Chí Hoành vừa ra khỏi phòng Thiên Tỉ đã vội vàng gọi cho Hạo Nhiên. Việc cậu ta đến JE thật là rất lạ lùng. Hơn nữa nếu đã đến đây, tại sao lại không nói Thiên Tỉ trước một tiếng, lại còn bị Chí Hoành bắt gặp...
Chỉ vừa hai tiếng "tít" đã có người bắt máy. Thiên Tỉ không dài dòng mà hỏi thẳng :
-"Hạo Nhiên, em đến công ty anh?"
Đầu dây bên kia trả lời, giọng của Hạo Nhiên hôm nay không được tự nhiên lắm:
-"A~ là vì bạn em vừa được thăng chức trưởng phòng nên em đến chúc mừng. Ever nói anh biết sao?"
"Trưởng phòng Vương là bạn của em sao? Sao không nói anh biết?"
Hạo Nhiên bên kia đã lo sợ đến run cầm cập. Đã đâm lao là phải theo lao, chỉ quan trọng là ở chỗ Chí Hoành
-"Em nghĩ anh không cần phải bận tâm đến."
Thiên Tỉ im lặng một hồi, Hạo Nhiên vẫn không dập máy. Cuối cùng Thiên Tỉ phải nói ra câu mà hắn mong đợi mình nãy giờ :
-"Em gặp Ever? Hai người có nói gì không?"
-"Chỉ chào hỏi nhau thôi."
Thiên Tỉ vội vàng gác máy. Hắn không phải là đang nghi ngờ Hạo Nhiên...chỉ là hắn nghĩ, Hạo Nhiên sẽ không bao giờ phản bội hắn.
~oOo~
Ngay trong ngày hôm đó, Thiên Tỉ đã cho người gỡ hết toàn bộ hệ thống camera xuống trước sự chứng kiến của mọi nhân viên công ty. Không ai thắc mắc nhiều, họ đơn giản chỉ biết tính khí Thiên Tỉ rất thất thường, hắn thích thế nào thì cứ thế ấy thôi.
Ngay hôm sau Chí Hoành đã gửi đến hắn một bản vẽ khác kèm một lời nhắn. Thiên Tỉ đánh giá cậu thật không tồi đi.
[Thật ra chỉ vẽ bừa nhiều nét lại với nhau thôi. Tôi nghĩ tên kia không đủ tỉnh táo để quan sát bản vẽ từ đầu đến cuối đâu. Chia làm hai bản, một lưu nó trong máy tính của Nhất Lân, còn một bản anh muốn đặt đâu tùy thích, miễn là đừng lộ liễu quá, tôi nghĩ cậu ta sẽ đến phòng anh lại lần nữa.]
Thật ra thì đên bây giờ, cách cư xử của Thiên Tỉ đối với Chí Hoành đã tự nhiên hơn nhiều. Hắn cũng đã phải gật đầu chấp thuận cái gọi là "người giống người" rồi...Chỉ là, mỗi khi nhìn thấy cậu, tim vẫn cứ luôn xao xuyến...
[Được rồi, cảm ơn cậu. Phần còn lại tôi sẽ tự lo.]
Thiên Tỉ cho người thông báo với mọi nhân viên về kế hoạch xây toà cao ốc sắp tới, bản vẽ, vật liệu cũng đã có rồi...Ba hôm nữa sẽ bắt tay vào việc.
~oOo~
Những lúc ở nhà, nếu Hạo Nhiên không hỏi, Thiên Tỉ cũng không bao giờ nói chuyện công ty với cậu. Cuộc sống vợ chồng mỗi ngày đều rất nhàm chán, chỉ khi Hạo Nhiên có thai, hắn mới thường xuyên về nhà sớm cũng như cưng chiều cậu...Nhưng không phải lúc nào cũng thế...
-"Thiên Thiên (=.=), em nghe nói tài liệu của công ty bị lấy cắp, anh giải quyết thế nào?"
Thiên Tỉ chỉ thờ dài, ở nhà cũng không được yên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [Tỉ Hoành] Say Một Cơn Gió Lạ
FanfictionSay Một Cơn Gió lạ [Dịch Dương Thiên Tỉ - TFBoys, Lưu Chí Hoành - TFGia Tộc]