Avionna's POV
Hindi ko din alam bakit inis na inis ako sakaniya simula kaninang umaga basta nakakairita siya. Tapos dinagdagan niya pa ung reason ko para mainis sakanya.
I can't believe we just did it in the library at sa rooftop. Inis na inis ako sakaniya dahil dun and I really hate her for that. Diko naman talaga siya pipigilan kanina kung wala lang nasa kami sa public place kaso dahil na din sa init ng katawan hinayaan ko siya pareho din naman naming ginusto, gusto ko rin naman pero naiinis paren talaga ako sakanya sa hindi ko malamang dahilan, naaalibadbaran ako sakanya. And it's really a torture dahil sobrang risky ng situation sa library.
Naiinis din ako dahil sa mga lumalabas sa bibig niya walang filter parang kailangan ko ng sabunin ung bibig niya. It's just a joke pero pano pag narinig ng iba diba? Ano nalang iisipin nila.
Idagdag mo pa ung palaging may babaeng nakatingin sakanya ang sarap ilagay sa sako nitong asawa ko.
Nag lalakad kami ngayon sa hallway papunta sa parking lot tapos todo pa bulungan ung mga babaeng nadadanan namin para pa silang uod na inasinan kung kiligin dito sa kasama ko.
"Agad kang tatanda niyan palagi nalang nakakunot yang noo mo" lalong kumunot ung noo ko sa sinabi niya saken
"Why do you care? Ipagpapalit mo na ba ako pag agad akong tumanda ha?!" Iritang tanong ko sakanya
"What? No!" Natatawang sabi niya na inirapan ko lang
"Bakit ba ang sungit mo? Malapit kanabang datnan?" Tanong niya
Ngayon na tinanong niya un, hindi pa ako dinadatnan and mag iisang buwan na din baka nga malapit nakong datnan kaya ganyan.
"Hi Senpai" napatingin ako dun sa tatlong babaeng lumapit sakanya
"Pwedeng pa picture senpai?" Sabi nung isa na mukhang nerd
"Su-"
"No" putol ko sakanya
"Ay s-sorry ate Yonna nandyan pala kayo" napayuko pa ung tatlo.
Duh? Ganun naba ako kaliit para di nila makita? Tse.
Nag lakad na ulet kami at may lalaking bumangga kay Deinne dahil dun biglang uminit ulo ko kaya napasugod ako nung lagpasan niya kami pero may isang brasong pumalupot sa tyan ko at hinila ako palayo dun sa lalaki.
"Hayaan mo na ano kaba" natatawang sabi niya "Hindi naman niya sadya e"
"Let me go Deinne! Hoy kumag kang pinipig ka! Napakapanget mo na nga mukha ka pang kinulang sa ar-" agad tinakpan ni Deinne ung bibig ko
"Myghad Avionna HAHAHAHA anong sumapi sayo?" Natatawang sabi niya
Tinanggal ko ung kamay niyang nakatakip sa bibig ko at mabilis na sinamaan siya ng tingin.
"Tsk" nauna nakong ng lakad sakaniya kase naiirita talaga ako sakanya.
I heard her laughed bago sumunod saken, apakaa talaga Deinne konti nalang bibigwasan na kita.
"Hi Senpai, crush ka po niya pwede po picture kayo?" Napatigil ako sa pag lalakad dahil sa narinig ko.
"Ano kase.. "
BINABASA MO ANG
Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)
De TodoWe felt something that no one knows about, how can two people be played by destiny. They tried to ignore what's already been written but that's when destiny start to play their game. They loved each other since forever but destiny doesn't allow it. ...