Sau ngày hôm đó, cậu bỗng nổi hẳn trong lớp. Vì Fire đã chiến với Bakugou đến mức cả hai đã hòa (thật ra ông thầy vô can). Xuyên suốt một trận đấu dài dùng đúng một sức mạnh khiến cậu mệt mỏi vãi ra.
"Tại cậu ta khiêu khích tớ trước- ah ah !!!" - Fire chữa tội cho bản thân thì bị Earth nhéo tai một cái rõ đau. Chưa kể cậu ta còn kéo cả Lightning và Wind ra sân để làm trận đấu kéo dài hơn.
"Còn dám cãi...!?" - Một cái lườm cháy cả mắt, Fire uất ức lắm nhưng không làm gì được. Làm gì được thì cậu sẽ chết đói mất !!!
"Ah...thật tồi tệ !!!" - Boboiboy vò đầu, từ lúc đến đây cậu vô tình làm mình nổi bật hơn bao giờ hết ! Cảm giác bị ai đó nhìn khiến cậu sợ hãi, ai đó làm ơn cứu Cam đi !!!
"Cậu giỏi thật đấy Boboiboy...mới đến đã gây ấn tượng lớn rồi !!!" - Izuku sau khi được hồi phục đã được kể lại rât nhiều chuyện, cậu thán phục cậu bạn mũ cam.
"Ahaha....mà ? Cậu có vẻ không quên về sức mạnh của mình nhỉ ?" - Boboiboy chóng cằm.
"Oh...có lẽ là thế !" - Izuku chỉ cười cười mà chẳng nói gì thêm.
Hai người đều có bí mật không muốn ai biết, ai cũng giữ làm của riêng...sau này liệu có cơ hội nói ra bí mật không nhỉ ?
_________________
Sức khỏe của Aizawa - sensei coi như cũng gần hồi phục, buổi học tiếp theo tất nhiên là do thầy dạy. Một thông báo cho trận chiến sắp tới...
"Đại hội thể thao UA sắp khai mạc rồi đó mấy đứa !"
"ĐÓ LÀ MỘT SỰ KIỆN BÌNH THƯỜNG Ở TRƯỜNG !!!"
Họ đã thật sự nghĩ sẽ lại chiến đấu với những tên tội phạm cho đến khi được thông báo. À tuy nhiên lại có một người lạc loài.
"Hả ?" - Boboiboy người duy nhất ngơ ra sau thông báo này. - "Hội thao gì cơ ?"
"Cậu thật sự không biết sao !??" - Izuku giật mình nhìn Cam.
"Ờm...? Nó quan trọng lắm hả ?" - Boboiboy bối rối.
Sao cả lớp có thể vui vẻ khi ở đây có một đứa lạc loài chẳng hiểu mô tê gì về cái hội thao hằng năm đó chứ ! Một lần nữa nữa cả lớp nhìn chầm chầm Boboiboy.
"Đ- Đợi đã ! Chẳng phải bọn tội phạm sẽ dễ xâm nhập vào đó sao...liệu có ổn không ạ !!?"
Thầy Aizawa nhàn nhã đáp - " Ngược lại thì đúng hơn. Vì chúng ta vẫn sẽ tiếp tục đại hội , nghĩa là trường đã rất tự tin vào khả năng xử lí tình huống như vừa rồi. Ví dụ như ta nghe nói có cảnh sát ở khắp nơi nhiều gấp năm lần."
Aizawa tiếp tục - "Cái mấy đứa nên nghĩ là...đây là một cơ hội lớn mà đại hội thể thao mang lại cho mấy đứa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Boboiboy x BnHA| Drop] Kẻ thao túng nguyên tố
Fanfic- Queo yeah, bay acc rồi giờ qua đây đăng chực thoi =))) - Author : Jen Haruna Art bìa : Art Offical nhưng bị cắt do khung không vừa ideas : Jen Haruna Nguyên tắc thuộc về Horikoshi Kohei (BnHA) và Animonsta Studios (BBB) còn fic thì nguyên tắc thuộ...