good boy

757 78 7
                                    

" nào nào xoay chai đi nhanh lên riki " jungwon nói, giọng hơi lè nhè rồi vì uống nhiều soju quá đây mà.

em thở dài nhìn cậu anh trong cơn say xỉn vẫn không quên nắm tay ra chủ quyền với bồ của ảnh - đàn anh kim sunoo. bất lực thật ! tất cả mọi người đều có bồ rồi, mình em là chưa có thôi.

em xoay chai, lần này nó dừng đúng chỗ của em. ủa sao xu thế??? cuối năm rồi mà, không xả xu được sao???

" em chọn gì hả cưng ? sự thật hay là thử thách đây ~ " anh jaeyun mỉm cười nhìn em, dường như con người khi say dễ nhìn thẳng vào mắt đối phương hơn thì phải.

em chẳng nói chẳng rằng, tự mình rót rượu vào cốc và uống hết trong một hơi.

cuối năm là thời điểm mọi người về quê thăm người thân trong gia đình, để quây quần bên nhau đón năm mới. tuy nhiên, năm nay không phải là thời điểm tốt để về, kì thi vừa kết thúc, em vì mải mê với quầy bán bánh gạo cay gần trường mà bị lỡ mất chuyến bay. đành chấp nhận số phận ở lại ký túc xá năm nay cùng mấy người anh khác nữa.

không muốn làm đứa em út chán, mấy anh lớn lại rủ em ra một góc ở sân thể dục, cùng uống rượu ăn bánh gạo cay và bò khô, chờ đợi khoảnh khắc năm cũ qua đi và đón chào một năm mới. để tăng thêm phần kịch tính, anh sunoo đề nghị chơi sự thật hay thử thách - một trò chơi điển hình khi ngồi nhậu với nhau.

" thôi nào nhóc, từ nãy tới giờ nhóc từ né tránh thôi ! ít nhất hãy thử một lần chọn sự thật hay thử thách đi chứ " anh jungwon nói như gào lên, chắc chắn 100% là say rồi !!!

em vốn không thích chơi trò này, nhưng nghĩ các anh vì mình mà làm nên cũng ngồi tham gia, chỉ có điều em không tham gia bất cứ phần nào, nếu chai xoay về phía em, em sẽ chỉ chấp nhận uống rượu như một hình phạt mà thôi. tửu lượng em cao, có thể nói là cao nhất hội nên từ nãy tới giờ cũng phải uống mấy cốc rồi mà vẫn chưa thấy dấu hiệu nào là say xỉn cả.

" được rồi ! em chọn thử thách, mấy anh mau đưa ra nhiệm vụ cho em đi " riki khẽ thở dài và nói.

như chỉ chờ có vậy, sunoo bật dậy, đôi mắt sáng rực và nở một nụ cười cực kì nham hiểm làm em sởn da gà. thôi xong rồi ! như này thì còn làm ăn gì nữa.

" nhóc nên chọn thử thách này ngay từ đầu mới phải, nhưng cũng sắp sang năm mới rồi nên anh sẽ khoan hồng với nhóc hơn một chút " sunoo nói.

" holy sh!t em cảm thấy điều không lành ở đây rồi nhé kim sunoo " em hơi lo sợ, lên tiếng đáp.

" đừng lo đừng lo, mọi chuyện sẽ vô cùng dễ dàng với em thôi " anh jaeyun ngả người về phía em và nói.

" nghe đồn em thích tiền bối park sunghoon bên khoa nghệ thuật nhỉ ? " anh jungwon nhìn em.

em đỏ mặt, sao mọi người lại biết được chuyên này chứ ? em chưa bao giờ để lộ ra điều đấy cả, vậy tại sao mọi người lại có thể biết tới chuyện này được nhỉ???

" thôi đi, mi không nói nhưng hành động của mi lại chỉ cho tụi anh biết hết rồi, phải không wonie ? " sunoo đánh bép phát vào chân em rồi quay sang làm nũng với jungwon.

hoonki | good boy [oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ