Chapter 2

283 11 0
                                    


Twins

DAMN IT DAPAT PALA ay Hindi na ako pumayag na bilhan siya nito! Hindi ko naman alam na yung THESE niya ay literal na THESE! Shit! Ang dami! Biruin mo 7 pitong plastic? Hindi yung maliliit na plastic ha yung Malalaki!

"Damn How am I supposed to handle all of this?!" Inis na singhal ko sa sarili. I'm a literal stupid ano? Landi pa self yab tuloy ang nakukuha mo.

The parking lot was a meters away from the entrance, nanghiram pa nga yung gurad ng cart sa Supermarket dahil sa sobrang dami ko talagang binili sa National bookstore.

It's all school stationaries it cost P 15,000 buti na lang at may isiningit si Zace na pera pambayad dahil kung hindi magkukulang ang dala kong money.

Bumili rin ako ng Books ko pero kaunti lang siguro mga 8 books ang nabili ko, It's all erotic books. Well yeah I Enjoy reading erotic books a lot!

I brought my car, I also have my license kaya Kahit saan ako magtungo ay pwede ko itong dalhin. Ang problema ko na lamang ay kung paano ko ito iaakyat sa taas .

Itinulak ko na ang cart patungo sa Parking lot nasa likod kasi ang parking lot at nasa entrance naman ako sa front kaya instead na umikot pa sa loob na lang ako dumaan.

I don't know why I am attracted to him at first I find him attractive and a responsible student as in Yan lang talaga tingin Ko sakanya but As the day goes by I noticed myself liking him!

Dati nga ay wala akong Pakialam Kung makasalubong kO o magtama ang among tingin ngunit Ngayon para akong mamamatay sa kilig kapag naiaakasalubong kO Siya.

"Damn it It's too much saan niya ba kasi gagamitin to?" She said while arranging the things she brought on her backseat.

Hindi naman ako galit , I was just annoyed to the thought of Zace can easily control me. Tapos ganito pa ang senaryo.

I knew to myself that I need to avoid falling for him deeply.

"Well mabait naman siya eh" I said , talking to myself, convincing my that it is okay to fall in-love to him DEEPLY.

I start the engine of my car and drive away from that place. MY mind was always occupied whenever I was lecturing myself.

One side of her mind pronounced that Don't ever fall for him hardly but her heart shouting the opposite one, Go fall for him.

"Damn it " I said due to confusion , Buti kung ganon lamang kadaling gawin ang gusto ng utak ko.

MAKALIPAS ANG ILANG MINUTO, Nakarating na ako sa parking lot ng School dormitory and now I was thinking a way to brought all of this in just one deliver. Call me lazy Or whatever,ayoko ko lang na pabalik balik ako I really hate that

Natigil ang aking pag iisip when my phone ring. Baka ay si Lia na ito ngunit sa makalawa pa ang uwi nito ah.

I didn't bother to look at the caller , Bilang lang naman ang nasa phone book ko, It's either Lia , my brother or my Parents.

"Yes?" I answered , I can hear a loud noise on the caller's background. Is Lia partying again?

"Hey! Where are you? Hunter and hunter are going to fetch you, nakalimutan kong marami pala akong ipinabili sayo" A sweet but a baritone voice filled her ears. Napatingin ako sa ID caller and it dictates that it was an unknown caller .

Napatakip ako ng bibig ng malaman kong si Zace pala ang caller. Paano nakuha ng lalaking ito ang number ko?

"Ahh , I'm on the dormitory parking lot and okay I'm going to wait them" I said , agad namang nagpaalam ang lalaki at pinatay ang tawag.

YOURS AND MINE||✔️Where stories live. Discover now