A/N: Waaaaah. Basahin nyo po to. Maawa't mahabag. Hahahahahah kamsa :* vote and comment ~
**Chapter 1**
(No One's Pov)Samantha was crying at her bed when she remember when the first time she met Donghae.
(Flashback)
Malapit na ang pasukan nung araw na yon at siya ay mag gre grade four na.
It was the moment when she was playing football with her friends sa labas ng bahay ng isa sa mga kaibigan nya nang may bigla syang napansin na may dumaan na isang gwapong lalaki,then when she came to the gate to see the handsome boy a little bit near she ask her friend.
"Sino ba yun?ang gwapo nman,mukhang koreano" her friends came near to her and Carla called the boy and said.
"Donghae!ang gwapo mo daw sabi ni sam!" Sam blushed at what Carla said.
Then Donghae turned to the place where Sam and her friends was and he put a smile on his face then naglakad na ulit sya para umuwi.
At nung nakalayo na si Donghae ay inasar si Sam ng mga kaibigan nya.
Kinabukasan nagbigay ng sulat si Donghae kay Carla para ibigay kay Sam na sinasabi na pwede daw ba syang manligaw sa friend ni Carla na si Sam.
Kaya ang ginawa ni Carla nung nasa tulay sila para tumambay ng mga kaibigan nya pinatabi nya si Donghae kay Sam para gumawa ng moves para manligaw.
"Bro,kantahan mo naman si Sam" Heechul said.
He was Donghae older brother,he was first year samantalang si donghae ay maggre grade four din gaya ni Sam.
Habang kumakanta si Donghae si Samantha naman ay pulang-pula sa kilig.
*************
At makalipas ang ilang araw sinagot na ni Sam si Donghae dahil ang nasa isip niya malaking kawalan sa kanya kapag tinanggihan nya ang kagaya ni Donghae na gwapo,mabait,gentleman,sweet,mayaman,halos nasa kanya na ang lahat.
Kaya lang one day na guilty si Donghae sa ginagawa niya kay sam dahil ang totoo inutusan lang sya ni Heechul na pasagutin si sam at dahil hindi sya naka tangi dahil alam nya na kapag hndi siya sumunod sa kuya nya siya ay pagtri-tripan nito.
Kaya nung araw na nagkita silang dalawa ni Samantha kinausap niya si Sam para aminin ang totoo.
"Sam,im really sorry for what I did to you,but please forgive me" He said.
"What are you talking about?I dont understand you" She said.
"Sam,i'm really sorry..pero...hndi..kasi kita talaga mahal,inutusan lng ako ng kuya ko na pasagutin kita" sabi ni Donghae na nag aalangan kung sasabihin ba niya ang totoo.
Napatigil naman si Sam sa sinabi ni donghae at pinipilit na huwag umiyak.
"Pero bakit mo sinunod?!hndi mo ba naisip kung ano ang pwede kong maramdaman?!"
Magsasalita na sana si Donghae pero natigil siya ng nagsalita ulit si Sam.
"Donghae kahit bata lang ako alam ko yung feeling na nagmamahal at nasasaktan,pero..hndi ko inexpect na ganto pala kasakit ng sobra kapag pinag laruan ka ng taong mahal mo.....ang sakit sakit."
She said at hindi nya napigilan na tumulo ang kanyang luha.
Niyakap na lang ni Donghae si Sam dahil siya man ay nasasaktan na nakikita na may umiiyak ng dahil sa ginawa niya lalo na,na alam nya na mahal na mahal sya ni Sam.
"Bakit.... sabi ng iba...ang mga bata raw...hindi pa alam ang feeling ng ma inlove....Sana totoo na lang yon..para hindi ako nasasaktan ng ganito ngayon"
BINABASA MO ANG
My First Love Is A Superstar (Completed)
RandomNainlove si Samantha kay Donghae simula nung bata pa lang sila ngunit ito ay hindi siya mahal. Papasok naman sa eksena si Yesung na nagka gusto sa kanya nung umalis si Donghae patungong korea. Sino kaya ang pipiliin ni Samantha,si Donghae na mahal n...