợi.

"Đây không phải là mơ đâu đúng không tiểu Nhung? Mày có được tình yêu thật sự rồi đúng không?"

Cô tự độc thoại với chính mình xong thì lại bật cười, nét mặt tươi vui rạng rỡ như một cành hồng vừa khoe sắc vào buổi sớm mai, toát lên nét đẹp dạt dào sức sống.

- ---------------

Cùng lúc này dưới phòng khách, Mạnh Quỳnh đang ngồi thưởng thức cà phê sáng vừa lướt web xem tin tức trên IPad. Trông anh hôm nay cũng khác hẳn mọi ngày, nét mặt hòa nhã và thoải mái hơn rất nhiều. Nhìn qua cũng có thể đoán ra được tâm trạng anh đang khá tốt.

"Chuyện lạ nhỉ? Hôm nay lại còn xem tin tức nữa à... Mà sắc mặt cũng tốt hơn mọi khi. Xem ra tối qua đi dự tiệc bên nhà vợ rất suôn sẻ nên sáng nay tâm trạng mới có vẻ phấn khởi thế này."

Tự em chọn đau thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ